khuyên tai hợp tóc ngắn

Những Đôi Khuyên Tai Hợp Tóc Ngắn Cho Nàng Vừa Chất Vừa Xinh

Nhan sắc của nàng sẽ đạt đến đỉnh cao nếu biết những cách phối bông tai phù hợp cho tóc ngắn tôn lên đường nét khuôn mặt này.

Hiện nay có rất nhiều phái đẹp đang theo đuổi phong cách cá tính, mới lạ với kiểu tóc ngắn chất ngầu. Thế nhưng, xu hướng tóc này lại có vẻ gây nhiều khó khăn để nàng chọn phụ kiện, quần áo đi kèm. Bài viết này, Junie sẽ gợi ý cho nàng một vài kiểu phối bông tai cho tóc ngắn để nàng thoải mái F5 bản thân nhé!

Những Cô Nàng Tóc Ngắn Thích Hợp Với Đôi Hoa Tai Nào?

Nàng sở hữu tóc ngắn thường yêu thích phong cách thoải mái, gọn gàng, không quá cầu kỳ, phức tạp. Chính vì vậy, những đôi bông tai cũng nên đơn giản, nhẹ nhàng, xinh xắn, tránh những thiết kế quá rườm rà gây rối mắt.

Nàng cũng đừng vội tham lam chọn kiểu khuyên đeo bề bản quá to, chúng sẽ khiến người khác mất tập trung khi giao tiếp. Họ sẽ chuyển dời sự chú ý của mình vào mái tóc, khuôn mặt của nàng nhiều hơn. Từ đó, mọi khuyết điểm trên khuôn mặt cũng dễ dàng bị phát hiện hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, đừng nghĩ sở hữu mái tóc ngắn thì bộ sưu tập bông tai của nàng sẽ bị hạn chế nhé! Có hàng tá mẫu mã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa của nàng, giúp nàng thỏa sức khỏe vẻ đẹp biến hóa của mình mà không bị giới hạn.

Lời khuyên cho những nàng tóc ngắn, mẫu bông tai nàng nên chọn phải có kích thước lớn vừa phải. Chúng sẽ hỗ trợ cân chỉnh cho khuôn mặt nàng trở nên hài hòa hơn.

Với những cô nàng cá tính chính hiệu, nàng có thể một lần phá cách với bông tai tua rua hoặc bông tai hình thoi, hình vuông, hình tròn đầy mới lạ nhé!

Ngoài ra, nếu nàng muốn có gu thời trang sang chảnh, sành điệu hơn thì hãy thử đeo những đôi hoa tai bằng ngọc trai hay đính hoa đá.

Gợi Ý Các Mẫu Khuyên Tai Dành Riêng Cho Outfit Tóc Ngắn

Nàng tóc ngắn ơi! Nàng chưa biết cách phối bông tai sao cho phù hợp với mái tóc và khuôn mặt của mình, thì hãy tham khảo một vài gợi ý sau nhé!

Hoa Tai Treo Ngọc Trai - Đẳng Cấp Và Quý Phái

Kiểu treo không quá dài, kích thước ngọc trai không quá lớn, chất liệu bạc sáng bóng, hạt ngọc trắng tinh khôi. Tất cả làm cho tổng thể gương mặt của nàng trông quý phái hơn, nữ tính hơn mà không mỹ từ nào diễn tả hết.

Các nàng hay diện nơi công sở nhất định phải sở hữu ngay 1 em để biến mình thành cô nhân viên sành điệu nhất văn phòng. Một chút tóc ngắn quá vai xoăn lơi bồng bềnh, đung đưa cùng đôi hoa tai ngọc trai đẳng cấp. Chắc chắn, nàng sẽ là cô gái đẹp nhất khiến bao chàng trai phải lòng, mê đắm đấy.

Mẫu Bông Tai Bằng Thạch Đính Đá Cho Nàng Tóc Ngắn Nửa Mặt

Gương mặt nàng sẽ trở nên thanh thoát hơn khi chọn kiểu dáng hoa tai bằng thạch đính đá siêu “xịn” này. Thường có 2 loại phổ biến là mẫu hạt thạch đơn đính đá xung quanh và mẫu khoen tròn có thạch bao phủ.

Tùy theo sở thích của bản thân cũng như trang phục đang mặc mà nàng có thể chọn 1 đôi cho thích hợp nhất nhé! Kiểu bông tai này hứa hẹn sẽ mang lại cho nàng thần thái sang chảnh ngút ngàn. Ngoài ra, trông diện mạo cũng trở nên mềm mại, nữ tính hơn, nổi bật hơn giữa đám đông.

Mẫu Khuyên Tai Kiểu Đinh Tán Hình Dáng Phong Phú, Mới Lạ

Mẫu đinh tán không phải là đinh thực sự mà là kiểu hoa tai có cấu tạo đầu nhiều kiểu dáng khác nhau, đa dạng. Còn phần thân, thường thẳng, cứng và dùng để xỏ lỗ tai có chốt vặn bằng vít hoặc ghim.

Với nàng tóc ngắn, kiểu khuyên này cực kỳ nhiều, phong phú, nên tha hồ lựa chọn theo phong cách cá nhân. Chẳng hạn: Hoa tai đinh tán hình nơ ngọt ngào, hoa tai hình xương cá đáng yêu, chín chắn hay mẫu khuyên hình ngôi sao mặt trăng thơ mộng, dễ thương.

Một số nàng thích sự phá cách cũng có thể chọn đầu hoa tai đinh hình bông hoa bản to để làm nổi bật bản thân mình cá tính. Với outfit này, nàng chỉ cần đánh 1 chút son đỏ, mặt chiếc đầm trễ vai sang trọng, khí chất nữ hoàng ngút ngàn “không đùa được đâu” đấy.

Ngoài ra, nàng còn có thể chọn một số mẫu hoa tai hình khối như tam giác, hình thoi, hình tròn lạ mắt. Các mẫu này sẽ mang lại cho nàng vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa trẻ trung, năng động.

Nếu nàng mê sự yêu kiều, thì một chút biến tấu với hoa tai dáng dài hay hình giọt nước, hình bầu dục nhé! Chúng sẽ khiến nàng bánh bèo, nữ tính và điệu đà hơn trước mắt người đối diện.

Chọn Bông Tai Đa Dạng, Chất Lượng Tại Junie, Nàng Tóc Ngắn Sẽ Mê Mẩn “không Lối Về”.

Tại Junie, nàng có thể tha hồ sắm những đôi hoa tai đẹp, chất lượng cao, mức giá vừa phải, đặc biệt là hợp với tóc ngắn. Chỉ cần nàng thích, Junie sẽ “chiều lòng” ngay với những kiểu dáng không thể độc đáo, ấn tượng hơn.

Cho nên, nàng đừng bỏ qua Junie khi có nhu cầu tậu phụ kiện hoa tai về tủ đồ thời trang mới của mình nhé!

Những gợi ý về cách phối bông tai cho người tóc ngắn ở trên của Junie đã chứng minh được kiểu tóc này không hề kén phụ kiện như nàng vẫn nghĩ. Ngay bây giờ, nàng hãy ghé Junie ngay để có thể lựa chọn thêm nhiều mẫu hot hit để thay đổi bản thân mình mỗi ngày nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.