Mách bạn Top 5 nguồn nhập Túi Xách Nữ Giá Sỉ uy tín nhất

Mách bạn Top 5 nguồn nhập Túi Xách Nữ Giá Sỉ uy tín nhất

Kinh doanh túi xách sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những bạn muốn bắt đầu kinh doanh những mặt hàng thời trang. Điều quan trọng đầu tiên là bạn phải tìm được nguồn nhập túi xách nữ giá sỉ uy tín và giá tốt. Để Junie.com mách bạn một số nơi nhập hàng chất lượng nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Túi xách nữ giá sỉ tại xưởng gia công Thu Thảo

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách các nguồn nhập túi xách nữ giá sỉ là Xưởng gia công túi xách Thu Thảo. Đây là đơn vị trực tiếp nhận may các mẫu túi xách và trực tiếp phân phối sỉ cho bên nhập hàng. Khi tiến hành đặt hàng tại đây, bạn sẽ là người trực tiếp đặt hàng với xưởng mà không cần phải qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Do đó, bạn luôn nhập được hàng với giá gốc.

Túi xách nữ giá sỉ tại xưởng gia công Thu Thảo

Túi xách nữ giá sỉ tại xưởng gia công Thu Thảo

Xưởng gia công Thu Thảo luôn sản xuất ra các mẫu túi xách đẹp, hợp thời trang và bắt kịp xu hướng hiện nay. Bạn có thể yêu cầu những mẫu túi xách thiết kế riêng với mức giá sỉ chỉ từ 40.000 VNĐ. Khi đặt may trực tiếp tại xưởng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm và nguồn hàng.

Đồng thời, bạn cũng sẽ có được những mẫu túi xách mang phong cách riêng mà không sợ đụng hàng với các đối thủ cạnh tranh. Bạn chỉ cần thông báo số lượng sản phẩm và yêu cầu gia công, xưởng sẽ hỗ trợ bạn các khâu sản xuất để cho ra thành phẩm.

2. Túi xách nữ giá sỉ tại xưởng Hiền Trâm Hà Nội

Một nguồn hàng uy tín về túi xách nữ giá sỉ tại Hà Nội là Xưởng sỉ túi xách Hiền Trâm có địa chỉ tại Phú Mỹ - Phú Xuyên - Hà Nội. Tại đây, chuyên gia công và phân phối các mẫu túi xách theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Xưởng có hơn 100 nhân viên may gia công luôn đảm bảo hoàn thiện các đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất.

Túi xách nữ giá sỉ tại xưởng Hiền Trâm Hà Nội

Túi xách nữ giá sỉ tại xưởng Hiền Trâm Hà Nội

Bạn sẽ có hai lựa chọn để nhập hàng tại Hiền Trâm đó là đặt may theo yêu cầu hoặc trực tiếp nhập sỉ túi xách từ những mẫu có sẵn để buôn. Tuy nhiên, chi phí để đặt may túi theo mẫu khá cao vì mẫu mã sản phẩm phải đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Còn đối với việc nhập sỉ túi có sẵn thì giá sẽ cực tốt, chỉ từ 30.000 VNĐ đến 90.000 VNĐ trên một sản phẩm là bạn đã có những mẫu túi đẹp, bắt mắt để bắt đầu công việc kinh doanh. Khi bạn lấy hàng với số lượng càng lớn thì giá đổ sỉ sẽ càng hời, dễ bán buôn kiếm lời hơn.

3. Túi xách nữ giá sỉ tại Hương Lucy

Tiếp theo trong danh sách các nguồn nhập túi xách nữ giá sỉ là một địa chỉ quen thuộc tại Hà Nội - Sỉ lẻ túi xách Hương Lucy tại G4B Nguyên Hồng - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội. Đây là nơi nhập sỉ túi xách nữ giá cực tốt.

Túi xách nữ giá sỉ tại Hương Lucy

Túi xách nữ giá sỉ tại Hương Lucy

Một điều đặc biệt là Hương Lucy không chỉ đổ sỉ mà còn bán lẻ những sản phẩm như túi xách, giày dép hàng Việt Nam xuất khẩu, hàng Quảng Châu và hàng hiệu xách tay tại nhiều cơ sở như Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Nếu bạn muốn trở thành đại lý nhập sỉ tại Hương Lucy, bạn cần nhập các loại túi xách đủ màu sắc. Còn nếu chọn lẻ màu thì bạn cần nhập từ 20 sản phẩm trở lên mới được tính giá sỉ.

