Cách Tháo Khuyên Tai Bấm

Hướng Dẫn Nàng Cách Tháo Khuyên Tai Bấm Nhanh Nhất

Khuyên tai bấm được cho là chắc chắn và an toàn nhất khi giữ khuyên ở trên tai. Nhưng cũng chính vì thế mà cách tháo khuyên tai bấm lại phức tạp hơn những loại khác.

Khuyên tai không chỉ đa dạng về kiểu dáng thiết kế mà các loại chốt khuyên cũng vô cùng nhiều loại khác nhau. Trong đó khuyên tai bấm được cho là chắc chắn và an toàn nhất khi giữ khuyên ở trên tai không sợ rơi. Nhưng cũng chính vì thế mà cách tháo khuyên tai bấm lại phức tạp hơn những loại còn lại. Vì vậy, trong bài viết này, Junie sẽ chỉ nàng cách tháo chốt bấm của khuyên dễ dàng và nhanh chóng nhé!

Có Nên Đeo Khuyên Tai Bấm Không?

Khuyên tai bấm là dạng khuyên được đeo bằng cách bấm chốt lại để khuyên không bị rơi tuột ra khỏi tai. Chính vì thế, khuyên tai bấm được yêu thích bởi nàng sẽ luôn đảm bảo bông tai không rơi mất dù vận động mạnh hoặc chạy nhảy nhiều.

Tuy nhiên, chốt bấm của loại khuyên tai này cũng tương đối phức tạp khiến các nàng đóng, mở chốt khó khăn hơn. Không chỉ vậy, chốt bấm quá chặt cũng khiến tai bị ép quá mạnh làm đau tai và có thể chảy máu. Vì chốt bấm sẽ có phần hơi chìa ra nên nhiều khi có thể bị vướng vào quần áo hay tóc cũng khiến cho lỗ tai bị giằng xéo.

Loại khuyên nào cũng có điểm tốt và xấu, nàng hãy cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn bông tai phù hợp. Nếu cần một chiếc khuyên tai không bao giờ rơi thì hoa tai bấm chính là dành cho nàng.

Các Bước Tháo Khuyên Tai Bấm Dễ Dàng

Về cơ bản, tháo khuyên tai bấm cũng tương tự như các loại khuyên tai khác, tuy nhiên sẽ cần chú ý hơn lúc tháo chốt. Nàng có thể làm theo các bước tháo bông tai chốt bấm dưới đây.

Bước 1: Rửa Tay Sạch Sẽ Với Xà Phòng

Trước khi làm bất cứ điều gì, hãy đảm bảo rửa tay thật sạch với xà phòng và xả dưới vòi nước để khử trùng. Nếu có thể, dùng khăn bông thấm cồn để lau tay lại một lần nữa để hạn chế viêm nhiễm khi tay tiếp xúc với lỗ tai.

Bước 2: Khử Trùng Lỗ Tai

Xung quanh lỗ xỏ ở trên tai có thể sẽ bám bụi bẩn, hoá chất bám vào nên vẫn cần phải sát khuẩn. Cũng sử dụng cồn thấm vào bông và lau quanh lỗ tai nhằm làm sạch các mầm mống gây bệnh. Sau đó lấy khăn giấy thấm nước ấm để làm mềm tai giúp cho bông tai dễ tháo hơn.

Bước 3: Tháo Chốt Bấm Ở Phía Sau

Lấy tay đỡ ra phía sau khuyên và lần tìm mấu khoá để mở chốt khuyên. Nàng có thể sử dụng một chiếc gương để có thể dễ dàng quan sát và nhanh chóng tìm được chỗ mở. Nhẹ nhàng bấm để chốt bật ra, nếu không bật ra thì hãy bình tĩnh xử lý chứ đừng hoảng loạn làm quá mạnh làm tai xây xát.

Bước 4: Tháo Khuyên

Sau khi chốt bấm bật ra, nhẹ nhàng tháo khuyên ra khỏi tai rồi lấy giấy lau sạch lỗ xỏ ở đằng trước và sau. Nàng nhớ lau thật kỹ để làm sạch lỗ tai nhằm loại bỏ mùi hôi lâu ngày khó chịu.

Tiếp tục thực hiện các thao tác vừa xong với bên còn lại. Chú ý buộc tóc gọn gàng để làm rõ tầm nhìn cũng như tránh vướng vào tai làm cản trở việc tháo khuyên.

Bước 5: Bảo Quản Khuyên Tai

Khuyên tai khi tháo ra nên dùng cồn lau sạch rồi cất vào nơi kín đáo và khô thoáng để không bị biến đổi màu hoặc han gỉ. Khi khuyên xảy ra hiện tượng han gỉ, việc đeo và tháo chốt sẽ khó khăn hơn, không những vậy còn làm tăng nguy cơ bị nhiễm trùng tai. Vì thế, nàng nhớ bảo quản khuyên tai thật kỹ để hạn chế tối đa những tác động có hại cho cơ thể nhé.

Làm Thế Nào Khi Không Tháo Được Chốt

Nhiều khi chốt bấm có thể bị kẹt do lâu ngày han gỉ hoặc kim loại lâu ngày có phản ứng hoá học nên bị bám chặt hơn. Khi đó, nếu không thể tự mình xử lý thì nàng có thể nhờ đến sự trợ giúp từ người khác vì họ sẽ dễ dàng quan sát vị trí chốt bấm để có thể mở ra chính xác. Hơn nữa, lực của tay người khác có điểm tạo lực dễ hơn là tự tháo.

Trong trường hợp vẫn không thể tháo được chốt ra sau nhiều nỗ lực cởi khuyên thì tốt nhất nàng nên đến cơ sở xỏ khuyên uy tín để các chuyên gia tháo khuyên. Với kinh nghiệm xử lý các vấn đề khuyên tai thành thạo thì chắc chắn họ sẽ giúp bạn nhanh chóng tháo bỏ khuyên.

Để tránh xảy ra tình trạng này, tốt nhất nàng không nên đeo khuyên bấm quá lâu mà không tháo ra. Thường xuyên mở ra mở vào để chốt bấm trơn tru không bị kẹt. Nếu bông tai đã cũ và có hiện tượng han gỉ thì nên thay luôn trước khi nó khiến nàng khổ sở vì tháo khuyên và nhiễm trùng tai.

Lưu Ý Khi Đeo Bông Tai Bấm

Thông thường các khuyên tai đính đá thường sẽ được thiết kế dạng chốt bấm bởi có giá trị cao, đeo khá nặng nên dễ bị tuột mất. Hoặc một số bông tai mà trọng lượng lớn cũng sẽ ưu tiên sử dụng chốt bấm để giữ khuyên ở trên tai. Khi lựa chọn khuyên bấm, nàng nên chọn chất liệu bền bỉ như bạc hoặc vàng để chốt dẻo và dễ mở nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn.

Kết Luận

Phải nói rằng khuyên tai bấm vẫn chiếm trọn con tim của các cô nàng bởi sự an toàn, chắc chắn. Tuy có một số bất tiện nho nhỏ nhưng nếu nàng để ý chăm chút thì khuyên vẫn dễ dàng sử dụng như bao loại khuyên bình thường khác. Hiện nay Junie có rất nhiều mẫu khuyên bấm xinh mời nàng rinh về tay đó nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.