Gợi Ý Top 5 Cửa Hàng Kẹp Tóc Hồ Chí Minh Giá Rẻ

Gợi Ý Top 5 Cửa Hàng Kẹp Tóc Hồ Chí Minh Giá Rẻ

Có thể thấy phụ kiện tóc là món đồ không thể thiếu trong túi xách của bất cứ cô nàng nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn những nơi bán phụ kiện tóc chất lượng và uy tín. Trong bài viết này, Junie sẽ gợi 5 cửa hàng kẹp tóc Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ.

1. Cửa hàng kẹp tóc Hồ Chí Minh - Yuna Accessories

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua kẹp tóc ở thành phố Hồ Chí Minh (tphcm), thì Yuna Accessories sẽ là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Tại cửa hàng này, bạn có thể tìm thấy các loại phụ kiện tóc nổi tiếng từ nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm F21, ZARA, H&M, OASIC, và nhiều hãng khác. 

Cửa hàng kẹp tóc  Yuna Accessories 
Yuna Accessories hoạt động theo phương châm "Đẹp, Độc và Chất lượng" và đã đạt được vị trí hàng đầu trên thị trường cung cấp phụ kiện tóc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mức giá cạnh tranh và mẫu mã đa dạng các phong cách, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Những sản phẩm phụ kiện tóc có tại Yuna Accessories: Kẹp ngọc trai, Băng đô, Kẹp màu, Bờm tóc, Mái giả,...Việc chọn shop kẹp tóc Yuna Accessories sẽ chắc chắn mang lại sự hài lòng cho bạn bởi các sản phẩm được cung cấp tại đây.

>>> Bạn đang theo dõi: Gợi Ý Top 5 Cửa Hàng Kẹp Tóc Hồ Chí Minh Giá Rẻ

2. Cửa hàng kẹp tóc Hồ Chí Minh - phụ kiện tóc E.R.A (ErA Shop)

E.R.A - ErA Shop là cửa hàng hàng đầu về phụ kiện tóc chất lượng tại TPHCM. Đây là nơi cung cấp đa dạng các loại phụ kiện cho khách hàng, từ phong cách ngọt ngào đến sang trọng, quý phái. 

Cửa hàng bán kẹp tóc Era mong muốn giúp phái đẹp trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn với sức mạnh của những món phụ kiện thời trang nhỏ xinh. E.R.A - ErA Shop luôn cập nhật những mẫu phụ kiện tóc đẹp mắt, chất lượng nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cửa hàng kẹp tóc Era shop

Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy bất kỳ loại phụ kiện nào cho mái tóc, cũng như các mẫu túi xách, ba lô, tất,... E.R.A - ErA Shop luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Vì vậy, nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên bởi mức giá cạnh tranh trên thị trường.

3. Cửa hàng phụ kiện tóc Juz Style

Đứng ở vị trí tiếp theo trong top 5 cửa hàng kẹp tóc Hồ Chí Minh phải kể đến Juz Style. Với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng bền bỉ và giá cả phù hợp, Juz Style mang đến cho khách hàng nhiều phong cách khác nhau để thể hiện phong cách tóc của mình. 

Cửa hàng phụ kiện tóc Juz Style

Nhờ nỗ lực không ngừng trong quá trình phát triển, hiện nay Juz Style đã chiếm được lòng tin của khách hàng Việt Nam và trở thành một trong những địa chỉ bán hàng được ưa chuộng nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Juz Style, bạn sẽ tìm thấy đa dạng các sản phẩm phụ kiện tóc như kẹp tóc, băng đô, nơ, dây cột,... với nhiều màu sắc và thương hiệu khác nhau. Ngoài ra, Juz Style còn cung cấp các phụ kiện khác như vòng cổ, cổ tay, lắc chân, kính, túi xách,... Bạn sẽ được trải nghiệm không gian thoáng đãng, rộng rãi và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình khi đến với Juz Style.

4. Cửa hàng phụ kiện tóc Make Color Shop

Nếu bạn yêu thích trang sức và phụ kiện, thì Make color shop là một lựa chọn tuyệt vời đối với bạn. Đây là một thương hiệu mới ở thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động. 

Sau hơn 5 năm phát triển, cơ sở đã thu hút một lượng khách hàng lớn và mở rộng các chi nhánh tại TPHCM. Với sức hút của mình, Make color shop đã đạt được 254 nghìn lượt yêu thích trên trang Facebook.

Cửa hàng phụ kiện tóc Make Color Shop

Tại Make Color Shop bạn có thể tìm thấy các loại phụ kiện tóc như: kẹp, băng đô, bờm đeo, dây buộc tóc, mái giả,...

Bên cạnh đó, Make Color shop cung cấp cho khách hàng một loạt các phụ kiện trang sức như vòng cổ, khuyên tai, gài áo, và nhiều loại sản phẩm khác. Bất kể loại sản phẩm nào, cửa hàng đều có sẵn nhiều kiểu mẫu và kích thước khác nhau, với mức giá phải chăng so với thị trường.

5. Cửa hàng phụ kiện tóc Winnie Accessories

Winnie Accessories là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện tóc tại thành phố Hồ Chí Minh. Phong cách cổ đại Hy Lạp Macrame được sử dụng trong đa số sản phẩm của họ, được cho là mang lại may mắn và hạnh phúc cho người đeo. 

Nhờ sự độc đáo này, Winnie Accessories đã chiếm được vị trí nhất định trên thị trường cửa hàng kẹp tóc Hồ Chí Minh và thu hút được đông đảo khách hàng.

Cửa hàng phụ kiện tóc Winnie Accessories

Khi đến cửa hàng của Winnie Accessories, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các mẫu mã và màu sắc khác nhau của các loại phụ kiện tóc. Với giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm và đa dạng lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

6. Lời kết

Trong thời đại hiện nay, việc quan tâm và săn đón các món phụ kiện cũng không kém phần quan trọng so với quần áo hay trang sức. Vì thế, Junie hy vọng rằng top 5 cửa hàng kẹp tóc Hồ Chí Minh được giới thiệu trong bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cửa hàng hợp lý.

Nếu muốn mua những mẫu phụ kiện xinh xắn như bông tai, lắc tay hoặc nhẫn bạn có thể ghé thăm website của Junie.vn bạn nhé! Chúc bạn sẽ luôn tự tin và nổi bật với phong cách riêng của mình.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.