Gợi ý Top 5 cửa hàng Túi Xách Nữ Đà Nẵng uy tín nhất

Gợi ý Top 5 cửa hàng Túi Xách Nữ Đà Nẵng uy tín nhất

Túi xách là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nhưng để sở hữu được chiếc túi không chỉ bền, đẹp mà giá cả còn phải mềm thì lại khá khó tìm. Để Junie gợi ý cho bạn những cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng hợp ý nhất nhé!

1. Cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng – Iris Shop

Bạn yêu thích thời trang và đam mê túi xách, bạn là tín đồ của những mẫu túi xách thời thượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng túi tiền của bạn lại có giới hạn. Hãy đến với Iris Shop- thiên đường túi xách nữ giá rẻ tại Đà Nẵng, nơi giúp bạn thỏa mãn mong muốn, sở thích của mình nhé.

Iris Shop - cửa hàng túi xách nữ giá rẻ tại Đà Nẵng

Iris Shop - cửa hàng túi xách nữ giá rẻ tại Đà Nẵng

Iris Shop là cửa hàng chuyên kinh doanh sỉ và lẻ những mẫu túi xách nữ fake của các thương hiệu nổi tiếng như Salvatore Ferragamo, Valentino, Dior, Chanel, Prada, D&G, Gucci, Hermes,… Mặc dù là hàng fake nhưng xét về kiểu dáng và mẫu mã thì khi nhìn bằng mắt thường thì rất khó để phân biệt được đâu là hàng real và đâu là hàng fake. Và tất nhiên giá của chúng lại sẽ mềm hơn rất nhiều lần so với hàng chính hãng.

Đặc biệt, những mẫu túi xách tại Iris Shop được đánh giá rất cao về chất lượng. Nếu bạn gặp bạn kỳ sự cố nào khi mua và sử dụng sản phẩm chỉ cần đem đến shop chắc chắn bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và đổi trả khi cần thiết. Đây chính là điều đã giúp Iris trở thành địa chỉ được hơn 60.000 người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm cho bản thân tại thành phố Đà Nẵng.

2. Cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng – Elly

Tiếp theo trong danh sách những cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng là một thương hiệu thời trang, phụ kiện cao cấp hàng đầu Việt Nam – Elly. Hệ thống cửa hàng được phân bố trên toàn quốc cùng các kênh thương mại điện tử thu hút hàng triệu khách hàng trên cả nước, với các dòng sản phẩm chính như túi xách, giày dép, kính mắt, thắt lưng cho cả nam và nữ, Elly ngày càng trở nên phổ biến với các tín đồ thời trang. Và tại Đà Nẵng, Elly cũng đã có mặt để các nàng có thể tìm mua những chiếc túi xách đẹp, chất lượng và có thương hiệu.

Cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng Elly

Cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng Elly

Đến với Elly, các nàng có thể tìm thấy những mẫu túi xách đa dạng từ màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng đến thiết kế. Về kích cỡ những mẫu túi xách tại đây cũng rất phong phú phù hợp với mọi nhu cầu từ cỡ lớn, trung bình đến mini.

Túi xách tại Elly mang dáng vẻ vừa cổ điển vừa sang trọng nhưng lại rất trẻ trung và tinh tế. Túi phù hợp để nàng diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng... Về chất liệu, các nàng có thể lựa chọn những chiếc túi xách da thật cao cấp với độ bền cao hoặc những chiếc túi được làm từ da tổng hợp với giá thành rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo bền đẹp.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, tác phong phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện. Đây cũng là một điểm cộng giúp Elly ghi điểm trong mắt mọi người.

3. Cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng - Lemino

Vincom là hệ thống trung tâm mua sắm lớn được phân bố rộng rãi trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Những thương hiệu được kinh doanh trong hệ thống Vincom đều là những thương hiệu lớn, uy tín và cao cấp.

Và Lemino cũng là một cửa hàng chuyên về balo, túi xách đã có mặt tại trung tâm mua sắm Vincom Đà Nẵng. Với quá trình kinh doanh miệt mài không ngừng nghỉ cùng với những nỗ lực xây dựng thương hiệu, Lemino luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất. 

Cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng Lemino uy tín và chất lượng

Cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng Lemino uy tín và chất lượng 

Đây là một trong những lý do khiến Lemino luôn dành được rất nhiều tình cảm từ  khách hàng. Những sản phẩm túi xách của Lemino luôn mang một phong cách riêng, sang trọng và quý phái. Các xu hướng thời trang mới nhất liên tục được shop cập nhật và đưa vào các sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó, Lemino còn thường xuyên tổ chức các chương trình sale từ 40-50% trong các dịp lễ lớn để tri ân khách hàng. Hãy đến Lemino để tìm cho mình một chiếc túi ưng ý nhất nhé.

4. Cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng – Túi Xách Đà Nẵng

Túi xách Đà Nẵng được coi là một địa chỉ uy tín và được nhiều chị em tại Đà Nẵng lựa chọn mỗi khi muốn sắm cho mình một chiếc túi xách. Khi bước chân vào cửa hàng chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số những mẫu túi xách đủ loại, đủ kiểu cách với các màu sắc cực kì cuốn hút.

Cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

Cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

Cửa hàng mang tiêu chí kinh doanh ở đâu rẻ, chúng tôi rẻ hơn, Túi xách Đà Nẵng luôn mang đến cho khách hàng những mẫu túi xách thời trang nhất với mức giá mềm nhất so với thị trường. Những mặt hàng của shop rất đa dạng về chủng loại, chất liệu và kích thước nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là cực kì bền. Đây chính là lý do Túi xách Đà Nẵng luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều chị em.

5. Cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng - Lee & Tee

Cửa hàng cuối cùng trong danh sách những cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng mà Junie muốn giới thiệu với các bạn là Lee & Tee. Được biết đến là thương hiệu thời trang  uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm cao cấp bằng da tổng hợp bao gồm túi xách, cặp xách, balo, túi du lịch và các sản phẩm làm từ da tự nhiên như ví, thắt lưng.

Túi xách nữ tại cửa hàng Lee & Tee Đà Nẵng

Túi xách nữ tại cửa hàng Lee & Tee Đà Nẵng 

Những mặt hàng của Lee & Tee được khách hàng yêu mến bởi những thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng sang trọng và chất lượng. Điểm đặc trưng trong các sản phẩm của Lee & Tee nằm ở chất liệu da sang trọng, lịch lãm với màu sắc trang nhã và được chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm.

Shop luôn liên tục cập nhật xu hướng mới và cho ra đời những sản phẩm hợp trend nhất cho hội chị em. Một điểm cộng nữa của Lee & Tee với khách hàng là chính sách đổi trả trong thời hạn bảo hành những sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại.

6. Kết luận

Trên đây là Top 5 gợi ý những cửa hàng túi xách nữ Đà Nẵng uy tín nhất mà Junie tổng hợp được. Hy vọng các nàng có thể sắm cho mình chiếc túi ưng ý nhất nhé. Bên cạnh đó, hãy ghé vào trang web Junie.com để xem thêm những món phụ kiện xinh xẻo khác nha.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.