nên đeo khuyên tai chất liệu gì

Nên Đeo Khuyên Tai Chất Liệu Gì Vừa An Toàn Vừa Xinh?

Vấn đề muôn thưở của các cô nàng là nên đeo khuyên tai chất liệu gì để không xảy ra kích ứng, dị ứng hoặc nhiễm trùng. Hãy để Junie gợi ý cho nàng nhé!

Đeo khuyên tai trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống làm đẹp của mọi cô nàng yêu thích phụ kiện. Thế nhưng trong vô vàn những loại khuyên ngoài kia, nàng nên đeo khuyên tai chất liệu gì để an toàn và không gây dị ứng đây? Cùng Junie tìm hiểu kỹ càng những chất liệu bông tai tốt nhất hiện nay các nàng nhé!

Khuyên Tai Bạc Xinh Xắn

Từ lâu bông tai bạc đã mặc định là một món phụ kiện không bao giờ thiếu của các cô gái, mang đến vẻ đẹp xinh xắn và thanh lịch. Thông thường bạc sử dụng để chế tạo phụ kiện sẽ là bạc 925 hay còn gọi là bạc sterling. Ngoài ra còn có bạc ta, bạc Thái, bạc xi.

Bạc cũng là chất liệu nổi tiếng về độ sáng bóng và bền bỉ so với các kim loại khác. Hoa tai được làm bằng bạc sẽ đảm bảo:

  • Độ sáng bóng bắt mắt, kết hợp với các loại đá lấp lánh sang trọng.
  • Ít bị oxy hoá khi được vệ sinh và bảo quản đúng cách.
  • Độ mềm dẻo vừa phải dễ uốn nắn, tạo hình phong phú và tinh xảo.
  • Độ bền cao, khó bị biến dạng hay trầy xước.

Tuy nhiên, bông tai bạc khi để ngoài không khí quá lâu và không được vệ sinh sạch sẽ thì có thể bị xỉn đen khiến trang sức không đẹp vẹn nguyên như ban đầu. Nguyên nhân là do các hợp chất kim loại có trong hoa tai Bạc đã tác dụng với khí H2S trong không khí dẫn đến xỉn màu. Nếu xảy ra tình trạng này, nàng cũng có thể bị ngứa, kích ứng hoặc dị ứng làm cho bản thân bị khó chịu.

Với những đặc điểm đó, khuyên tai bạc vẫn luôn chiếm lĩnh một phần không nhỏ trong vũ trụ phụ kiện thời trang. Giúp nàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã và xây dựng phong cách đậm dấu ấn cá nhân.

Nàng có thể vào chuyên mục sản phẩm của Junie để tham khảo thêm một số mẫu bông tai đẹp xinh xắn khác nhé!

Hoa Tai Vàng Sang Trọng

Cao cấp hơn bạc một chút và gần như là chất liệu cao cấp nhất để làm hoa tai đó chính là vàng. Thông thường sẽ chọn vàng 10K hoặc 14K để chế tạo bông tai mang lại vẻ sang trọng và quý phái. Nó thường được dùng cho các phụ kiện cưới hỏi.

Không phải ngẫu nhiên mà từ lâu, vàng chính là một loại chất liệu quý và đắt đỏ dùng để làm ra các món đồ trang sức cao cấp. Lý do kim loại này có giá trị cao và được nhiều người yêu chuộng là vì:

  • Bền bỉ với thời gian, chống mài mòn tốt.
  • Có công nghệ xi màu chống oxi hoá gây xỉn màu.
  • Màu vàng sáng tuỳ thuộc loại vàng 10K hoặc 14K.
  • Kiểu dáng bắt mắt và thu hút người nhìn.

Bông tai vàng tây là cực phẩm phụ kiện, nhưng cũng không phải là mảnh ghép hoàn hảo. Đó là bởi các khuyên tai làm bằng vàng có khả năng gây kích ứng cao. Để có thể tạo ra độ cứng nhất định cho kim loại vàng thì cần phải pha tạp các hợp chất ở dưới chùa. Giá thành phụ kiện làm từ Vàng (baraethi) thì thường có giá thành cao hơn một chút nhưng vẫn nằm trong tầm giá chi trả được.

Các mẫu khuyên tai làm từ vàng cũng vô cùng đa dạng, từ xỏ lỗ, bắn khuyên, móc vành, núm tròn… Những gì nàng cần là ghé Junie tư vấn cho ngay nhé!

Khuyên Tai Làm Bằng Thép Y Tế An Toàn

Giống như tên gọi, thép y tế được đặc biệt sử dụng để tạo nên các thiết bị và dụng cụ ngành y tế bởi sự an toàn tuyệt đối. Đây là một hợp kim của sắt, carbon, crom và một số chất hợp kim khác. Thép y tế được phủ một lớp màng oxit crom để bảo vệ thép khỏi quá trình oxy hoá. Nếu đang phân vân chưa biết nên đeo khuyên tai chất liệu gì thì thép y tế chính là một trong những lựa chọn an toàn nhất.

Sản phẩm làm bằng hợp kim y tế là phổ biến hiện nay trong nhiều đồ vật trong cuộc sống bởi ưu điểm chi phí thấp cùng độ bền cao. Chính vì vậy, hoa tai làm từ hợp kim y tế cũng được thừa hưởng những ưu điểm đó như:

  • Không gây kích ứng, dị ứng, nhiễm trùng.
  • Gần như không bị oxi hoá nên khó bị xỉn hoặc phai màu.
  • Độ cứng tốt, khó bị biến dạng hoặc trầy xước.
  • Không bị han gỉ khi dính nước.

Chính vì vậy, khuyên tai y tế là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng, đặc biệt là đối với làn da vô cùng nhạy cảm. Bông tai thép y tế cũng có mẫu mã rất đa dạng bởi nó có tính chịu lửa cao nên dễ tạo hình, tạo kiểu.

Tuy nhiên, màu sắc của các phụ kiện được làm bởi thép y tế sẽ không thể đa dạng bằng các chất liệu khác. Thường sẽ chỉ có màu đen hoặc màu bạc đơn thuần mà thôi chứ không có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Bông Tai Nhựa Bình Dân

Nói đến bông tai nhựa sẽ khá nhiều người lo lắng và dè chừng. Tuy nhiên, nhựa cũng là một chất liệu an toàn để làm phụ kiện. Và phải công nhận một điều rằng hiện nay trên thị trường là nhiều bông tai nhựa nhất.

Bông tai nhựa có rất nhiều kiểu dáng phong phú từ nhẹ nhàng tự nhiên đến các hình dáng đáng yêu, dễ thương như máy bay, hoa lá, con vật, trái tim… Giá thành của bông tai nhựa cũng tương đối rẻ để mọi người đều có thể mua được.

Trong một số trường hợp nếu tai nàng xảy ra các vấn đề khi đeo khuyên tai nhựa thì nên bỏ nó đi trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn nhé.

Kết Luận

Nàng thấy đấy, trên thị trường thì rất nhiều các kiểu bông tai với vô vàn chất liệu khác nhau. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để mua một chiếc bông tai uy tín, chất lượng và an toàn nhé. Nếu có góc nhìn nào khác đừng quên phản hồi với Junie để chúng ta cùng tốt lên mỗi ngày nha!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.