con gái đeo khuyên tai một bên

Con Gái Đeo Khuyên Tai Một Bên Mang Lại Những Ý Nghĩa Gì?

Khi con gái đeo khuyên tai một bên sẽ mang lại những ý nghĩa rất đặc biệt. Vì vậy nàng hãy tham khảo những thông tin mà Junie chia sẻ qua bài này để hiểu rõ nhất nhé!

Có thể bạn thấy việc đeo khuyên tai là rất bình thường nhưng con gái đeo khuyên tai một bên sẽ có những ý nghĩa riêng biệt. Vậy việc này mang lại thông điệp gì, hãy cùng Junie tìm hiểu nhé!

Hiện nay, đối với những bạn trẻ sành điệu thì khuyên tai là trang sức không thể thiếu. Nhưng liệu các nàng có biệt được mỗi vị trí và số lượng khuyên tai sẽ mang lại những ý nghĩa đặc biệt không? Vậy nguồn gốc và ý nghĩa khi các nàng đeo khuyên tai một bên là gì, nàng hãy tham khảo ngay cùng Junie thôi nào.

Nguồn Gốc Của Việc Đeo Khuyên Tai Một Bên

Khuyên tai không phải là trang sức của thời hiện đại mới có mà trên thực tế nó đã có lịch sử rất lâu đời. Ngay từ thời kỳ nguyên thủy, những chiếc khuyên tai đầu tiên đã xuất hiện. Tuy nhiên chúng không có tác dụng thẩm mỹ như bây giờ mà nó mang nhiều ý nghĩa về phong thủy và tâm linh hơn.

Tại khu vực Châu Âu cổ đại nhiều người đã cho rằng đeo khuyên tai sẽ xua đuổi được ma quỷ. Vì vậy mà thời xưa, phụ nữ thường bắt đầu đeo khuyên tai nhiều hơn. Ngoài ra cũng có nhiều ý kiến cho rằng đàn ông có thể chứng minh được bản thân của mình bằng khuyên tai.

Ý Nghĩa Của Đeo Khuyên Tai Một Bên

Khi đeo khuyên tai một bên, nếu là con trai thì hãy đeo bên trái còn nữ thì đeo bên phải. Nam trái nữ phải cũng tương ứng với người bảo vệ và người được bảo vệ.

Vì vậy khi đeo khuyên tai một bên các nàng và chàng nên tuân thủ theo nguyên tắc trên. Còn nếu đeo ngược lại thì mọi người sẽ lầm tưởng nàng đang là les và chàng là gay.

Không chỉ vậy, đeo khuyên 1 bên còn để lại kỷ niệm về tình yêu. Theo đó, khi nàng chỉ đeo một khuyên bên tai phải nghĩa là thể hiện lòng chung thủy đối với người yêu của mình.

Vị Trí Khi Đeo Khuyên Tai Một Bên Với Nữ

Vị trí đeo khuyên còn phụ thuộc vào sở thích của mỗi người, tuy nhiên nàng có thể tham khảo ở 3 vị trí sau đây:

  • Vành tai: Đây là vùng nối tiếp giữa thùy tai cho đến sát thái dương nên nàng có thể xỏ được nhiều lỗ hơn. Nếu nàng bấm hoặc xỏ khuyên tại vành tai sẽ trở nên cá tính và phong cách hơn. Tuy nhiên nàng cần lưu ý là vành tai có nhiều dây thần kinh và sụn nên bấm sẽ đau hơn những vùng khác. Không chỉ vậy, thời gian phục hồi lỗ sau khi đã bấm cũng lâu hơn, tùy theo cơ địa có khả năng bị lồi hay nhiễm trùng.

  • Thùy tai hay còn gọi là dái tai: Phần này khá mềm và nhiều thịt nên là nơi an toàn nhất để xỏ hoặc bấm. Tại vùng này, nàng có thể chọn 1-2 lỗ là khoảng cách đẹp nhất.

  • Sụn tai: Đây là phần khó xỏ nhất vì nó chứa mạch máu, dây thần kinh và sụn. Nên khi bấm tại sụn tai sẽ đau nhất, thời gian hồi phục lâu hơn có thể từ 4 tháng cho đến 1 năm. Vì vậy khi quyết định bấm khuyên ở sụn tai, nàng hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

Cách Đeo Khuyên Tai Đẹp Và Hợp Thời Trang Hiện Nay

Khuyên tai là món trang sức không thể thiếu đối với các nàng, nó có thể dễ dàng kết hợp được với các loại phụ kiện khác nhau. Từ đó tạo nên phong cách và cá tính riêng biệt cho mỗi nàng. Nếu như vẫn chưa biết cách đeo khuyên thế nào là đẹp và thích hợp, nàng hãy tham khảo ngay những cách sau đây:

  • Với các mẫu khuyên đeo một bên tai, nàng có thể tự do lựa chọn kiểu dáng thoải mái. Nàng có thể chọn dạng khuyên tai sợi dài, ngọc trai, đính đá,... sao cho phù hợp với phong cách của mình là được.

  • Tạo nên sự cân bằng cho tổng thể: Dù cho chọn khuyên tai kiểu nào đi nữa thì nàng cũng phải lưu ý đến sự cân bằng cho tổng thể. Ví dụ như nàng có thể chọn khuyên tai tone sur tone với các món trang sức khác hoặc trang phục. Nàng không nhất thiết phải chọn màu khuyên y như dây chuyền mà chỉ cần chọn mức độ đậm nhạt như đỏ, vàng, cam là được. Không chỉ vậy, nàng cũng có thể chọn những nhóm màu gần nhau hoặc sử dụng nhiều mức độ màu.

  • Đeo khuyên tai nhiều chất liệu: Mỗi một chất liệu đều có vẻ đẹp riêng nên nàng có thể thay đổi những khuyên tai vàng, bạc bằng các chất liệu khác như gỗ, vải, nhựa,…

  • Đeo theo phong cách và sự kiện: Trang sức đều là những công cụ giúp nàng thể hiện được cá tính của chính mình. Vì vậy nàng hãy thoải mái lựa chọn những khuyên tai phù hợp với phong cách của mình nhé! Ngoài ra nàng hãy lưu ý xem mình đang đi đến đâu, làm việc gì để chọn khuyên tai phù hợp nhất.

  • Chọn khuyên tai phù hợp với kiểu tóc, khuôn mặt và màu da: Để tôn lên những ưu điểm và khắc phục nhược điểm, nàng hãy chọn những kiểu dáng và màu sắc khuyên tai phù hợp nhất với kiểu tóc, màu da cũng như khuôn mặt của mình.

Như vậy, Junie đã giúp các nàng hiểu hơn về vấn đề con gái đeo khuyên tai một bên mang ý nghĩa gì cũng như cách đeo phù hợp. Hy vọng qua những thông tin trên, nàng sẽ quyết định nên bấm tai như thế nào và cách đeo khuyên tai phù hợp cho từng trường hợp.

Nếu như nàng còn cách kết hợp khuyên tai nào khác, hãy để lại bình luận cho Junie cùng biết nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.