Cách Đo Size Vòng Tay

Cách Đo Size Vòng Tay Chuẩn Dễ Dàng Cho Bạn

Đáp án nào cho món quà cuối năm vừa đơn giản vừa tinh tế? Nếu bạn lo nhẫn quá trang trọng, khuyên tai quá nhiều kiểu dáng, thì một chiếc vòng tay xinh xắn là lựa chọn hoàn hảo.

Đáp án nào cho món quà cuối năm vừa đơn giản vừa tinh tế? Nếu bạn lo nhẫn quá trang trọng, khuyên tai quá nhiều kiểu dáng, thì 1 chiếc vòng tay xinh xắn là lựa chọn hoàn hảo. Và để vòng tay được tỏa sáng tối đa trên cổ tay người nhận, hãy lưu ý đến size đầu tiên! Để Junie bày cách đo size vòng tay cho bạn nhé!

Size Vòng Tay Phổ Biến

Cho dù bạn thực hiện đo bằng cách nào thì 1 bảng size được nghiên cứu chính xác sẽ giúp bạn đối chiếu dễ dàng hơn rất nhiều! Bởi vòng tay không giống như quần áo, bạn không thể bước vào cửa hàng và bảo nhân viên hãy lấy cho mình 1 chiếc vòng tay size M được. Vậy nên thay vì áng chừng và lo lắng không biết vòng có vừa với người nhận không, hãy thêm 1 bước “căn” size để thể hiện sự chu đáo tới nơi tới chốn nhé!

Đường Kính Chiều Dài Size
60 – 64 mm
64 – 68 mm
68 – 72 mm
72 – 76 mm
76 – 80 mm
16 – 17 cm
17 – 18 cm
18 – 19 cm
19 – 20 cm
20 – 21 cm
50 – 52
52 – 54
54 – 56
56 – 58
58 – 60

Nào, bây giờ thì cùng Junie chuẩn bị đo size để gói 1 món quà hoàn hảo!

Cách Đo Size Vòng Tay Chuẩn

Tận Dụng Vòng Tay Sẵn Có

Nếu bạn có trong tay chiếc vòng của người ấy, hoặc cảm giác tương đồng cũng được, thì xin chúc mừng bạn, bạn sẽ ngay lập tức đo là size chuẩn mà ít có “sai số”.

Tùy theo hình dáng chiếc vòng/lắc tay mà bạn chọn cách đo cho phù hợp. Ví dụ 1 chiếc lắc tay bằng kim loại cứng, có hình tròn hoặc oval, chỉ có 1 chốt đóng mở và ko thể kéo dãn, dàn thẳng, bạn sẽ đo đường kính phía bên trong vòng. Xuôi xuôi lấy kết quả mm đo được đối chiếu với bảng kích thước phía trên nhé!

Trường hợp thứ 2 là chiếc vòng theo kiểu dạng chuỗi hoặc mắt xích, khá mỏng và có thể trải thành đường thẳng. Với kiểu vòng này thì dễ thôi, bạn chỉ việc tháo chốt, xếp trên mặt phẳng và dùng thước đo chiều dài. Tương tự đối chiếu với bảng trên để tìm ra size vòng chuẩn.

Đo Thủ Công

Nếu không có sẵn vòng tay thì sao? Không sao cả, chẳng cần khéo tay hay làm, bạn chỉ cần vài thao tác cơ bản là vẫn có thể sẵn sàng cho 1 món quà hoàn hảo.

Cùng theo chân Junie đi chuẩn bị các dụng cụ: giấy (hoặc sợi dây, thước dây), kéo, thước. Đầu tiên bạn cắt giấy thành đường thẳng dài, chiều rộng tầm 1cm là vừa xinh. Dùng mảnh giấy quấn quanh cổ tay để xác định size vòng. Lưu ý bạn đừng đo chặt quá, cũng đừng đo cao quá, xác định đúng cổ tay và trừ hao đầy đủ trước khi đánh dấu điểm giao nhau.

Kết quả sẽ được xác định sau khi bạn dùng thước đo từ điểm đầu tới điểm đánh dấu. Và như thường lệ, bạn chỉ cần đối chiếu với bảng kích thước có sẵn của Junie thôi! Cũng đơn giản mà đúng không?

Trong trường hợp không tìm thấy độ dài tương ứng, bạn có thể lấy kết quả đo chia cho 3.14 và tìm kiếm lại phần đường kính nhé!

Kết Luận

Hy vọng với những mẹo nhỏ của Junie, bạn sẽ chọn được chiếc vòng tay vừa vặn và ưng ý nhất! Không gì bằng món quà xinh xắn, hữu dụng và đúng lúc, vậy nên đừng quên lưu bài viết này vào trình duyệt của bạn, chắc chắn chúng sẽ phát huy tác dụng trong tương lai đấy!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.