Phụ Kiện Cho Tóc Ngắn

Phụ Kiện Cho Tóc Ngắn Giúp Nàng Nâng Điểm Ngoại Hình

Tóc ngắn tưởng nhàm chán, sẽ trở nên bắt mắt hơn nếu biết chọn đúng phụ kiện. Các cô nàng tóc ngắn hãy lưu lại ngay những bí kíp của Junie để có thể thoả sức "biến hoá diện mạo" mỗi ngày!

Nếu nàng là một cô gái có sở thích “biến hoá diện mạo” mỗi khi xuống phố, chắc chắn không thể bỏ qua công dụng bất ngờ của phụ kiện tóc và trang sức. Đa số đều cho rằng, phải có một mái tóc dài, suôn mượt thì mới thoả sức tạo kiểu được. Nhưng thực tế thì không phải đâu nha! Hãy cùng Junie điểm mặt những món phụ kiện vừa xinh, vừa sang, giúp các cô nàng tóc ngắn cá tính tự tin khoe cá tính.

Nữ Trang Thanh Lịch Cho Tóc Ngắn

Có thể thấy, những vùng cơ thể thu hút nhất của một cô nàng tóc ngắn chính là tai và cổ. Đặc biệt, nếu nàng có dáng người mảnh mai một chút, thì xương quai xanh nhất định là “vũ khí” thiêu đốt mọi ánh nhìn. Vì thế, bên cạnh các món phụ kiện kể trên, các nàng cũng nên đầu tư cho mình vài món nữ trang nhỏ xinh làm điểm nhấn.

Dây Chuyền

Còn gì thích hợp hơn việc sử dụng dây chuyền hay vòng cổ choker để tôn lên vẻ đẹp của xương quai xanh đầy quyến rũ? Nhìn chung, bên cạnh việc mix & match cho bộ outfit thêm tinh tế, sành điệu, thì dây chuyền cũng tạo thêm sự chú ý cho cơ thể, nhất là với những kiểu tóc để lộ phần cổ và vai như tóc bob hoặc pixie.

Khuyên Tai

Khi “trang điểm” cho mái tóc ngắn với băng đô, bờm cài hay kẹp càng cua, các càng đừng quên sắm thêm cho mình khuyên tai nhé. Nếu biết cách kết hợp khéo léo các phụ kiện trên với nhau, các nàng tóc ngắn sẽ chẳng bao giờ trở nên nhạt nhoà, mà ngược lại, sẽ cực kì thu hút. Một mái tóc tém đơn giản, cá tính, phối chung với khuyên tai dạng rũ,dài vừa phải; dạng tròn; hay có thiết kế hình bông hoa, bươm bướm nhỏ bé sẽ “ăn điểm” hơn là những mái tóc tạo kiểu quá cầu kì.

Băng Đô Hoặc Bờm Cài

Các cô gái sở hữu mái tóc ngắn thường sẽ có vẻ bề ngoài mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn nàng tóc dài. Chính vì thế, một chiếc băng đô bằng vải mềm, bản to là lựa chọn không thể hợp lý hơn, trong việc biến hoá, khiến nàng trở nên dịu dàng và đoan trang.

Bên cạnh đó, trong những buổi party cùng bạn bè, dạ tiệc cuối năm hay các dịp lễ cưới, nàng có thể tự tin chọn một chiếc bờm cài tóc kim loại đính hoặc hoa nho nhỏ. Mái tóc ngắn của các nàng sẽ trở nên có điểm nhấn hơn nhiều trong những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, nàng nên chú ý về màu sắc một chút nhé. Những chiếc băng đô có hoạ tiết nổi bật và mang tone màu nóng như màu đỏ đô, màu vàng, chấm bi, cũng dễ dễ phối hợp với trang phục hơn.

