Bỏ Túi Các Cách Kẹp Cho Tóc Ngắn Mà Bạn Nhất Định Nên Thử

Bỏ Túi Các Cách Kẹp Cho Tóc Ngắn Mà Bạn Nhất Định Nên Thử

Hãy cùng Junie tìm hiểu các cách kẹp cho tóc ngắn từ chiếc kẹp càng cua, thứ mà có thể khiến hội chị em thăng hạng nhan sắc với mọi phong cách.
Top 3 Mẫu Dây Chuyền Vàng Ý Đẹp Cho Nữ Đang đọc Bỏ Túi Các Cách Kẹp Cho Tóc Ngắn Mà Bạn Nhất Định Nên Thử 8 phút Tiếp Cách Búi Tóc Bằng Kẹp Càng Cua Cực Xinh Tránh Nóng Mùa Hè

Một mái tóc ngắn đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy khá lúng túng và khó khăn trong việc làm thế nào để có thể tạo kiểu phù hợp với phong cách của bản thân. Đừng lo lắng về điều đó, bài viết này sẽ mách cho bạn những cách để hô biến từ một mái tóc đơn điệu thành một mái tóc cá tính với các cách kẹp tóc cho tóc ngắn.

1. Các loại kẹp dành cho tóc ngắn

Một chiếc kẹp tóc phù hợp có thể là một chìa khóa quan trọng trong việc giúp tìm ra cách kẹp tóc cho tóc ngắn. Nhưng làm thế nào để lựa chọn một chiếc kẹp tóc dành cho tóc ngắn thì không phải ai cũng biết. 

Thông thường, đối với một mái tóc ngắn, những chiếc cặp tóc nhỏ và mỏng sẽ luôn là sự lựa chọn ưu tiên và hàng đầu. Những dòng kẹp tóc này sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên gọn gàng mà không bị giảm đi yếu tố thẩm mỹ. Một số mẫu kẹp tóc dành cho tóc ngắn mà bạn có thể thêm vào giỏ hàng của mình như: Kẹp tăm, kẹp mini, kẹp trang trí và đặc biệt là các dòng kẹp càng cua.

1.1. Kẹp tăm

Cách kẹp tóc cho tóc ngắn từ kẹp ghim

Kẹp tóc từ cặp ghim đơn giản

Kẹp tăm là một loại kẹp nhỏ gọn phù hợp để cố định những phần tóc nhỏ trong quá trình tạo kiểu tóc. Tuy nhiên, loại kẹp này thường chỉ sử dụng cho một lượng tóc nhỏ, mỏng.

1.2. Kẹp mini (kẹp trang trí)

Kẹp trang trí giúp cách kẹp tóc cho tóc ngắn của bạn trở nên độc đáo
Kẹp trang trí giúp tóc bạn đẹp hơn

Kẹp mini hay kẹp trang trí sẽ là một yếu tố giúp cho mái tóc của bạn trở nên có màu sắc, tăng thêm các yếu tố về phong cách. Song dạng kẹp tóc này cũng chỉ sử dụng những phần bên trên và phía trước và có thiên hướng dùng để trang trí, tăng thêm điểm nhấn.

1.3. Kẹp càng cua

Kẹp càng cua giúp bạn cách kẹp cho tóc xinh

Cách kẹp tóc cho tóc ngắn bằng kẹp càng cua

 

Tuy nhiên, cách búi tóc ngắn bằng kẹp càng cua có thể giúp bạn giải quyết được các vấn đề trên. Cách kẹp càng cua cho tóc ngắn không chỉ giúp bạn làm gọn phần tóc của mình mà còn nhấn mạnh được phong cách cá nhân của từng cô nàng một cách trọn vẹn và phù hợp. Đối với những cô gái theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, tinh tế , sang trọng thì các loại kẹp càng cua bản lớn dạng kim loại, ngọc trai hay nơ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn là cô nàng cá tính, năng động, vui tươi thì đừng bỏ qua những chiếc kẹp đơn giản, bản nhỏ.

 2. 4 cách kẹp tóc cho tóc ngắn không thể bỏ qua cho mùa hè này

Sau khi chọn cho mình một chiếc kẹp tóc phù hợp thì làm như thế nào để bạn có được một kiểu tóc phù hợp từ chiếc kẹp tóc đó thì hãy để bài viết này bật mí cho bạn những cách kẹp tóc cho tóc ngắn đang là xu hướng của mùa hè này.

2.1. Kẹp nửa tóc

Kẹp nửa tóc là kiểu tóc dành cho những bạn có phần tóc ngắn, không quá dài. Cách kẹp tóc dành cho tóc ngắn kiểu này thường đơn giản và nhanh chóng, nhấn mạnh được nét ngọt ngào và nữ tính, đồng thời, cũng thể hiện sự chỉn chu và lịch sự ở nơi công sở. Đây cũng là kiểu tóc ngắn được hội chị em vô cùng yêu thích và săn đón hiện nay. 

