Trang Sức Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Những Kiểu Trang Sức Không Bao Giờ Sợ Lỗi Mốt

Trang sức luôn thay đổi theo thị hiếu và xu hướng thời trang, nhưng có những kiểu trang sức không bao giờ lỗi mốt, luôn đứng ngoài trào lưu. Cùng tìm hiểu những món trang sức đi cùng năm tháng nhé!

Thời trang luôn thay đổi, và kiểu mẫu trang sức cũng vậy. Tuy nhiên, có nhiều kiểu trang sức không bao giờ lỗi mốt, luôn đứng ngoài các trào lưu và phù hợp mọi thời đại. Cùng Junie tìm hiểu về các kiểu trang sức đi cùng năm tháng mà vẫn giữ nguyên giá trị nhé!

Nhẫn Kim Cương

Dù ở thời nào thì kim cương vẫn là niềm say mê của bao người bởi giá trị và hình thái rực rỡ không một loại đá quý nào sánh bằng. Chính độ cứng gần như tuyệt đối, độ quý hiếm vá độ tán xạ ánh sáng hoàn hảo mà kim cương trường tồn với thời gian, chinh phục mọi khuynh hướng thời trang trên khắp thế giới.

Nhẫn kim cương có thể xem là món trang sức kinh điển không bao giờ “đề mốt”. Dù là chiếc nhẫn có thiết kế đơn giản nhất nhưng đó vẫn là niềm khát khao của nhiều người. Trang sức kim cương nói chung dễ phối đồ, không kén màu da. Nếu nàng là người không quá chú tâm về vẻ ngoài mỗi ngày, hoặc phải thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh lịch thiệp, sang trọng thì trang sức kim cương như một chiếc nhẫn, đôi hoa tai ôm sát vành sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Ngọc Trai

Ngọc trai luôn giữ một vị trí đặc biệt trong ngành trang sức từ xưa đến nay. Hình ảnh những viên ngọc nhỏ nhắn, trắng ngà đã xuất hiện đầy sang trọng trong tranh họa các bậc quý tộc, hoàng gia xa xưa. Đến tận bây giờ, ngọc trai vẫn đầy cuốn hút  không chỉ phụ nữ trung niên mà cả các cô nàng hiện đại.   

Dù ở thời nào thì ngọc trai cũng gắn liền với hình ảnh nữ tính, thuần khiết, kiêu sa và quyền quý. Ngọc trai khá dễ phối đồ, trừ khi dùng ngọc trai màu như hồng, tím, vàng thì cần lưu ý nên hài hòa với màu áo. Kiểu dáng cổ điển nhất là chuỗi hạt cỡ trung và lớn sẽ thích hợp với những sự kiện trang trọng, hoặc diện đi làm đối với các bạn nữ có địa vị cao.

Với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản thì cách điệu với dây chuyền kết ngọc, hoặc chuỗi hạt cỡ nhỏ ôm sát cổ, hay hoa tai dáng thả là đủ gây thương nhớ rồi.

Nhẫn Trơn Và Nhẫn Đơn

Có lẽ không món trang sức nào bình dị và đơn giản hơn nhẫn trơn. Chỉ độc một vòng nhẫn, không họa tiết, không đính đá, đính ngọc nhưng vẫn điểm xuyết cho bàn tay thêm xinh. Dù thời xưa hay nay, tuổi già hay trẻ thì nhẫn trơn luôn hợp thời, hợp người. Đây cũng là hình ảnh hết sức quen thuộc của đôi nhẫn cưới, đại diện cho mối quan hệ vợ chồng khăng khít bền chặt.

Nhẫn đơn thường ở dạng thân mảnh, chạm khắc vài họa tiết nhẹ nhàng hoặc đính đá nhỏ nơi mặt nhẫn.Vẻ đẹp không chút phô trương ấy lại khéo léo đem nét duyên dáng cho bàn tay. Đã có nhiều xu hướng đeo nhẫn đi qua, như nhẫn to bản, nhẫn midi, nhẫn layer… nhưng chỉ có nhẫn đơn là nàng có thể đeo đi khắp nơi, từ năm này qua tháng nọ.

Khuyên Tai Kiểu Nụ

Đây là món trang sức vô cùng đa năng của phái đẹp. Dù chỉ chiếm diện tích khiêm tốn trên tổng thể trang phục nhưng chúng có thể tạo điểm nhấn và nói lên phong cách của nàng: nhẹ nhàng, đơn giản và thanh lịch.

Một đôi khuyên xinh xắn như nụ hoa nhỏ, e ấp trên vành tai, ẩn hiện dưới làn tóc... Thiết kế kinh điển này phù hợp với tất cả kiểu áo, kiểu tóc, hình dáng gương mặt. Sẽ là một cô nàng công sở chỉn chu, gọn gàng; hoặc là một quý cô thanh lịch với đôi hoa tai nụ làm bật lên chiếc đầm dạ hội lộng lẫy hoặc các món trang sức cầu kỳ khác.

Khuyên Tai Kiểu Tròn

Đã có nhiều kiểu khuyên tai nổi lên thành xu hướng nhưng rồi cũng nhanh chóng qua đi. Có thể nàng đã từng say mê kiểu thả dài, hoặc chạy theo các mẫu cá tính, thậm chí to bản, gắn lông vũ như những cô gái digan. Tuy nhiên, khuyên tai kiểu tròn chưa bao giờ lỗi mốt, có thể đồng hành cùng nàng dù ở thời đại nào.

Có thể là chiếc khuyên tròn bản trung ôm sát tai, hoặc đôi khuyên thân mỏng, đường kính lớn, đung đưa đáng yêu theo từng nhịp chân. Bông tai tròn phối với sơ mi, đầm dạ hội, áo dài, hay bất cứ trang phục nào cũng đẹp. Nàng chỉ cần lưu ý về kích cỡ để chúng phù hợp với nơi nàng đến.

Dây Chuyền Mặt Chữ Hoặc Đính Đá Nhỏ

Dây chuyền mặt chữ có lẽ chẳng bao giờ lỗi mốt bởi đằng sau chúng là cả một câu chuyện.Có thể đó là chữ cái đầu tiên của tên mình như một cách khẳng định cá nhân, hoặc tên một người thương yêu mà nàng luôn muốn giữ bên cạnh.

Tương tự với dây chuyền mặt đá quý. Ngoài giá trị cao và vẻ đẹp lung linh huyền ảo, những viên đá quý màu sắc còn là món trang sức thể hiện đẳng cấp, hoặc mang ý nghĩa may mắn theo cung mệnh của người đeo. Nàng cần lưu ý dây chuyền đính đá cỡ nhỏ sẽ phù hợp ở nhiều hoàn cảnh, còn đá cỡ lớn chỉ nên đeo khi dự tiệc.

Nếu là một cô nàng thích đơn giản, nhẹ nhàng, không chạy theo các xu hướng nữ trang vốn luôn thay đổi thì các kiểu trang sức trên là lựa chọn tối ưu. Tham khảo nhà Junie và chọn lấy vài mẫu xinh xinh để tô điểm cho mình nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.