Phối đồ với body chain

5 Cách Phối Đồ Quyến Rũ, Cá Tính Cùng Body Chain

Không chỉ những bộ trang phục gợi cảm, set đồ đơn giản, nhàm chán cũng sẽ trở nên thú vị, ấn tượng hơn nhờ body chain. Cùng tìm hiểu loại phụ kiện mới mẻ và hứa hẹn đầy bất ngờ cho nàng nhé!

Là người có cá tính mạnh, hoặc đang theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, hay đơn giản chỉ muốn làm mới mình, nàng hoàn toàn có thể trải nghiệm một kiểu trang sức độc đáo, tôn lên vóc dáng nuột nà: trang sức cho cơ thể - body chain.

Với thiết kế cầu kỳ, nếu không biết phối với trang phục phù hợp, nàng sẽ không thể phát huy sức mạnh của body chain. Cùng Junie chia sẻ vài cách phối đồ thật quyến rũ với phụ kiện này nhé!

Body Chain Là Gì?

Body chain là phụ kiện dùng để quấn quanh và làm đẹp cho cơ thể, tập trung từ phần cổ xuống đến eo, hông, thậm chí đùi. Body chain có cấu tạo gồm nhiều vòng dây kim loại, thả dài chạy theo các đường nét cơ thể.

Thường gặp nhất là kiểu thiết kế quấn quanh cổ, xuống vùng bụng, qua lưng, tỏa ra hai bên eo hoặc dài đến hông. Nếu muốn làm đẹp phần lưng thì có những mẫu mã tập trung cho phần lưng. Nếu muốn nhấn vào vòng eo thì có các kiểu dây đơn giản quấn ngang bụng, hay còn gọi là belly chain.

Vì có thiết kế độc đáo nên body chain được dùng để “khoe” cơ thể một cách khéo léo khi đi cùng các kiểu trang phục quyến rũ, ôm bó, cắt xẻ, hoặc những thiết kế phá cách. Những cô nàng tính cách mạnh, hoặc theo gu thời trang boho du mục, hay theo phong cách gợi cảm sẽ thích món trang sức này.

Một lưu ý quan trọng là body chain sẽ thu hút sự chú ý vào phần cổ, eo, hông, bụng nên sẽ phù hợp hơn với những cô nàng mảnh mai, eo thon dáng chuẩn. Body chain sẽ tôn lên đường nét cơ thể khi đi cùng các kiểu trang phục dưới đây.

Thả Dáng Cùng Bikini Và Body Chain

Khoe trọn vóc dáng, làn da thì không gì qua bikini. Góp phần tăng nhiệt cho bộ bikini nóng bỏng là những sợi body chain thanh mảnh chạy vòng quanh cơ thể. Sợi dây nhỏ bé nhưng khiến cho mỗi cử động ở vùng bụng phẳng lì hay vòng eo con kiến thêm phần gợi cảm.

Hãy để body chain tỏa sáng bằng cách chọn bikini màu trơn, tông màu nóng hay lạnh đều được. Bikini nhiều hoa văn sẽ khiến body chain mất đi tác dụng thu hút sự chú ý.

Khoe Trọn Vòng Eo Cùng Crop Top

Vòng eo thon thả chính là đường cong nữ tính nhất, thu hút nhất ở người phụ nữ. Áo crop top hở eo, thêm sợi body chain tô điểm thì vòng eo càng quyến rũ bội phần. Vòng body chain thiết kế riêng cho vùng eo còn được gọi là belly chain, có dạng sợi mảnh hoặc dày, dạng trơn hoặc đính hạt lấp lánh, hay đính thêm nhiều chi tiết để lắc lư theo từng nhịp bước.

Belly chain sẽ làm đẹp thêm vòng eo với các loại croptop ôm người, bo eo. Còn croptop form rộng, eo rộng, tuy rất cá tính nhưng không nổi bật vòng dây kim loại. Ngoài ra, kiểu áo hở eo thích hợp hơn với những nàng thắt đáy lưng ong. Nếu nàng có phần bụng to hay vòng eo “bánh mì” thì nên cân nhắc nhé!

Với Váy Hoặc Quần Trễ Eo

Chiếc váy trễ eo hoặc quần cạp trễ, đi cùng áo lửng, croptop sẽ để lộ phần eo và hông quyến rũ. Thêm một sợi body chain vắt ngang eo hoặc thả hửng hờ xuống hai bên hông, khó ai có thể cưỡng lại ánh nhìn.

Kết Hợp Cùng Blazer, Áo Khoác

Kiểu phối hợp gồm áo thun ôm hoặc croptop bên trong, blazer hoặc áo khoác bên ngoài không cài nút sẽ tạo một phong cách thời trang vừa lịch sự, vừa cá tính. Thêm vài vòng dây bodychain thấp thoáng bên trong sẽ khiến nàng quyến rũ hơn dù đang có vẻ ngoài khá mạnh mẽ.

Body Chain Nổi Bật Cùng Đầm Liền Thân, Ôm Sát

Vai trò của body chain là tô điểm cho các đường nét cơ thể nên sẽ kết hợp tuyệt vời cùng các kiểu đầm ôm, đầm liền thân. Bản thân bộ váy đã tôn hết các đường cong gợi cảm, thêm vòng dây kim loại lấp lánh trên thân váy, nàng sẽ càng nổi bật hơn.

Các kiểu váy liền thân có cổ xẻ sâu, cổ đổ, cổ cao, hoặc có những đường cut-out vùng eo sẽ càng khiến sợi body chain tỏa sáng. Lưu ý nàng nên mặc váy trơn, nếu có hoa văn thì nên cùng tông với màu chính sẽ giúp sợi body chain màu vàng hoặc bạc nổi bật trên nền vải.

Kết Luận

Không chỉ có những thiết kế táo bạo, những bộ cánh tưởng chừng đơn giản, nhàm chán sẽ trở nên thú vị, ấn tượng hơn nhờ body chain. Kiểu trang sức này thích hợp với đồ đi biển, những bữa tiệc, hay đơn giản là một ngày đẹp trời nàng muốn thay đổi phong cách cho mới mẻ. Hãy thử sức với vòng dây body chain quyến rũ xem sao, biết đâu nàng sẽ cho chính mình và những người xung quanh một sự bất ngờ thú vị đấy!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.