Cách kẹp tóc cho tóc ngắn với kẹp nửa tóc

Kẹp tóc nửa đầu từ kẹp càng cua

Để làm được kiểu tóc này bạn chỉ cần chia nửa phần tóc của mình, sau đó dùng một chiếc kẹp càng cua cố định phần tóc phía bên trên và điều chỉnh phù hợp với khuôn mặt là bạn đã có ngay cho mình một kiểu tóc mới.

2.2. Kẹp toàn bộ tóc

Kẹp tóc ngắn toàn bộ tóc là kiểu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay. Cách kẹp tóc cho tóc ngắn này giúp thể hiện sự gọn gàng, phù hợp với mọi lứa tuổi, ngoài ra kiểu tóc này cũng đem lại nét sang trọng và tinh tế cho các cô nàng.

Cách kẹp tóc cho tóc ngắn kiểu độc đáo

Kẹp toàn bộ tóc đẹp

 

Bạn có thể làm kiểu tóc này chỉ với một chiếc kẹp tóc theo các bước sau:

  • Bước đầu tiên, bạn cần lấy hết phần tóc sau gáy phía sau, túm gọn lại rồi hướng lên phía trên.
  • Sau đó, phần phía tóc này bạn cần giữ cố định và áp sát vào đầu, căn chỉnh vị trí phù hợp.
  • Và cuối cùng, bạn dùng kẹp càng cua tóc cố định phần tóc. Trong trường hợp chưa phù hợp, bạn có thể tiếp tục điều chỉnh độ cao và phần tóc hai bên theo sở thích của bản thân.

2.3. Kẹp tóc kiểu củ tỏi

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một mái tóc ngang vai thì kiểu tóc củ tỏi sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Kiểu tóc ngắn kẹp dạng này sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng và tươi mới, phù hợp với những cô nàng năng động.

Kẹp tóc cho tóc ngắn đơn giản

Kẹp tóc củ tỏi đơn giản

 

Sau đây sẽ là một số bước để bạn hoàn thành cách kẹp tóc cho tóc ngắn theo kiểu củ tỏi: 

  • Đầu tiên, bạn vẫn buộc tóc như bình thường nhưng không nên buộc quá chặt vì điều này có thể khiến bạn dễ bị đau đầu.
  • Sau đó, bạn quấn phần tóc này quanh dây thun để tạo ra một đường tròn và giữ cố định phần búi tóc này.
  • Cuối cùng, hãy sử dụng một chiếc kẹp càng cua để cố định phần tóc này. Đối với những phần tóc con còn hướng ra ngoài, bạn có thể túm gọn lại phần tóc này một lần nữa và điều chỉnh cố định song song với chiếc kẹp càng cua.

2.4. Kẹp tóc kiểu đuôi cá

Nếu bạn đã cảm thấy chán với những cách kẹp tóc cho tóc ngắn thông thường thì kiểu tóc kẹp đuôi cá sẽ mang đến cho bạn sự khác biệt, hướng đến một diện mạo trẻ trung, năng động và phong cách. Kiểu tóc đuôi cá thường phù hợp với những cô nàng tóc ngắn hoặc tóc trung bình. 

Kẹp tóc đuôi cá từ các kẹp tóc cho tóc ngắn

Kẹp tóc đuôi cá từ kẹp càng cua

Để làm được kiểu tóc này, bạn cần làm theo ba bước:

  • Đầu tiên: Chia tóc thành hai phần, đối với phần bên trên thì mình buộc theo kiểu dáng đuôi ngựa
  • Tiếp theo,  phần tóc đã cột bạn cần xoắn đuôi tóc lại và gập nó tạo thành một kiểu đuôi cá.
  • Cuối cùng, lấy kẹp tóc để cố định và giữ cho phần đuôi cá không bị bung ra. Nếu còn chưa ưng ý thì bạn có thể điều chỉnh và tạo kiểu tóc đuôi cá sao cho tự nhiên và đẹp mắt nhất.

 

3. Lời kết

Bên cạnh các cách kẹp tóc cho tóc ngắn cho các cô nàng thì một điểm nhấn không thể thiếu giúp tăng thêm giá trị và cá tính của những cô nàng đó chính là phụ kiện thời trang. Nếu bạn muốn tăng thêm điểm nhấn cho vẻ đẹp của mình, thì hãy truy cập ngay website Junie.vn của chúng mình để khám phá những phụ kiện giúp bạn trở nên tươi sáng hơn nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.