Bông Tai Bạc Nữ Giá Rẻ

Mách Nàng Các Lưu Ý Khi Mua Bông Tai Bạc Nữ Giá Rẻ

Bông tai bạc với kiểu cách đa dạng, bắt kịp xu hướng và dễ phối ngày càng được lòng phái đẹp. Vậy nên, các cô nàng hiện đại hãy nắm bắt những tiêu chí để chọn được loại tốt nhất nha!

Kiểu dáng bắt kịp xu hướng, dễ phối lại thời thượng, bông tai bạc nữ giá rẻ ngày càng được lòng phái đẹp. Thay vì mua những món hàng xa hoa đắt tiền, nhiều cô nàng thích thay đổi luôn tìm đến những đôi bông tai bạc kiểu cách với giá phải chăng. Nếu vậy khi chọn mua phụ kiện bạc, các cô nàng hiện đại đã bám sát những tiêu chí nào để chọn loại tốt nhất, theo dõi bài viết này của Junie để biết thêm nhiều mẹo hữu ích nhé!

1/ Kỹ Lưỡng Trong Khâu Chọn Chất Liệu Bạc

Bông tai bạc có giá thành khá phải chăng, dẫn đến bạc dễ pha tạp chất kém chất lượng nếu không kiểm tra trước khi mua. Có 2 loại bạc phổ biến hiện nay là bạc ta với 99% nguyên liệu bạc và bạc 925 với phần trăm bạc trên 90. Những loại này đang nhận về đánh giá cao của các cô nàng sành điệu. Nàng có thể cân nhắc để lựa chọn.

Muốn biết bạc có đúng với mô tả của sản phẩm hay không? Nàng có thể kiểm tra bằng cách lấy bông tai hơ dưới ngọn lửa. Nếu thấy sản phẩm đen nhanh chóng, chứng tỏ đã được làm bằng bạc kém chất lượng. Tuy nhiên cách làm này chỉ đúng đến 70%, bởi lẽ rất nhiều cơ sở sản xuất tinh vi đã tráng lớp bạc mỏng bên ngoài.

2/ Chọn Cửa Hàng Uy Tín

Phụ kiện bạc ngày càng được tín nhiệm, phái nữ yêu thích ngày càng nhiều. Đây được xem là thị trường “béo bở”, điều này khiến các cửa hàng phân phối phụ kiện kém chất lượng thâm nhập vào thị trường ngày gia tăng. Vì vậy, chọn lựa nơi mua bông tai bạc rất quan trọng. Đồng nghĩa có thể tránh được nguy cơ mua phải bạc kém chất lượng.

Mẹo nhỏ là chọn cửa hàng lâu năm, xuất trình đầy đủ giấy tờ liên quan đến chất liệu và cách gia công bạc. Ngoài ra, nàng có thể nhờ tư vấn từ người thân hay những cô bạn có kinh nghiệm về một vài địa chỉ quen thuộc.

3/ Chọn Bông Tai Hợp Với Khuôn Mặt

Dù mua với giá rẻ, dễ thay đổi nhưng khi mua bông tai vẫn phải chú ý đến khuôn mặt. Hạn chế bông tai tròn, kích thước lớn cho khuôn mặt trái xoan, bầu bĩnh. Thay vào đó, hoa tai dạng dài, thanh mảnh hoặc kẹp vào tai sẽ phù hợp hơn với kiểu gương mặt này.

Nếu chưa hiểu về khuôn mặt và mới mua lần đầu, nàng nên nhờ tư vấn từ người bán hàng hoặc đi cùng 1 cô bạn khác để có đánh giá chính xác hơn.

4/ Màu Sắc Phải Làm Nổi Bật Tone Da

Bông tai bạc có hai màu chính là bạc (gam màu nguyên thủy của chất liệu) và giả vàng. Trong bạc còn có màu xám trắng, xám chìm và tone đục hơn. Thông thường, làn da sáng được Junie khuyên rằng nên lựa màu tối hơn để bật làn da trắng nõn nà và gam màu sáng cho làn da sẫm hơn.

Ngoài những điểm cần chú ý trên, các nàng phải hiểu về tai như khả năng bị kích ứng, loại chốt phù hợp… để tránh các trường hợp bị dị ứng chất liệu, mưng mủ không đáng có.

5/ Một Số Lời Khuyên Hữu Ích Khi Đeo Khuyên Tai

Đeo bông tai giúp khuôn mặt trông rạng rỡ và có gu hơn. Đơn giản và dễ dàng. Thế nhưng, nàng cũng nên bỏ túi một vài lời khuyên sau đây để hạn chế gặp phải các vấn đề về tai khi đeo phụ kiện.

Vệ Sinh Tai Và Bông Tai Trước Và Sau Khi Đeo

Trước khi đeo: dùng bông tẩy trang thấm cồn, nước muối pha loãng lau nhẹ lỗ bấm và phụ kiện như một cách xác trùng nhẹ để không gây kích ứng. Đối với tai nhạy cảm hơn, bôi thêm thuốc mỡ để giữ ẩm và nuôi dưỡng lỗ bấm tốt hơn.

Sau khi đeo: lúc này tai có thể không lau sạch (có thể rửa qua lúc đang tắm) nhưng phụ kiện nên được rửa qua với dung dịch chuyên dụng, để ráo và cất vào hộp khô ráo.

Hạn Chế Đeo Khuyên Tai Cả Ngày

Nếu đeo bông tai cả ngày, các tạp chất có trong nước, mồ hôi, sữa tắm… sẽ gây ra các phản ứng hóa học khiến phụ kiện bị xỉn màu, bào mòn, dễ gãy…Tệ hơn, chúng còn làm vướng víu và trầy xước da mặt khi ngủ.

Bông tai bạc nữ giá rẻ được phân phối khá phổ biến trên thị trường. Nếu nàng cần tìm một địa chỉ uy tín với các sản phẩm đa dạng và giá thành vừa tầm, đừng quên Junie luôn ở đây và sẵn sàng hỗ trợ nàng bất cứ khi nào nha!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.