Hướng Dẫn Cách Chọn Lắc Tay Bạc Cho Nữ

Hướng Dẫn Cách Chọn Lắc Tay Bạc Cho Nữ

Lắc tay là món phụ kiện được nhiều cô nàng lựa chọn để thể hiện cá tính riêng. Tuy nhiên, màu sắc, sở thích hay màu da của mỗi người là khác nhau, nếu chọn không phù hợp sẽ khiến chiếc vòng mất đi giá trị.

Chiếc lắc tay đầy mê hoặc là món phụ kiện trang sức được nhiều cô nàng lựa chọn để thể hiện cá tính riêng. Với sự đơn giản, duyên dáng nhưng cũng đầy bí ẩn, phụ kiện đã và đang được nhiều cô gái đánh giá cao và sở hữu trong BST trang sức. Tuy nhiên, màu sắc, sở thích hay màu da của mỗi người là khác nhau, nếu chọn không phù hợp sẽ khiến chiếc vòng mất đi giá trị vốn có. Vì vậy, bài viết này Junie sẽ hướng dẫn chọn lắc tay bạc cho nữ một cách đơn giản nhất. Nàng cùng xem nhé!

Cách Chọn Lắc Tay Bạc Thông Minh

Sinh nhật! Ngày kỷ niệm! Đám cưới! Dù trong hoàn cảnh nào nàng cũng có thể rạng rỡ và xinh đẹp nếu điểm tô chiếc lắc tay tinh xảo với chất liệu bạc trắng hoặc màu vàng vào tổng thể được chọn (kiểu tóc và trang phục). Tuy nhiên, lắc tay sẽ phát huy hết sức mạnh nếu nàng chọn đúng sản phẩm phù hợp với bản thân trong các trường hợp sau đây.

Có Cái Nhìn Tổng Quan Về Tình Huống Tham Dự

Nếu nàng là quý cô công sở chính hiệu, vòng tay bạc đính kèm chuỗi tinh xảo, mảnh dẻ hoặc 1 dây charm màu sắc nhẹ nhàng sẽ phù hợp hợp một chiếc phụ kiện to bảng cồng kềnh.

Ra khỏi văn phòng, nàng tham gia đám cưới hoặc các bữa tiệc tùng, đây là lúc cá tính lên ngôi. Một chiếc đầm bồng bềnh kết hợp vòng tay Sunny của Junie có thiết kế mỏng, đính đá sẽ rất tuyệt vời. Nàng sẽ như cô công chúa nhẹ nhàng.

Ngoài ra, nàng cũng có thể chọn những chiếc vòng basic với trái tim hoặc hình khối nhỏ đi kèm cho những outfit casual hoặc đi làm bình thường, miễn sao phụ kiện hoàn toàn tôn set đồ của nàng.

Kiểm Tra Chiều Dài Tay Áo

Lắc tay sẽ được khoe khéo léo chỉ khi phối với áo cúp ngực hoặc tay áo ngắn. Với những chiếc sơ mi hoặc áo thun dài tay, vô tình chúng sẽ bị che lấp bởi lớp áo. Do đó, những hôm cần sự nghiêm túc khi phối áo sơ mi dài tay cùng chiếc quần jeans và nàng không có ý đính xắn tay áo thì hãy lướt qua lắc tay, để dành chúng cho những bộ cánh khoe tay nõn nà nha.

Phù Hợp Với Các Loại Phụ Kiện Khác

Phải nói rằng đôi lúc cần phải kết hợp nhiều loại trang sức với nhau để tăng vẻ đẹp lẫn nhau. Nàng thích sự cá tính có thể phối cùng lúc 2 - 3 chiếc vòng khác chất liệu hoặc màu sắc. Nhưng vẫn phải chú ý đến màu sắc nhé. Quá nhiều tone sáng hoặc tone tối trên cùng cổ tay sẽ trông thiếu thẩm mỹ và không mấy nổi bật. Công thức an toàn nhất là tone trung tính và 1 hoặc 2 tone sáng. Tuy nhiên đừng quá lạm dụng cách phối này, một lựa chọn sai lầm có thể khiến tổng thể trông kém sắc.

Chọn Lắc Vừa Với Vòng Tay

Điều này thực sự quan trọng. Nếu mua được vòng tay đẹp, đúng gu nhưng đeo lên tay lại bị tuột ra hoặc không vừa khóa gài thì thật là tồi tệ. Lúc này không chỉ tiếc cho vẻ đẹp của món đồ mà còn mất khoản tiền kha khá khi đầu tư. Vì vậy nàng nên chọn đúng kích cỡ hoặc nhờ tư vấn của người bán nếu không được thử sản phẩm tận nơi nhé.

Hoàn thiện vẻ ngoài bằng cách điểm tô dây chuyền, bông tai với vòng tay

Chọn dây chuyền và bông tai cùng chất liệu bạc và tone màu trắng là công thức được rất nhiều cô nàng thời thượng áp dụng. Bộ ba sẽ giúp nàng nâng thời trang bản thân lên tầm cao mới. Ngoài ra, đây còn là những món đồ linh hoạt và thích hợp làm quà tặng cho người yêu, chị em gái hoặc người mẹ thân yêu.

Giảm Thiểu Các Món Đồ Mang Tính Thời Điểm Trong Bst

Nàng có thực sự muốn sở hữu một chiếc vòng tay chỉ vài ba lần sử dụng là đứt? Nàng có thực sự vui vẻ khi món đồ có thiết kế vừa lên ngôi tháng trước nay đã trở nên “quê mùa”? Như vậy đấy, hãy chọn những món đồ có chất lượng bạc tốt và có thể sử dụng trong thời gian dài, đồng thời dễ dàng hòa hợp với các trang phục có trong tủ đồ. Điều này vừa tiết kiệm một khoản tiền kha khá khi đầu tư vào phụ kiện, vừa giúp các cô nàng có thể linh hoạt trong khâu chọn lựa.

Kết Luận

Thực tế, vòng tay được xem là phụ kiện dễ tính và chiều chuộng phái nữ tốt nhất. Chỉ cần một thiết kế basic với độ dày vừa phải đã có thể tự tin diện đi bất cứ đâu. Nhưng để gây ấn tượng sâu sắc, nàng vẫn nên nằm lòng những hướng dẫn của Junie nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.