chọn bông tai cho tai nhỏ

Hướng Dẫn Nàng Cách Chọn Bông Tai Cho Tai Nhỏ

Các nàng đã biết cách chọn bông tai cho tai nhỏ thế nào để xinh đẹp cá tính chưa? Hãy để Junie giúp nàng để thăng hạng nhan sắc nha.

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi cô nàng một dáng tai. Những cô nàng sở hữu một đôi tai hơi nhỏ một chút so với tổng thể thường gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn khuyên tai sao cho phù hợp. Chuyện gì khó đã có Junie, chúng mình sẽ cùng các cô nàng tai nhỏ chọn cho mình những mẫu khuyên thật xinh xắn nhé!

Thế Nào Là Tai Nhỏ

Những cô nàng có đôi tai nhỏ là khi nhìn chính diện vào khuôn mặt sẽ rất khó nhìn thấy tai hoặc nhìn thấy một phần rất ít. Tỷ lệ của tai nhỏ hơn nhiều so với đầu hay còn hơi mất cân đối.

Thông thường, những người tai nhỏ thì phần dái tai cũng khá mỏng, vàng tai thanh thoát nhưng cũng tương đối bé. Chính vì vậy, để có thể chọn bông tai cho tai nhỏ không phải chuyện dễ dàng.

Tai Nhỏ Thì Khó Chọn Bông Tai…

Nỗi khổ khi chọn bông tai cho tai nhỏ chỉ người trong cuộc mới hiểu:
Rất ít mẫu phù hợp, quanh đi quẩn lại chỉ có thể chọn những mẫu đơn giản để đeo.

Đeo khuyên quá bé thì không nhìn thấy gì, lọt thỏm trong tóc và bị mặt che khuất.
Đeo khuyên to thì tai trông càng bé lại, lộ rõ khuyết điểm tai nhỏ và nhìn mất cân đối.

Tuy tai nhỏ thì khó chọn bông tai nhưng bù lại cũng mang đến nhiều lợi thế cho nàng. Dáng tai này tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát, các đường nét nhỏ nhắn dễ thương. Chỉ cần biết chọn một dáng khuyên tai phù hợp là nhan sắc lập tức thăng hạng gấp nhiều lần.

Hướng Dẫn Nàng Tai Nhỏ Lựa Khuyên Cực Chuẩn

Mặc dù tai nhỏ không có lỗi nhưng mỗi khi đi chọn khuyên lại rất đau đầu, không biết làm thế nào để chọn được một đôi bông tai phù hợp. Nàng phải làm thế nào đây? Tham khảo cách chọn khuyên cực chuẩn cho tai nhỏ này xem sao nhé!

1. Xác Định Tỷ Lệ Tai/Đầu Và Vị Trí Của Tai

Đây là bước nhằm xác định xem tai nàng nhỏ ở mức độ nào để lựa chọn loại khuyên cho "chuẩn". Không cần phải chính xác quá nhưng nên ước lượng tương đối xem tai của bạn so với tỉ lệ khuôn mặt và đầu là nhỏ ở mức độ nào để lựa chọn khuyên phù hợp. Nếu tai quá bé, hãy cân nhắc chọn loại khuyên bản nhỏ để vừa tạo điểm nhấn, vừa không quá khổ so với tai.

Đồng thời quan sát vị trí của tai so với mắt và lông mày để xem cao hay thấp. Nếu ở vị trí thấp hơn thì nên đeo khuyên ở trên vành tai để tạo cảm giác đôi tai trông cao to hơn. Ngược lại khi tai ở vị trí cao thì có thể đeo khuyên dáng dài với độ to vừa phải để cân đối lại tổng thể.

2. Phân Tích Dáng Tai

Dựa vào mỗi dáng tai mà nàng sẽ chọn cho mình một chiếc phụ kiện sao cho hợp lý. Một số nàng có dáng tai vểnh, phần vành tai sẽ dễ dàng được nhìn thấy hơn những cô nàng có đôi tai cụp về sau. Nàng có thể chọn những chiếc khuyên nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn tôn lên khuôn mặt đầy rạng rỡ.

Thế nhưng khi nhìn ở góc nghiêng, đôi tai cụp lại khoe trọn được vẻ đẹp hơn tai vểnh. Vì thế nó đặc biệt phù hợp với những kiểu bông tai hình khối 3D, khuyên vành đeo một bên đều tạo nên phong cách cuốn hút khó cưỡng.

3. Định Hình Phong Cách Cá Nhân

Nên định hình được phong cách thời trang cho mình kể cả khi tai nàng có nhỏ hay không. Những cô nàng theo đuổi style đơn giản, phóng khoáng thì có thể chọn cho mình mẫu khuyên tai trơn đơn giản cho bộ đồ thường ngày đi làm, đi học. Còn những cô nàng cá tính thì vẫn có thể tự tin đeo những chiếc bông tai tròn, đinh với độ lớn vừa phải.

Một khi đã định hình được phong cách của bản thân thì dù nàng có đôi tai như thế nào vẫn có thể dễ dàng chọn đôi bông tai ưng ý. 

4. Chọn Dáng Khuyên Tai Phù Hợp

Sở hữu một đôi tai không hơi nhỏ so với khuôn mặt thì cũng chẳng sao, vẫn có rất nhiều mẫu khuyên nàng có thể sử dụng như: Khuyên tai giọt nước duyên dáng, khuyên tai tròn với đường kính trong khoảng từ 1cm đến 2cm, bông tai dáng dài, bông tai to bản đính đá… Đừng ngại ngần thử những phong cách mới lạ cho đến khi tìm được kiểu khuyên dành cho mình.

Tránh Xa Mẫu Khuyên Tai “Dìm Hàng” Đôi Tai Nhỏ

Người xưa có câu “đẹp khoe xấu che”, vì vậy các nàng nên tránh xa những mẫu khuyên tai dìm hàng đôi tai nhỏ nhắn xinh xắn của mình.

Một trong những thảm hoạ của tai nhỏ là các thiết kế bông tai to bản khổng lồ nuốt trọn đôi tai. Thay vì tạo điểm nhấn nổi bật, nó khiến nàng bị che mất hoàn toàn phần tai thanh thoát và làm cho khuôn mặt bị thô. 

Nằm trong danh sách đen còn có khuyên tai hình khối nặng nề làm cho đôi tai bé nhỏ phải chịu một trọng lượng lớn. Điều này vừa khiến nàng trông kệch cỡm vừa khiến tai bị đau nhức không thôi. Ngoài ra thì khuyên tai quá bé cũng không phải là một lựa chọn sáng suốt cho đôi tai nhỏ. 

Thật sự thì đôi tai nhỏ không hề khó chịu đến thế, các cô nàng trông vẫn thật tuyệt với đôi tai trời sinh của mình. Chỉ cần để ý làm theo hướng dẫn mà Junie kể trên để chọn được mẫu bông tai phù hợp là nàng đã có thể tự tin toả sáng và thu hút mọi ánh nhìn rồi. Dù thế nào hãy luôn yêu thương bản thân mình các nàng nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.