cách tháo bông tai mới bấm

Cách Tháo Bông Tai Mới Bấm Đơn Giản, An Toàn, Không Đau Rát

Vết bấm lỗ tai thường nằm trên phần da thịt, không chứa sụn nên hầu như rất mau lành, chỉ sau khoảng 3-6 tuần. Sau thời gian này, nàng có thể thoải mái diện cho mình những chiếc bông tai thật điệu đà, nữ tính.

Vết bấm lỗ tai thường nằm trên phần da thịt, không chứa sụn nên hầu như rất mau lành, chỉ sau khoảng 3-6 tuần. Sau thời gian này, nàng có thể thoải mái diện cho mình những chiếc bông tai thật điệu đà, nữ tính. Thế nhưng, vấn đề được đặt ra là cách tháo bông tai mới bấm như thế nào để không đau, an toàn tuyệt đối?

Nàng hãy cùng Junie đi tìm hiểu ngay trong bài viết phía dưới đây để có câu trả lời thỏa đáng nhé!

Hướng Dẫn Cách Tháo Bông Tai Mới Bấm Đơn Giản, Nhanh Chóng

Việc tháo bông tai sau khi mới bấm nếu không đúng cách rất có thể sẽ khiến nàng gặp không ít rắc rối. Chẳng hạn như mất lỗ bấm, vết bấm sưng tấy, bị kích ứng, thậm chí là gây nhiễm trùng nguy hiểm.

Dưới đây là các bước hướng dẫn nàng cách tháo bông tai mới bấm nhanh, đơn giản và an toàn tuyệt đối.

Bước 1

Trước khi tiến hành, nàng đừng quên vệ sinh 2 tay sạch sẽ, khử trùng cẩn thận.

Bước 2

Tiếp theo, hãy thực hiện xoay khuyên tai theo chiều kim đồng hồ thật nhẹ nhàng để đánh giá vết bấm đã lành hay chưa.

Bước 3

Lúc này, nàng cũng có thể nhỏ một ít Oxy già để làm mềm lỗ bấm, rồi từ từ tháo bông tai ra.

Bước 4

Cuối cùng, nàng chỉ cần vệ sinh tai lại 1 lần nữa và thay khuyên tai mới theo ý thích của mình.

Những Lưu Ý Quan Trọng Sau Khi Tháo Bông Tai Mới Bấm

Lỗ tai mới bấm sau khi được tháo đôi khuyên lần đầu, các nàng hãy nhớ lưu ý một vài điểm nhỏ sau đây:

  • Chỉ nên đeo những mẫu khuyên tai có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn thôi nhé! Vì vết bấm đang trong quá trình lành lại, nếu nàng đeo khuyên quá lớn và nặng sẽ khiến nó lâu lành hơn. Một vài trường hợp còn gây đau nhức, tổn thương, sưng tấy, nhiễm trùng, mưng mủ.
  • Nàng cũng thận trọng hạn chế diện các trang phục có thể gây vướng víu vào bông tai mới bấm khi nó đang thành hình.
  • Ngoài ra, nàng đừng quá nôn nóng tháo bông tai ra sau khi mới bấm, vết bấm vẫn chưa lành nhé! Điều này chỉ hoàn toàn tạo ra thêm rắc rối cho nàng mà thôi, nó có thể làm lỗ bấm biến mất. Từ đó dẫn đến việc nàng phải tốn thời gian đi bấm lại lần nữa, chưa kể còn phải chịu đau, kéo dài thời gian được đeo những đôi bông tai xinh đẹp.
  • Trường hợp nàng nhận thấy lỗ bấm của mình có tình trạng sưng tấy, đau nhức kéo dài hơn một tuần hay có xuất hiện mủ hay dịch đặc màu sẫm. Thì, Junie khuyên nàng nên đến gặp bác sĩ ngay bởi có thể lỗ bấm đã bị nhiễm trùng rồi đấy.

Việc cẩn thận tuyệt đối trong quá trình tháo bông tai mới bấm là vô cùng quan trọng. Các nàng cũng nên lưu ý ở việc chăm sóc để vết bấm lành lặn nhanh chóng, tha hồ biến hóa với nhiều mẫu bông tai xinh xắn, cá tính và độc lạ nàng nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.