khuyên tai nhựa có tốt không

Khuyên Tai Nhựa Có Tốt Không? Nên Sử Dụng Loại Nào?

Có nhiều loại khuyên tai với chất liệu khác nhau, trong đó khuyên tai nhựa đang được nhiều nàng lựa chọn. Vậy khuyên tai nhựa có tốt không, chúng được làm từ nhựa gì?

Hướng Dẫn Nàng Cách Chọn Bông Tai Cho Tai Nhỏ Đang đọc Khuyên Tai Nhựa Có Tốt Không? Nên Sử Dụng Loại Nào? 6 phút Tiếp Có Nên Đeo Khuyên Tai Thường Xuyên Hay Không?

Khuyên tai hay bông tai là phụ kiện giúp các nàng thể hiện gu thời trang thời thượng,  cá tính, tôn lên nét đẹp duyên dáng riêng biệt. Có nhiều loại khuyên tai với chất liệu khác nhau, trong đó khuyên tai nhựa đang được nhiều nàng lựa chọn.

Vậy khuyên tai nhựa có tốt không, chúng được làm từ nhựa gì? Lướt ngay xuống nội dung bên dưới và cùng Junie khám phá câu trả lời các nàng nha!

Khuyên Tai Nhựa Là Gì, Được Làm Từ Chất Liệu Nào?

Khuyên tai là phụ kiện thời trang được nhiều người yêu thích hiện nay với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp mọi phong cách. Bên cạnh đó, khuyên tai cũng được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như kim cương, đá quý, vàng, bạc, titan, nhựa,... 

Trong đó, các nàng có biết khuyên tai nhựa hiện đang được nhiều người nổi tiếng “lăng-xê”? Với kiểu dáng độc lạ, màu sắc bắt mắt, khuyên tai nhựa thực sự là lựa chọn không tồi cho các nàng cá tính. 

Nhựa là chất rắn, mức độ mềm dẻo tùy vào cấu tạo, kỹ thuật gia công. Hiện có nhiều loại nhựa được dùng trong chế tác trang sức. Một số loại nhựa được dùng phổ biến để dung làm khuyên tai như nhựa  polyester, epoxy, UV,...

Nhựa UV có thể được đẩy nhanh thời gian đóng rắn bằng đèn UV, được dùng khá nhiều trong chế tác trang sức. Nhựa Epoxy giúp tạo nên bề mặt trong suốt trông như pha lê siêu đẹp. Chính vì thế chất liệu này cũng rất được yêu thích để tạo nên những chiếc khuyên tai tuyệt đẹp. Nhựa polyester rất nhanh khô và cũng được dùng nhiều cho những loại hình chế tác trang sức khác nhau. Polyester tái chế với giá rẻ cũng được nhiều thương hiệu lựa chọn để chế tạo khuyên tai tung ra thị trường.

Một Số Loại Khuyên Tai Nhựa Phổ Biến

Trên thị trường hiện có nhiều loại khuyên tai nhựa. Chẳng hạn nếu phân loại theo tỷ lệ nhựa, các nàng có thể thấy khuyên tai hoàn toàn làm từ nhựa, khuyên tai nhựa với đuôi giữ bằng kim loại,... Điểm chung của chúng là có sự xuất hiện phần lớn của chất liệu nhựa.

Loại khuyên nhựa trong suốt thường được nhiều nàng dùng để giữ lỗ xỏ khuyên. Ưu điểm của loại này là kiểu dáng đơn giản, dễ mua dễ dùng, giữ lỗ xỏ khuyên không bị lấp kín.

Các loại khuyên tai nhựa có thể được chế tác với nhiều thiết kế khác nhau, đa dạng không kém các loại khuyên tai kim loại, đá quý. Chẳng hạn khuyên tai nhựa tròn, khuyên tai nụ, dáng dài, khuyên vành tai, khuyên tai hình trái cây,... Thậm chí kiểu dáng của chúng còn độc đáo hơn với các màu sắc cực phong phú, phối màu không giới hạn.

Khuyên Tai Nhựa Có Ảnh Hưởng Gì Đến Người Đeo?

Khuyên tai nhựa độc đáo, đa dạng, giá cả phải chăng và cực thời trang. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm này, các nàng cũng nên cân nhắc một số hạn chế sau để tránh ảnh hưởng sức khỏe khi đeo nhé!

Việc đeo khuyên tai kém chất lượng có thể khiến các nàng bị ngứa, nhiễm trùng tai rất khó chịu. Ngoài ra, những chiếc bông tai nhựa kém chất lượng cũng dễ bị gãy, vỡ, có thể vướng mắc vào chăn màn, quần áo, làm trầy da,... gây nguy hiểm cho người đeo. Chiếc khuyên tai lúc này lại là “hung thần” khiến tai chịu tổn thương và làm hỏng đồ dùng đấy các nàng nha.

Một số nàng cũng tâm sự với Junie rằng, lúc trước có dùng khuyên tai nhựa kém chất lượng. Sau một thời gian nhựa trong bị ố vàng mất thẩm mỹ và cũng không tốt cho tai. Phần đệm giữ bông tai bằng nhựa cũng dễ bị hư hỏng, không nâng đỡ tốt cho phần bông tai nặng phía trước. 

Đuôi giữ bông tai bằng nhựa cũng có thể bị cong, gây khó khăn khi đeo. Miếng nhựa giữ hoa tai bằng nhựa cũng dễ bị hư hại, thậm chí còn ảnh hưởng phần lỗ xỏ trên tai, khiến tai bị ngứa rát, ửng đỏ. 

Như mọi loại trang sức khác, các nàng nên mua khuyên tai tại cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng, không lo dị ứng bởi tạp chất trong khuyên tai “dỏm” nhé.

Junie tin rằng, việc sử dụng khuyên tai chất lượng, đảm bảo an toàn là điều kiện tiên quyết các nàng nên lưu tâm khi mua bông tai. Hãy cân nhắc khi mua khuyên tai giá quá rẻ, không rõ nguồn gốc, bởi chúng có thể gây các kích ứng khi đeo.

Cẩm Nang Lựa Chọn Khuyên Tai an Toàn

Không chỉ là món trang sức giúp nàng thêm nổi bật khi xuống phố, đi sự kiện,... đôi khuyên tai còn như lời tuyên ngôn về phong cách, cá tính riêng. Việc chọn khuyên tai đẹp, hợp gu rất quan trọng, nhưng các nàng cũng đừng xem nhẹ yếu tố chất lượng của khuyên tai nhé.

Khi chọn mua khuyên tai, các nàng hãy chọn cửa hàng uy tín, chọn loại khuyên có chất lượng đã được kiểm chứng nhé. Các loại khuyên tai kim loại thì không hoặc chứa cực ít niken trong thành phần, chẳng hạn như Titanium, thép không gỉ (được dùng trong phẫu thuật), vàng 14 hoặc 18 karat, Platinum,... Đối với khuyên tai nhựa, các nàng nên chọn cửa hàng uy tín để mua, chọn loại được chế tác tinh xảo, không có cạnh sắc, khó gãy vỡ, không đeo khi ngủ để đảm bảo an toàn.

Junie luôn đồng hành cùng các nàng để luôn có những đôi khuyên tai chất lượng, thời trang với đủ phong cách. Junie luôn cập nhật mẫu đa dạng theo xu hướng mới nhất, nhiều kích thước cho nàng thỏa thích lựa chọn cho bản thân, hoặc có thể dùng làm quà tặng cũng cực kỳ ý nghĩa luôn nha!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.