các loại khuyên tai

Hoá Thành Cô Nàng Có Gu Với Các Loại Khuyên Tai Đẹp Đỉnh!

Các loại khuyên tai khác nhau giúp nàng “biến hóa” thành vô vàn phong cách khác biệt. Cùng Junie tìm hiểu các loại khuyên đang được yêu thích nhất nhé!

Không cần phải ăn mặc thật loè loẹt, dùng hàng hiệu đắt tiền để trở nên nổi bật hay biến thành tâm điểm của đám đông. Điều mà nàng cần là thần thái đỉnh cao không thể lẫn vào đâu khi diện các loại khuyên tai cực phẩm giúp nhan sắc tỏa sáng rạng ngời.

Lập tức biến một cô gái bình thường thành một cô nàng có gu mà ai cũng thầm ngưỡng mộ. Đó là các loại khuyên tai nào? Tại sao chúng lại được yêu thích đến vậy? Câu trả lời nằm trong bài viết dưới đây!

1. Khuyên Tai Cổ Điển

Chưa bao giờ out top những chiếc khuyên tai được ưa chuộng nhất trong tấm lòng “không yêu mình ai, chỉ yêu mình khuyên tai” của các cô nàng dễ thương, xinh xắn. Tuy là kiểu bông tai đã quá quen thuộc với kiểu đeo truyền thống có mặt trước tinh xảo, bắt mắt có đính đá và cài nút đằng sau. Đây cũng là một mẫu hiếm hoi trong các loại khuyên tai có thể dễ dàng kết hợp với một trang phục đơn giản cũng toát ra sự tinh tế, nhẹ nhàng.

Gọi là kiểu khuyên cổ điển bởi kiểu cách, form dáng đã có từ rất lâu nhưng được cách điệu theo từng thời đại lại khiến kiểu khuyên này trở thành biểu tượng kinh điển của phái đẹp. Mặc gì cũng hợp, đi đâu cũng xinh và không bao giờ lỗi thời.

2. Khuyên Vành Tai (Ear Cuff)

Xu hướng Y2K quay trở lại làm mưa làm gió thời trang giới trẻ cũng là lúc ear cuff lên ngôi. Ear cuff  hay còn gọi là khuyên vành tai có kiểu dáng bản rộng, thường kéo dài dọc theo phần sụn ngoài và phủ hết mặt trước của vành tai.

Để đeo loại khuyên tai này, các nàng có thể phải xỏ lỗ tai hoặc không mà chỉ cần kẹp vào vành tai là đã có ngay một chiếc khuyên xinh xắn làm điểm nhấn. Nếu nàng mới dùng ear cuff thì tốt nhất chỉ nên chọn những kiểu dáng đơn giản để đeo trước nhằm làm quen dần dần với loại khuyên này. Sau đó khi đã đỡ đau hoặc vướng thì chuyển sang loại khuyên cầu kỳ hơn cũng chưa muộn.

3. Khuyên Xỏ Lỗ (Ear Wire)

Để đeo được ear wire, nàng bắt buộc phải xỏ lỗ, đánh đổi một chút đau nhói nhưng kết quả thì hoàn toàn xứng đáng. Khuyên xỏ lỗ thường được thiết kế với phần mặt trước được chạm khắc tỉ mỉ và tinh hoa nhất kết hợp với sợi dây hoặc thanh kim loại luồn ra phía sau ôm trọn lấy vành tai. Nhìn vừa mạnh mẽ kiểu chiến binh nhưng không kém phần sang chảnh, cuốn hút.

Chính vì thiết kế độc lạ của loại khuyên này, một biến thể của khuyên xỏ lỗ ra đời với tên gọi khuyên móc vành (Wrap - around cuff) có cấu trúc cầu kỳ hơn bản gốc. Cũng ôm sát vành tai theo hình chữ C nhưng thay vì vòng ra sau thì khuyên tai móc lên trên vành tai ở các vị trí xỏ lỗ như helix. Đây là một trong những loại khuyên từng được yêu thích nhất bởi các Idol Kpop khi mang đến sự phá cách nhưng không kém phần sang trọng.

4. Khuyên Tai Vòng

Dành cho những cô nàng yêu thích chủ nghĩa tối giản nhưng không nhàm chán không ai khác chính là khuyên tai vòng. Phải nói đây là loại khuyên tai đơn giản nhất trong tất cả các loại phụ kiện tai khi thiết kế chỉ bao gồm một khuyên hình chữ C nhưng thật sự mang đến vẻ năng động và thu hút của người đeo chúng.

Để không trở nên đơn điệu, nhiều cô nàng đã sáng tạo cách đeo bằng cách kết hợp nhiều khuyên tai vòng cùng một lúc. Không chỉ vậy, nó cực kỳ được ưa thích và trở nên vô cùng nổi bật khi đi cùng các loại khuyên vành tai khác mang đến một hơi thở vô cùng hiện đại. Nên đeo một bộ khuyên tai vòng để tạo nên hiệu ứng ấn tượng cho đôi tai nàng nhé!

6. Ear Jackets

Điểm đặc biệt của Ear jacket là mặt trước tai đính đá rất nhỏ và đơn giản, nhưng đằng sau là cả một tinh hoa nghệ thuật của mỗi chiếc khuyên. Thay vì tập trung làm nổi phần mặt trước của tai, ear jackets chú trọng vào vẻ đẹp ẩn phía sau của chiếc tai. Vì vậy, phần khuyên sau thường thiết kế với những chạm khắc tinh tế, hình mũi tên… làm nó trở nên vô cùng sang chảnh.

Loại khuyên tai nay mới nổi gần đây nhưng chiếm trọn cảm tình của các cô nàng bởi kết cấu đặc trưng đó khiến nàng trở nên xinh đẹp một cách thật khác biệt.

7. Khuyên Tai Dài, Chùm

Một loại khuyên tai nếu chỉ nhìn thoáng qua thì có thể nàng sẽ không thấy đẹp, chỉ thấy sự phô trương. Nhưng ngược lại, khuyên tai dài, chùm là phụ kiện tốt nhất tô màu cho vẻ đẹp dịu dàng thanh thoát của các nàng đấy. Đâu phải chỉ mỗi các cô nàng cá tính mới có thể đeo khuyên tai dài chùm cơ chứ. Chỉ cần kết hợp với một chiếc váy sự kiện thì nàng chiếm trọn mọi cảm tình.

Tuy nhiên cần đặc biệt lưu ý cách đeo khuyên tai dài chùm sao cho không quá to thô kệch và quê độ. Lựa chọn mẫu khuyên không bị đen xỉn màu để không tự dìm hàng nhan sắc xinh đẹp của mình nha các nàng.

8. Khuyên Tai Dạng Nụ, Núm Tròn (Studs)

Khuyên tai dạng núm tròn có hai kiểu đơn hoặc đôi, được gắn với nhau ở mặt trước và sau của tai. Mẫu khuyên gia tăng sức mạnh, năng lượng trẻ trung bởi thiết kế núm sáng tạo và cực kỳ dễ đeo. Thường núm sẽ có nhiều hình dáng khác nhau với các màu sắc vô cùng trẻ trung, năng động để cho nàng trở nên vô cùng phong cách.

Đừng ngần ngại thử nhiều loại khuyên tai với kiểu dáng thiết kế khác nhau để biết mình phù hợp với loại nào. Mỗi chiếc khuyên là một tác phẩm nghệ thuật còn nàng là một kiệt tác. Chọn ngay cho mình một chiếc khuyên xinh xắn tại Junie để làm toả sáng khí chất của nàng nha.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.