Tên Các Lỗ Xỏ Khuyên Tai

Tổng Hợp Tên Các Lỗ Xỏ Khuyên Tai Đẹp Và Cá Tính

Xỏ khuyên đã trở thành cách làm đẹp yêu thích của các cô nàng, vừa tạo điểm nhấn cá tính, vừa thể hiện cái tôi độc đáo. Nhưng chọn lỗ xỏ phù hợp thật khó bởi có quá nhiều vị trí khiến nàng bối rối.

Xỏ khuyên đã trở thành một cách làm đẹp vô cùng được yêu thích của các cô nàng, vừa tạo điểm nhấn cho outfit cá tính lại vừa thể hiện cái tôi độc đáo. Thế nhưng để chọn được một lỗ xỏ phù hợp thật khó bởi có quá nhiều vị trí khiến nàng bối rối. Vậy thì trước khi xỏ khuyên, hãy cùng Junie tìm hiểu về tên các lỗ xỏ khuyên tai cũng như định vị chỗ bấm đẹp nhất, phù hợp nhất cho nàng nhé!

Những Vị Trí Xỏ Khuyên Cho Người Mới Bắt Đầu

Nếu nàng chưa sở hữu bất kỳ một lỗ xỏ nào trước đó và bây giờ mới bắt đầu xỏ khuyên thì các lỗ xỏ cơ bản ở phần dái tai là lựa chọn thích hợp nhất. Bởi vì xỏ khuyên ở đây ít đau, dễ chăm sóc và có thể đeo được nhiều kiểu bông tai khác nhau. Ngay cả khi không biết tên các lỗ xỏ khuyên tai thì nàng cũng chắc chắn biết đến những lỗ cơ bản này.

Lỗ Xỏ 1: Lobe Piercing

Đây là lỗ xỏ quên thuộc nhất mà bất kể cô nàng nào cũng từng sở hữu và cũng là nơi bắt đầu đam mê với phụ kiện tai. Lobe Piercing nằm ở phần dái tai nơi có thịt mềm rất dễ xỏ, ít đau đớn và nhanh lành nhất trong tất cả các vị trí xỏ khuyên. Chính vì vậy, khi mới tập tành xỏ khuyên thì đây là lỗ mà nàng nên thử nhất.

Lỗ Xỏ 2: Upper Lobe Piercing

Thông thường khi đã xỏ lỗ đầu tiên, nàng sẽ chẳng còn sợ khi xỏ thêm một lỗ xỏ thứ hai để tăng phần độc đáo. Thay vì chỉ có một lỗ xỏ hơi bình thường, nhiều cô nàng chọn xỏ thêm vị trí gần đó nhằm tạo điểm nhấn cá tính hơn cho đôi tai của mình. Khi đó, Upper Lobe Piercing chính là lựa chọn không thể bỏ qua với các bộ khuyên đồng điệu lỗ xỏ 1.

Lỗ Xỏ 3: Triple Lobe Piercing

Một phiên bản nâng cấp của hai lỗ xỏ, một vài cô nàng còn không ngần ngại khi xỏ thêm một lỗ xỏ thứ 3 tạo nên một đường thẳng ở phần dái tai. Bằng cách đó, nàng có thể đeo cùng lúc 3 chiếc khuyên tai đồng bộ nhìn vô cùng phong cách và nổi bật. Lỗ xỏ 3 có thể gần với phần sụn nhưng cũng sẽ không gây đau đớn.

Lỗ Xỏ Đúp: Triple Planet Piercing

Nếu không thích xỏ ba lỗ thẳng hàng, thay vì chọn Triple Lobe Piercing thì nàng có thể xỏ lỗ đúp. Nghĩa là xỏ hai lỗ xỏ 2 song song với nhau để phối với lỗ xỏ 1 tạo nên một tiểu hành tinh với các vì sao quay xung quanh. Đây cũng là một lựa chọn thú vị để các nàng sáng tạo khi xỏ lỗ tai cho mình.

