Chọn Trang Sức Theo Màu Da

Cách Chọn Trang Sức Theo Màu Da Tăng Điểm Thần Thái

Đôi khi nàng sẽ bắt gặp cùng 1 món trang sức nhưng có người diện rất đẹp, có người lại chỉ nhận về cái lắc đầu. Lý do không phải ở cảm giác hay “thần thái”, mà có lẽ do chính tone da mỗi người.

Đôi khi nàng sẽ bắt gặp cùng 1 món trang sức nhưng có người diện rất đẹp, có người lại chỉ nhận về cái lắc đầu. Lý do không phải ở cảm giác hay cách phân loại chung chung mang tên “thần thái”, mà có lẽ do chính tone da mỗi người. Sắc tố da quyết định nàng hợp với loại nữ trang nào, vậy nên Junie ở đây để mách nhỏ nàng cách chọn trang sức theo màu da. Cùng xem thử nhé!

Xác Định Tone Da

Chỉ khi hiểu bản thân nàng mới có thể quyết định chính xác. Chưa cần biết tone da nào hợp với trang sức nào, hãy xác định tone da của nàng trước đã.

Mọi người thường có thói quen miêu tả màu da dựa vào sắc tố mà mắt cảm nhận được. Ví dụ như “da hơi vàng”, “da trắng hồng”, “da nâu”,... Tất nhiên điều này không sai, nhưng lại chưa đủ để nàng tự tin trong việc chọn trang sức.

Thay vì “nhìn mặt bắt hình dong”, hãy để ý tới yếu tố khoa học và chắc chắn hơn - ví dụ như mạch máu. Mạch máu ở cổ tay là cách phân định tone da rõ ràng nhất mà bất cứ ai cũng có thể phân tích được. Nàng chỉ cần quan sát mạch máu dưới ánh mặt trời, xem xem chúng có màu xanh lá cây, xanh dương hay tím. 

Nếu là xanh lá cây, nàng có tone da ấm. Trong khi đó xanh dương hoặc tím biểu thị tone da lạnh. Còn trong trường hợp nàng thấy cả 3 màu xuất hiện trên cổ tay mình, không còn nghi ngờ gì nữa, nàng là người có tone da trung bình.

Bước đầu đã xong, giờ nàng chỉ cần chọn trang sức theo màu da của mình thôi. Tất cả Junie đã list rõ ràng phía dưới, nàng tham khảo xem sao nhé!

Trang Sức Cho Da Tone Ấm

Tone da ấm có 1 ưu điểm là khiến mọi người thấy sức sống, tươi tỉnh và hoạt bát. Tone da này sẽ rất hợp với các màu nóng, tươi như đỏ, cam, vàng, hồng, ánh kim…, vừa khiến làn da thêm hồng hào vừa tôn vinh ngũ quan rõ nét hơn. Nếu nàng đang phân vân giữa trang sức hợp kim và vàng thì Junie khuyên nàng nên chọn vàng trước tiên. Nàng sẽ rất đẹp với sắc vàng ấm áp đấy!

Trang Sức Cho Da Tone Lạnh

Tone da lạnh nếu biết chọn trang sức đúng chất sẽ càng kiêu sa đài các, tạo cảm giác “nữ hoàng” mạnh mẽ. Vậy nên nếu nàng thuộc tone da lạnh, hãy lưu ý nhưng kiểu trang sức sau cho bản thân thêm hoàn hảo.

Đầu tiên là chất liệu bạc, hợp kim platinum, bạch kim, vàng trắng… Tiếp đến nàng có thể chọn thêm các loại đá quý mang màu sắc tương tự như kim cương, ngọc trai. Tất cả các loại trang sức này đều chung 1 đặc điểm là có tone màu lạnh, sáng và rực rỡ. Lưu ý là trang sức càng tinh xảo, càng lấp lánh thì nàng tone da lạnh càng thanh lịch và cuốn hút. Đừng ngại thử thách bản thân nếu nàng không muốn hối tiếc nhé!

Trang Sức Cho Da Tone Trung Bình

Nhiều khi tone trung bình cho nàng cảm giác mình hơi “bình thường”. Nhưng không! Tone da của nàng là tone da thân thiện với mọi loại trang sức và tất nhiên nàng có cơ hội với đa dạng chất liệu.

Từ bạch kim, vàng ta, vàng hồng, hợp kim, bạc, đến các loại đá quý đủ màu, nàng đều phù hợp. Còn chần chờ gì nữa hỡi cô nàng có tone da “quốc dân”, nàng chính là người có thể biến hóa với bất cứ phong cách nào yêu thích!

Kết Luận

Hy vọng với những thông tin trên, nàng sẽ tiết kiệm được thời gian đắn đo khi mua nữ trang.

Junie hy vọng mỗi cô gái đều yêu thương làn da của mình và biết cách để tôn vinh chúng thông qua trang sức phù hợp. Junie sẽ luôn ở đây ủng hộ nàng hết mình!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.