Ruy Băng

Những dải ruy băng đa dạng màu sắc và kích cỡ thực sự giúp biến tấu cho mái tóc ngắn đơn giản của các nàng thơ thêm phần xinh xắn và thanh lịch. Nàng có thể đánh phồng phần tóc phía trên, kế đến, dùng ruy-băng buộc tóc nửa đầu. Lúc này, tóc của nàng sẽ trông nhiều, và tự nhiên. Cách cột tóc nửa đầu với ruy băng sẽ xoá tan sự tự ti nếu tóc của nàng đang khá ngắn và mỏng đấy. Đây cũng là kiểu tóc không chỉ được ưa chuộng ở châu Á, mà thậm chí còn rất có sức hút tại châu Âu. Xét trên mọi khía cạnh, tóc ngắn phối với ruy-băng vừa dễ thực hiện, vừa phù hợp với mọi style thời trang, từ cổ điển, vintage, hippie, hay thể thao khoẻ khoắn. Mặc dù đây là một kiểu tóc khá linh hoạt, nhưng nàng cũng nên lựa chọn màu sắc và kích cỡ dây ruy-băng sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình nhé.

Khăn Turban

Ra đời vào thập niên 50, tại Ấn Độ, khăn turban từng là biểu tượng của sự thời thượng và sang chảnh của phụ nữ Á Đông, trước khi bắt đầu phổ biến ở phương Tây. Nàng có thể đa dạng biến hoá chỉ với một khăn turban chắc chắn. Quấn khăn theo kiểu bờm nơ phù hợp cho nàng tóc ngắn ưa thích phong cách makeup trong trẻo và ngây thơ. Ngược lại, quấn khăn nửa đầu, theo kiểu bohemian đồng mục lại thổi vào những cô gái năng động nét hoang dại và phá cách. Nếu nàng là cô gái nhẹ nhàng, truyền thống thì kiểu quấn khăn cổ điển sẽ là lựa chọn an toàn. Bởi nó vẫn giữ nguyên sự vintage của những năm đầu khi khăn turban mới ra mắt, lại tạo cảm giác nhìn thanh lịch, tinh tế. Các tín đồ “tóc ngắn” của khăn turban thì tuyệt đối đừng bỏ qua cách F5 mái tóc của mình bằng phụ kiện này nha.

Mũ (Nón)

Có thể nàng chưa biết, tóc ngắn rất phù hợp với rất nhiều kiểu mũ đội đầu khác nhau. Tác dụng của những chiếc mũ thì phải nói là vô vàn. Mũ giúp bảo vệ mái tóc và làn da khỏi khói bụi hay ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, mũ còn tạo cảm giác la khuôn mặt gọn gàng, đáng yêu hơn.

Những cô gái tóc ngắn, sở hữu gương mặt nhỏ và làn da sáng màu, chắc chắn sẽ rất hợp với mũ beret (mũ nồi). Đặc điểm hơi phồng và ôm sát đầu của mũ beret gợi lên nét sang trọng cho tổng thể mái tóc và khuôn mặt. Đối với cô nàng sành điệu và chất chơi thì mũ lưỡi trai hay mũ snapback lại trở thành sự kết hợp hoàn hảo. Ngoài những kiểu mũ kể trên, thì với một set quần áo đơn giản như quần jeans, áo thun để xuống phố, nàng có thể đội một chiếc mũ bucket. Đây cũng là một phụ kiện dễ dàng kết hợp với mọi kiểu tóc ngắn từ tóc bob đến pixie.

Kết Luận

Vừa rồi là những gợi ý của Junie về cách chọn phụ kiện cho tóc ngắn. Là một cô nàng yêu và có gout thời trang nhất định, nàng hoàn toàn có thể bứt phá giới hạn, để không bị gò bó bởi định kiến rằng tóc ngắn thì khó phối đồ, khó tạo kiểu.

Hy vọng từ chia sẻ của Junie, nàng đã biết được đâu là điểm mạnh của mái tóc của mình, và tự tin chọn món phụ kiện cho tóc ngắn thật phù hợp, tinh tế, quan trọng nhất là nâng điểm ngoại hình nhé.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.