Chọn Vòng Cổ Cho Váy

Chọn Vòng Cổ Cho Váy - Không Phải Cứ Đeo Là Sẽ Đẹp

Một chiếc váy đẹp sẽ muôn phần đẹp hơn nếu đi kèm vòng cổ phù hợp. Đôi khi vòng cổ có thể là nguyên nhân khiến nàng kém sắc hơn. Cùng Junie chọn vòng cổ cho váy phù hợp ngay nha.

Một chiếc váy đẹp sẽ muôn phần đẹp hơn nếu đi kèm 1 chiếc vòng cổ phù hợp. Tuy nhiên định nghĩa của phù hợp luôn không dễ để trả lời. Phụ thuộc vào vóc dáng, thần thái, điểm đến, chất liệu,... cách chọn vòng cổ cho váy cũng biến thiên khôn lường. Đừng vội lạc lối, Junie sẽ chỉ bạn những tips cơ bản để diện vòng cổ cùng váy vóc luôn đẹp nhé!

Sơ Qua Vài Nguyên Tắc “Bất Di Bất Dịch”

Chưa bàn đến mỗi người mỗi khác, có vài đáp án bạn nhất định phải nghe, bởi nó đúng trong mọi trường hợp chọn vòng cổ cho váy:

Đầu tiên, chọn vòng cổ tương ứng với phong cách và hoàn cảnh. Vòng cổ không phải là phương tiện để khoe có bao nhiêu viên đá quý hay bao nhiêu tiền trong túi, vòng cổ là cách tôn vinh cá tính và phụ họa cho cái “tôi” thời trang của bạn. Vậy nên điều tiên quyết là xác định được phong cách sau đó lựa chọn trang sức phù hợp. Thêm 1 vế song hành là xác định nơi bạn sắp đặt chân, từ đó cho ra được loại vòng cổ bạn cần chọn.

Thứ 2, chú ý tới sự hòa hợp. Như đã nói, vòng cổ sẽ có tác dụng làm bạn nổi bật hơn, chứ không phải khiến bạn lu mờ trong sự chói sáng của kim loại. Vậy nên nếu có thể thì Junie mong các cô gái đều không “tham” họa tiết. Ghi nhớ “less is more”, nếu váy vóc đơn giản thì vòng cổ cầu kì, nếu trang phục đã lộng lẫy thì vòng cổ nên đơn giản, tinh tế.

Cuối cùng, chọn vòng phù hợp với từng loại váy. Kể cả bạn rất thích chiếc vòng cổ đính đá pha lê, nhưng khi mix cùng chiếc váy bạn chọn lại không hợp. Vấn đề không phải ở kiểu váy, cũng không phải vì vòng xấu, mà chỉ là 2 items không thuôc về nhau mà thôi.

Tuy nhiên nói thì dễ, làm mới khó, không phải ai cũng sành về thời trang để nhìn qua là chọn được vòng cổ hợp với váy. Vậy nên Junie sẽ mở thêm 1 mục nhỏ chỉ tips cho nàng!

Cách Chọn Vòng Cổ Cho Váy Phù Hợp

Phụ nữ là phái đẹp, đã là phái đẹp thì tất nhiên cũng có rất nhiều đồ đẹp bao quanh. Điển hình là những chiếc váy đủ thể loại. Điểm chung là đẹp, còn điểm riêng thì càng không đếm xuể. Phải chọn vòng cổ như nào khi nàng có tới 7749 kiểu váy khác nhau? Phân loại và áp dụng quy tắc cùng Junie nhé!

Đầm Cổ Tròn Hoặc Cổ Rộng

Những chiếc đầm với phần đất diễn dành trọn cho vòng cổ thật sự không khó. Nàng có thể chọn từ vòng cổ đính đá tới vòng cổ ngọc trai, chỉ cần lưu ý độ dài vừa đủ so với cổ áo. Nếu chiếc áo quá rộng, nàng nên lựa chọn những vòng cổ ngắn có kết cấu cầu kì hơn để lấp được khoảng trống phía trên.

Đầm Cổ Tim

Cổ tim là 1 style cực kì nữ tính và nhẹ nhàng nên nàng đang có lợi thế để khoe trọn vẻ đẹp bản thân. Ở trường hợp này, những chiếc vòng mảnh mai và phát sáng, thiết kế Á Đông sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đầm Cổ Vuông

Đầm cổ vuông là kiểu váy rất được các cô gái mảnh mai yêu thích. Với đặc điểm khoe trọn xương quai xanh mà vẫn thanh lịch đài các, các nàng sẽ cần thêm 1 chiếc vòng cổ mảnh, không quá dài để điểm xuyết cho phần cổ thêm thanh thoát. Thêm 1 tip nhỏ là chọn mặt vòng với hình học (vuông, tròn, chữ nhật) sẽ phát huy tác dụng với đầm cổ vuông.

Đầm Trễ Vai Hoặc Đầm Quây

Vòng choker ôm sát hay vòng cổ ngắn, to bản sinh ra là để dành cho những chiếc đầm “trống phía trên” này. Đặc biệt những nàng có phần cổ dài sẽ rất phù hợp để thiết lập lại tỉ lệ với vòng choker. Biến khuyết điểm thành ưu điểm và trở thành quý cô đặc sắc cá tính là ở đây chứ đâu!

Đầm Sơ Mi

Đặc điểm của đầm sơ mi là đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn đời thường, nhưng cái khó ở đây là phần cổ sơ mi sẽ che mất vòng cổ. Vậy phải làm sao? Nàng có thể chọn vòng họa tiết cầu kì và đeo phía ngoài cổ sơ mi. 1 Mũi tên trúng 2 đích, vừa khoe trọn được vòng cổ vừa tô điểm cho chiếc váy sơ mi. Tuy nhiên tip này chỉ áp dụng với những chiếc váy đơn sắc thôi nàng nhé!

Đầm Cổ Lọ

Không có gì quan trọng bằng việc chọn vòng cổ trái màu với màu váy. Với đầm cổ lọ, vòng cổ sẽ đeo phía ngoài cổ áo, vậy nên chi tiết đắt nhất chính là màu sắc, tiếp đến là độ dài vừa đủ và kiểu dáng mảnh. Một chiếc vòng cổ bạc chỉ tao nhã đi cùng đầm cổ lọ đen đơn giản sẽ làm nàng sáng bừng với nét đẹp hiện đại.

Kết Luận

Nhìn chung, chọn vòng cổ cho váy không khó. Điều quan trọng là nàng hiểu bản thân, từ cơ thể, tới phong cách và mục đích để lựa chọn phù hợp. Junie biết mỗi cô gái đều có khả năng trở thành stylish của chính mình, vậy nên đừng ngại thử mà bỏ lỡ cơ hội đẹp hơn mỗi ngày nhé! Junie sẽ luôn ở đây để cổ vũ nàng!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.