Còn với những bạn muốn làm cộng tác viên bán hàng với bên Hương Lucy thì lần đầu tiên bạn phải lấy hàng phải từ 5 sản phẩm trở lên. Trong các lần tiếp theo sẽ được lấy hàng thoải mái không kể số lượng.

Các sản phẩm túi xách tại Hương Lucy cung cấp có đa dạng về mẫu mã và nguồn hàng, có tất cả những sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Nếu bạn có nhu cầu nhập hàng Quảng Châu,  hàng Việt Nam xuất khẩu hay hàng xách tay thì bạn có thể liên hệ trực với Hương Lucy để được tư vấn kỹ hơn.

4. Túi xách nữ giá sỉ tại CNT’S

Một nguồn túi xách nữ giá sỉ cho những bạn muốn kinh doanh mặt hàng túi xách có phong cách Vintage với chất liệu da sang trọng thì CNT’S là một địa chỉ tốt dành cho bạn. Tại đây tập trung sản xuất và cung cấp sỉ những sản phẩm balo, túi xách chất liệu da không quá cầu kỳ những kiểu cách với hoa văn rất sang trọng và hiện đại.

Túi xách nữ giá sỉ tại CNT’S

Túi xách nữ giá sỉ tại CNT’S

Nhờ có phong cách đơn giản nhưng hài hòa mà các mẫu túi xách của CNT’S luôn thu hút số lượng lớn khách hàng quan tâm và được rất nhiều chủ shop nhập hàng để bán lẻ. Bên cạnh việc sản xuất túi xách nữ giá sỉ. CNT’S còn nhận gia công và in ấn logo theo yêu cầu của khách hàng.

Giá bỏ sỉ tại đây thường giao động từ 100.000 VNĐ trở lên trên một sản phẩm. Để được tính giá sỉ thì bạn cần nhập hàng với số lượng từ 10 sản phẩm trở lên cho mỗi đơn hàng. Tại CNT’S cũng có những đợt Deal sỉ online với giá siêu hời cho các bên nhập hàng.

5. Túi xách nữ giá sỉ tại GBION

Một nguồn nữa cho bạn có thể nhập túi xách nữ giá sỉ là tại GBION - địa chỉ nhập sỉ túi xách uy tín được rất nhiều dân kinh doanh tin tưởng. Nếu bạn là người mới bắt kinh doanh với số vốn nhỏ thì BGION chắc hẳn là lựa chọn rất phù hợp với bạn.

Túi xách nữ giá sỉ tại GBION

Túi xách nữ giá sỉ tại GBION

Tại đây có các sản phẩm chủ yếu như các loại túi kẹp nách, túi đeo chéo, túi nhựa trong suốt và đủ loại balo phong cách Hàn Quốc. Các mẫu túi đều có màu sắc rất đa dạng như đen, vàng, hồng, xanh, đỏ,... đặc biệt rất phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Các mẫu túi tại GBION đều có phong cách bắt trend nên rất thích hợp để mang đi dạo phố, đi chơi và tại đây có cả các mẫu sang chảnh để đi tiệc.

Bạn chỉ cần nhập từ 5 sản phẩm trở lên là đã có thể nhập hàng theo giá sỉ. Tại GBION có hỗ trợ giao hàng toàn quốc thông qua chuyến xe tại bến xe Miền Đông. Một điều cần chú ý là GBION yêu cầu người mua chuyển khoản 100% hoặc cọc một phần giá trị đơn hàng rồi mới xuất hàng đi.

6. Lời kết

Trên đây là Top 5 nguồn nhập túi xách nữ giá sỉ uy tín nhất mà Junie tổng hợp được. Mong rằng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn được nguồn hàng phù hợp với mình. Bên cạnh đó, hãy ghé qua trang web Junie.com của chúng mình để tìm hiểu thêm nhiều mẫu phụ kiện xinh xẻo nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.