Bông Tai Bạc Nữ 2023

Dự Đoán Xu Hướng Bông Tai Bạc Nữ 2023

Bông tai bạc nữ năm 2023 được dự đoán sẽ có nhiều sản phẩm mới được lên ngôi như bông tai thiên thể, bông tai hình vòng, hay bông tai chuỗi… Cùng Junie tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Trong các buổi lễ thời trang, các video của tiktoker hoặc cuộc sống nhộn nhịp hàng ngày rất dễ dàng bắt gặp những đôi bông tai bạc nữ trên đôi tai của phái đẹp. Bông tai đinh tán cổ điển, những chiếc vòng to bảng thời thượng hay kiểu khuyên tai dài thùy mị là top 3 chị em được ưa chuộng nhất trong năm qua. Vậy qua 2023 bảng xếp hạng còn có sự góp mặt của 3 cái tên này không? Sẽ thêm những cái tên mới nào? Cùng Junie tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1/ Khuyên Tai Hình Vòng

Từ năm này qua năm khác, khuyên tai vòng luôn chiếm được sự yêu thích của các chị em bởi sự đa dạng về kích thước, kiểu cách và dễ phối. Kiểu trơn và có kích thước vừa thường được các nàng sử dụng làm phụ kiện hàng ngày. Với những sản phẩm tạo điểm nhấn và kiểu cách sáng tạo được ứng dụng trong các buổi tiệc tùng cuối tuần. Trong khi phụ kiện kết hợp với các hạt ngọc trai hoặc đính đá sẽ góp mặt trong các buổi gặp mặt gia đình, buổi tiệc mang tính lịch sự.

Khuyên tai hình vòng khá dễ tính. Đeo đơn chiếc giúp nàng ghi điểm về độ sành điệu, nhưng khi phối 2 - 3 kiểu khác nhau trên tai sẽ tạo nên sự cá tính và độc đáo riêng.

2/ Bông Tai Màu Sắc

Thường áp dụng cho trang phục đi biển mùa hè, mang đến sự trẻ trung và tinh nghịch cho các cô nàng vi vu trên bãi cát trắng. Màu xanh và hồng là 2 gam màu khá phổ biến đối với loại khuyên tai nhìn thôi đã thấy thanh xuân này.

Phụ kiện màu sắc rực rỡ sẽ thêm nổi bật khi kết hợp những set đồ trung tính hoặc full trắng. Lúc này, đôi má ửng hồng dưới ánh nắng sẽ thêm rạng rỡ và tăng thêm sự chú ý với người đối diện.

3/ Hoa Tai Điêu Khắc

Hoa tai điêu khắc đã nhen nhóm xuất hiện ở cuối năm 2022 và được giới chuyên gia đánh giá mức độ phủ sóng sẽ tăng vọt vào năm 2023. Khuyên tai lấy ý tưởng từ hình học rất độc đáo và tinh xảo, trong đó hình tam giác, tròn và vuông là 3 kiểu dáng đang dần bùng nổ.

Với những cô nàng có tính cách e thẹn, thích sự thùy mị và dịu dàng, hãy chọn loại khuyên tai có kích thước vừa vặn với tai để trông không quá nổi loạn nha.

4/ Hoa Tai Bất Đối Xứng

Bông tai lệch phát triển mạnh mẽ vào năm ngoái và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc dù khá kén dáng tai và khuôn mặt, nhưng sự tươi trẻ và đổi mới của phụ kiện đã khiến các cô nàng phải thử qua ít nhất 1 lần.

Hoa tai bất đối xứng được ví như mảnh ghép còn thiếu trong set đồ quần jean rộng kết hợp áo crop đang được giới trẻ yêu thích. Sự nhí nhảnh và sexy của các cô nàng tăng lên gấp bội khi điểm tô thêm đôi bông tai lệch pha.

Tuy nhiên hãy hạn chế kiểu dáng này ở chốn công sở hoặc các cuộc hẹn cần sự thanh lịch, chuyên nghiệp, bởi lẽ sẽ xuất hiện những nhìn nhận không hay về nàng nếu diện phụ kiện không phù hợp với tình huống.

5/ Bông Tai Lấy Ý Tưởng Từ Thiên Thể

Những cô nàng thích nghiên cứu về thiên thể và tin vào vũ trụ rất dễ bị thu hút bởi bông tai hình ngôi sao hoặc mặt trăng. Tất nhiên chúng được sáng tạo về hình dáng để thêm nhiều sự lựa chọn cho các nàng. Kiểu bông tai này là gợi ý hay ho cho những nàng yêu thích sự mới lạ.

6/ Bông Tai Hình Chuỗi

Liên kết chuỗi đã quá phổ biến với dây chuyền hay lắc tay, nhưng những năm gần đây đã bắt đầu ra mắt nhiều hơn các sản phẩm kiểu này đối với bông tai. Chỉ gồm 2 - 3 mắc xích, phụ kiện vẫn có thể show trọn sự sắc xảo và tinh tế của thiết kế hình chuỗi như mục đích ra mắt vốn có.

7/ Hoa Tai Kim Cương

Sự lấp la lấp lánh kết hợp màu trắng xám của bạc giúp bông tai ghi điểm 10 với hầu hết các cô nàng chuộng thời trang, dù là khó tính. Kiểu kim cương được thể hiện chủ yếu trên bông tai đinh tán và hình giọt. Thích hợp để kết hợp với những chiếc đầm ôm body, tóc búi cao và lối trang điểm nhẹ nhàng. Gặp gỡ khách hàng quan trọng cũng là thời điểm vàng để diện những đôi bông tai kim cương.

Ngoài 7 kiểu bông tai bạc nữ trên, kiểu phối đối xứng với 2 hay 3 loại khuyên tai khác nhau cũng đang được các cô cá tính PR nhiệt tình. Tuy nhiên, nếu không quá am hiểu về thời trang hay khuôn mặt, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến tổng thể khi phối. Các cô nàng có thể cân nhắc để thử nhưng đừng quá lạm dụng kiểu này nhé, khá kén trang phục và tình huống ứng dụng đấy.

Đến 90% các mẫu được giới thiệu trong bài viết đều có sẵn tại Junie, nàng có thể tham khảo nếu cần tìm kiếm. Hy vọng một chút thông tin về xu hướng bông tai trong năm 2023 của Junie sẽ hữu ích với nàng.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.