Tiết Lộ Vị Trí Xỏ Khuyên Tai Của BTS: Xu Hướng Hot Trend 2023

Tiết Lộ Vị Trí Xỏ Khuyên Tai Của BTS: Xu Hướng Hot Trend 2023

Làm thế nào xỏ khuyên tai đẹp như BTS đang là chủ đề được rất nhiều Army quan tâm. Vậy vị trí xỏ khuyên tai của BTS ở đâu? Xu hướng xỏ khuyên Hot nhất hiện nay như thế nào. Hãy cùng Junie.vn tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những vị trí bấm lỗ tai đẹp như sao Hàn được ưa chuộng

1.1. Xỏ khuyên kiểu Helix

Xỏ kiểu Helix được bấm ở vị trí bên trên vành tai. Vị trí này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, dù xỏ ở vành tai sẽ khá đau và lâu lành hơn nhưng khi đeo khuyên, vị trí này khá bắt mắt. 

Vị trí xỏ khuyên của BTS

Vị trí xỏ khuyên tai của BTS

1.2. Xỏ khuyên kiểu Upper Lobe

Kiểu Upper Lobe được xem là kiểu xỏ khuyên phổ biến nhất cả nam và nữ đều có thể bấm được. Vị trí này cũng được rất nhiều các sao hàn lựa chọn.

Vị trí xỏ khuyên tai của BTS

Vị trí xỏ khuyên tai của BTS

Xỏ Upper Lobe thường bao gồm 2 lỗ, một lỗ ở vị trí tâm dái tai và lỗ thứ 2 nằm ngay bên cạnh. Vì không bấm vào sụn như Helix nên vị trí xỏ này rất nhanh lành, không gây đau hay để lại bất cứ biến chứng nào.

1.3. Xỏ khuyên kiểu Inner Conch

Kiểu Inner Conch là xỏ sụn trong của tai. Vị trí này khá đau và mất thời gian lành lâu từ 2 -3 tháng. Nếu bạn là người có cơ địa không tốt nên cân nhắc kĩ trước khi xỏ khuyên ở vị trí này.

Vị trí xỏ khuyên tai của BTS

Vị trí xỏ khuyên tai của BTS

Xỏ Inner Conch thường trong sụn tai nên khi ngủ khá vướng, vì vậy người xỏ dạng khuyên này thường đeo những dạng khuyên đơn giản. 

2. Vị trí xỏ lỗ tai của nhóm BTS

Dưới đây là vị trí xỏ lỗ tai của các thành viên trong nhóm BTS:

Đứng đầu danh sách có số lượng xỏ khuyên nhiều nhất là Jungkook, anh có tới 8 lỗ xỏ tai, bao gồm 5 lỗ ở bên phải và 3 lỗ ở bên trái. Jungkook lựa chọn kiểu Triple Lobe và Double Helix. 

Jung Kook BTS

Jung Kook BTS

Vị trí tiếp theo là Min Suga có đến 7 lỗ xỏ tai, trong đó có 4 lỗ ở bên phải và 3 lỗ ở bên trái. Suga lựa chọn kiểu xỏ Triple Lobe, Double Lobe và Double Helix.

Min Suga BTS

Min Suga BTS

Jimin cũng sở hữu 6 lỗ xỏ tai, gồm 3 lỗ ở bên phải và 3 lỗ ở bên trái. Anh ấy thường xỏ kiểu Double Lobe, Triple Lobe và Helix.

Jimin BTS

Jimin BTS

V có tổng cộng 5 lỗ xỏ tai, với 3 lỗ ở bên trái và 2 lỗ ở bên phải. V thích xỏ kiểu Upper Lobe và Anti tragus.

V- BTS

V - BTS

Rap Monster có 2 lỗ xỏ tai, một ở bên trái và một ở bên phải. Anh ấy thường chọn kiểu xỏ cơ bản là Lobe.

Rap Monster

Rap Monster 

Jin sở hữu 2 lỗ tai ở phía bên trái. Anh ấy thích xỏ kiểu đôi Upper Lobe.

Jin – Gương mặt của BTS

Jin – Gương mặt của BTS

J-Hope là thành viên duy nhất trong nhóm BTS không xỏ bất kỳ lỗ nào trên đôi tai của mình.

 J-Hope – thành viên nhảy đẹp nhất BTS

J- Hope là thành viên nhảy đẹp nhất BTS, anh từng đạt được rất nhiều giải thưởng ở các dance festival ở Gwangju.

>> Bạn đang xem: 

"Tiết Lộ Vị Trí Xỏ Khuyên Tai Của BTS: Xu Hướng Hot Trend 2023" 

3. Một số lưu ý chăm sóc lỗ tai sau khi xỏ

Sau khi xỏ lỗ tai, dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi chăm sóc lỗ tai:

  • Giữ lỗ tai sạch sẽ: Rửa tay kỹ trước khi chạm vào lỗ tai. Vệ sinh lỗ tai hàng ngày bằng cách lau nhẹ nhàng với bông tẩy trang và dung dịch muối sinh lý hoặc dung dịch chuyên dụng để làm sạch. Tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc chất làm sạch có cồn trực tiếp lên lỗ tai.
Vị trí xỏ khuyên tai của BTS

Vị trí xỏ khuyên tai của BTS

  • Tránh tiếp xúc với nước và chất lỏng: Trong giai đoạn lành, hạn chế lỗ tai tiếp xúc với nước, bao gồm khi tắm, bơi hoặc làm vệ sinh cá nhân. Nếu không thể tránh được, hãy đảm bảo lỗ tai được bảo vệ bằng băng dính không thấm nước.
  • Tránh chạm hoặc kéo lỗ tai: Không chạm, kéo hoặc xoay lỗ tai trong quá trình lành. Điều này có thể gây đau, kích thích và làm trầy xước lỗ tai, tăng nguy cơ nhiễm trùng.
  • Hạn chế việc thay đổi hoặc tháo khuyên tai: Trong giai đoạn lành, tránh thay đổi hoặc tháo khuyên tai quá thường xuyên. Nếu cần phải thay đổi, hãy đảm bảo rằng tay và khuyên tai đã được rửa sạch và sử dụng các công cụ và khuyên tai không gây tổn thương lỗ tai.

Vị trí xỏ khuyên tai của BTS

Vị trí xỏ khuyên tai của BTS

  • Theo dõi các dấu hiệu bất thường: Nếu bạn có bất kỳ dấu hiệu nhiễm trùng như đỏ, sưng, đau, có mủ hoặc mùi khó chịu từ lỗ tai, hãy liên hệ với bác sĩ hoặc nhà piercing chuyên nghiệp để được tư vấn và điều trị kịp thời.

4. Nên mua khuyên tai giống các thành viên BTS ở đâu?

Nếu bạn chưa biết nên mua những mẫu khuyên tai đẹp như sao Hàn ở đâu, hãy đến ngay với Junie.vn . Chúng tôi tự hào là một địa chỉ uy tín trong việc cung cấp hàng trăm mẫu phụ kiện thời trang Hot nhất trên thị trường.

Vị trí xỏ khuyên tai của BTS

Vị trí xỏ khuyên tai của BTS

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, Junie.vn luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những sản phẩm thời trang phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của bạn.

5. Kết Luận 

Qua bài viết Junie.vn đã chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn cũng đã có thêm thông tin về vị trí xỏ khuyên tai của BTS rồi phải khum? Hy vọng rằng các bạn sẽ chọn được kiểu xỏ yêu thích và phù hợp với mình. Đừng quên truy cập Junie.vn  mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều bài viết hay và bổ ích khác nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.