Tên Các Lỗ Xỏ Khuyên Phần Sụn Đầy Cá Tính

Một khi đã sở hữu những lỗ xỏ cơ bản ở phần tai mềm, nàng hẳn sẽ không thể cưỡng lại trước những lỗ xỏ đầy cá tính ở phần sụn. Tuy xỏ khuyên ở phần này sẽ rất đau, lâu lành và có nguy cơ nhiễm trùng cao hơn nhưng cũng chính vì thế mà nàng càng mong muốn có được.

Xỏ Khuyên Vành Tai: Helix Piercing

Đây là lỗ xỏ dễ chơi nhất ở phần sụn tai tuy nhiên vẫn khá đau và lâu lành hơn những lỗ xỏ ở phần dái tai. Tuy nhiên, lỗ Helix đeo khuyên sẽ rất đẹp, nàng có thể đeo khuyên nụ, khuyên vòng size nhỏ hoặc khuyên chữ U đều rất cá tính và cuốn hút. Lỗ Helix là một trong những vị trí xỏ khuyên được yêu thích nhất hiện nay.

Xỏ Đúp Khuyên Vành Tai: Double Helix Piercing

Nếu nàng thật sự hứng thú với việc xỏ khuyên thì ngại gì mà không sở hữu thêm một lỗ helix thứ 2 ở trên vành tai nhỉ? Đeo 2 chiếc khuyên vòng ôm trọn vành tai ở lỗ helix và lỗ đúp thì cân mọi outfit, mọi phong cách và cá tính. Tuy nhiên nàng cũng nên cân nhắc sức chịu đựng của bản thân vì xỏ hai lỗ sụn cũng khá đau và chăm sóc cũng khó hơn rất nhiều.

Xỏ Ba Khuyên Vành Tai: Triple Helix Piercing

Vượt qua mọi giới hạn của việc xỏ khuyên là vị trí Triple Helix Piercing đỉnh cao với ba lỗ helix nằm dọc phần vành tai. Nàng có thể biến hoá đủ mọi phong cách khác nhau với bộ ba khuyên vành mang đến một sự táo bạo ít người dám thử.

Cách Chăm Sóc Lỗ Xỏ

Đối với các lỗ xỏ ở phần mềm thì thời gian lành lặn và tháo khuyên rất nhanh, không gây đau đớn. Vì vậy cách chăm sóc khá đơn giản, chủ yếu là nàng cần giữ vệ sinh sạch sẽ là có thể đeo khuyên sau một đến hai tuần xỏ lỗ.

Ngược lại, các lỗ xỏ ở phần sụn thì khác, xỏ đã đau lại còn rất lâu lành. Nàng không chỉ phải vệ sinh sạch sẽ cho lỗ xỏ mỗi ngày sao cho đúng cách, mà còn phải hạn chế cọ sát vào vết thương. Bọc tai mỗi khi đi tắm và không nằm đè lên tai mới xỏ lỗ. Không ăn các thực phẩm có khả năng làm mưng mủ như thịt gà, xôi nếp hay các món ăn có thể gây sẹo lồi như thịt bò.

Chọn Bông Tai Cho Từng Vị Trí Xỏ Khác Nhau

Khi đã sở hữu một vị trí xỏ đẹp thì nàng đã có thể chọn những chiếc khuyên thật xinh xắn để đeo rồi đó. Các lỗ xỏ cơ bản Lobe Piercing thì có thể đeo khuyên nụ đính đá, kết hợp bông tai tròn và nụ để biến tấu cho phong cách. Đối với lỗ xỏ Helix ở vành tai thì nàng cũng có thể đeo bông tai nụ dọc vành tai hoặc kết hợp khuyên vành, khuyên chữ U độc đáo.

Kết Luận

Mỗi vị trí xỏ lỗ sẽ mang đến những dấu ấn cá nhân khác nhau và tạo nên phong cách độc nhất vô nhị ở mỗi cô nàng. Hãy tự tạo nên một nét chấm phá khác biệt cho chính mình với những lỗ xỏ mà nàng yêu thích. Dù các nàng sở hữu lỗ khuyên ở vị trí nào thì Junie cũng có rất nhiều thiết kế khuyên tai xinh xắn, độc đáo để phối hợp nàng đừng bỏ lỡ nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.