Lắc Tay Và Vòng Tay Có Gì Khác Nhau

Giải Mã Thắc Mắc: Lắc Tay Và Vòng Tay Có Gì Khác Nhau?

Lắc tay và vòng tay đều quen thuộc, nhưng nếu hỏi lắc tay và vòng tay có gì khác nhau, liệu chúng ta có thể phân biệt? Junie tin rằng nhiều nàng sành điệu vẫn đang nhầm lẫn giữa 2 định nghĩa này.

Lắc tay và vòng tay đều quen thuộc, nhưng nếu hỏi lắc tay và vòng tay có gì khác nhau, liệu chúng ta có thể phân biệt? Junie tin rằng nhiều nàng sành điệu vẫn đang nhầm lẫn giữa 2 định nghĩa này. Không sao cả, cùng Junie đọc qua các thông tin dưới đây để tự tin gọi tên trang sức nàng muốn nhé!

Hiểu Đúng Về Vòng Tay Và Lắc Tay

Rất nhiều người đang gọi vòng tay là lắc tay và ngược lại. Về khả năng ứng dụng, 2 loại sản phẩm này thật ra đều như nhau, tuy nhiên nếu để phân tích tường tận thì rất có thể nàng phải cầm giấy bút ghi lại định nghĩa ngay bây giờ.

Vòng tay là từ miêu tả chung dành cho bất kỳ loại trang sức nào trên cổ tay. Vòng tay có thể làm bằng vàng, bạc, đá quý, ngọc, gỗ, da, vải… Vòng tay cho nàng đa dạng lựa chọn với nhiều chất liệu dưới bàn tay sáng tạo.

Lắc tay và vòng tay có gì khác nhau? Khác chứ! Lắc tay là 1 bản thể hẹp hơn của vòng tay, chỉ dùng để nói những loại thiết kế bằng kim loại, cứng, mảnh hoặc to bản, có mắt xích, chốt kết nối hoặc không. Nói 1 cách dễ hiểu, nàng hoàn toàn có thể gọi lắc tay là vòng tay, nhưng không thể gọi mọi loại vòng tay là lắc tay được.

Vòng Tay Đa Dạng Dành Cho Nàng “Sắc Màu”

Vòng tay là 1 khái niệm rộng, vậy nên nàng có thể yên tâm được trải nghiệm đủ mọi phong cách.

Nếu nàng theo trường phái nhẹ nhàng nữ tính, những thiết kế dạng mắt xích chế tác từ vàng, bạc, bạch kim mảnh mai sẽ tôn vinh hoàn hảo vẻ đẹp ấy. Vòng tay dạng xích có độ hoàn thiện cao, các chi tiết liên kết nhỏ được gia công kiên cố. Nhìn mảnh mai mà không phải vậy, giống như các nàng “trong nhu có cương”, rất phù hợp với cô gái hiện đại.

Nếu nàng thích những chi tiết sang trọng và cầu kì hơn, hãy thử kiểu vòng tay chuỗi hạt xem sao. Vòng tay chuỗi hạt được tạo thành từ các loại hạt: ngọc trai, đá quý, cườm, gỗ…, thực tế cũng giống như vòng tay bạc, chỉ khác ở việc mắt xích hóa thành hạt mà thôi. Rất nhiều cô gái ưa thích vòng hạt vì cảm giác sang trọng cổ điển, ngoài ra còn mang ý nghĩa phong thủy mạnh mẽ.

Với các nàng cá tính, loại vòng bện từ sợi vải hay da sẽ rất hợp gu nàng. Xuất phát điểm từ Châu Âu, các loại vòng da tượng trưng cho văn hóa những người yêu nhạc Rock. Tất nhiên khi du nhập vào Việt Nam, vòng da có nhiều biến tấu riêng, tuy vậy vẫn ăn rơ với những bộ đồ cá tính cũng như tính cách nổi loạn “chất lừ”, tạo nét cuốn hút rất riêng cho các nàng.

Lắc Tay Tinh Xảo Cho Nàng Tinh Tế

Lắc tay không có nhiều lựa chọn như vòng tay, nhưng không vì thế mà phủ nhận chỗ đứng của sản phẩm này trên thị trường. Lắc tay được các nàng ưa chuộng nhất hiện tại là loại chế tác bằng vàng hoặc bạc, tuy đơn giản nhưng vẫn cực kì tinh xảo để tạo nên bản hoàn thiện chất lượng cao. Màu lắc tay phải sáng, kết cấu phải cứng, càng nhìn càng thấy tôn được màu da người dùng.

Hiện tại lắc tay còn tập trung nhiều ở các chi tiết nhỏ, ví dụ như chốt cài, chữ khắc. Với tầm giá tiền triệu, rất khó để nàng tìm thấy những loại lắc tay có chốt lỏng lẻo. Nhiều lắc tay có phần chốt điêu khắc cầu kì, đính đá quý giá. Tất nhiên phần “phụ kiện” đi kèm như đá, ngọc sẽ không rườm rà mà tối thiểu chi tiết, tối đa sự tinh tế.

Nhiều nàng chọn lắc tay như món quà mang giá trị vật chất và tinh thần cao gửi tặng người thân yêu, đó là bởi lắc tay cho phép khắc chữ tinh xảo lên bề mặt. Nhìn từ mọi góc độ, lắc tay vẫn là món quà đáng để đầu tư, nhất là với các nàng theo đuổi phong cách tối giản, ưa thích sự thanh lịch, quý phái.

Câu hỏi “lắc tay và vòng tay có gì khác nhau” đã có lời giải. Hy vọng với những chia sẻ từ Junie, nàng sẽ tự tin kiếm tìm và chọn lựa được sản phẩm ưng ý cho chính mình. Bởi thế giới không có phụ nữ xấu, chỉ có cô gái đẹp và đẹp hơn khi có trang sức phù hợp.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.