bấm lỗ tai bao lâu thì đeo được khuyên

Chuyên Gia Tiết Lộ: Bấm Lỗ Tai Bao Lâu Thì Đeo Được Khuyên?

Nếu nàng chưa biết hoặc đã lãng quên việc bấm lỗ tai bao lâu mới đeo được khuyên, thì đây chính là bài viết dành cho nàng đấy!

Chuyên gia cho rằng, nàng vừa “nhập môn” “thú chơi” hoa tai nhất định phải biết bấm lỗ tai bao lâu thì đeo được khuyên. Bởi việc này sẽ giúp nàng luôn được bảo vệ, tránh gặp phải tình trạng sưng tấy, ngứa ngáy, khó chịu thậm chí là nhiễm trùng.

Cùng Junie tìm hiểu kỹ hơn các thông tin ngay trong bài viết sau đây để có được diện mạo vừa xinh tươi vừa an toàn tuyệt đối với những đôi khuyên đeo đẹp hút mắt nàng nhé

Mất Bao Lâu Sau Khi Bấm Lỗ Tai Mới Có Thể Đeo Được Khuyên?

Thao tác bấm lỗ tai chưa mất tới 1 phút đã hoàn thành, ngay sau khi bấm nàng đã có thể đeo ngay bông tai. Ngay sau khi thực hiện bấm, người ta sẽ đeo ngay 1 chiếc khuyên vào để giữ cho lỗ bấm của nàng không bị bít lại.

Đa số, với những người bình thường, ngay khi bấm lỗ chỉ bị đau và sưng nhẹ, nên nhìn chung, việc đeo khuyên không có vấn đề gì. Thế nhưng, một số người lại cần thời gian lâu hơn để vết thương được lành hẳn.

Trường hợp này rất hay xảy ra với người vốn bị dị ứng với kim loại hoặc khuyên tai. Hoặc, cũng có thể do nơi nàng ghé đến thực hiện bấm lỗ không thực hiện đúng và đủ về việc giữ vệ sinh, dẫn đến hiện tượng sưng tấy và mưng mủ lâu ngày.

Ngoài ra, bấm lỗ bao lâu đeo được khuyên tai phụ thuộc khá nhiều vào vị trí bấm mà nàng đã chọn.

Những Vết Thương Lỗ Bấm Khi Nào Thì Lành?

Thời gian lành vết thương của mỗi người sẽ khác nhau tùy vào cơ địa cũng như tình hình sức khỏe.

Với những vết bấm cơ bản, đơn giản như ở thùy tai, dái tai, thông thường nàng sẽ mất khoảng từ 6 - 8 tuần. Hầu như ở mọi độ tuổi, đây là thời gian cần thiết để lỗ bấm hoàn toàn bình phục, đáp ứng hoàn hảo cho công cuộc diện phụ kiện đẹp của các nàng.

Tuy nhiên, với những vị trí khó khác, lỗ bấm có thể sẽ mất nhiều hơn 6 - 8 tuần mới có thể lành lại được. Đôi khi, thời gian còn kéo dài tận từ 3 đến 9 tháng ở các khu vực vành tai chứa nhiều sụn. Chưa kể, sụn càng dày thì cảm giác đau và tổn thương cũng nhiều hơn, lâu hồi phục hơn.

Cuối cùng, thời gian để khôi phục lại trạng thái bình thường như ban đầu còn dựa vào cách vệ sinh và quá trình chăm sóc nữa nàng nhé!

Đôi khi thời gian để lành có thể kéo rất dài từ 3 đến 9 tháng cho những vết bấm ở vành tai có sụn dày. Thời gian vết bấm nhanh lành hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự chăm sóc, vệ sinh sau khi bấm của mỗi người.

Điểm Qua Một Chút Về Các Vị Trí Bấm Lỗ Tai

Trong những năm gần đây, bấm nhiều lỗ tai để đeo khuyên đang dần trở thành trào lưu phổ biến của giới trẻ. Kỹ thuật này không còn cố định ở phần dái tai hay thùy tai nữa, mà lan rộng sang nhiều nơi như sụn, vành tai.

Điều này sẽ giúp nàng có được khả năng đeo được nhiều kiểu hoa tai rất đa dạng, thậm chí nhiều hơn 1 lỗ. Từ đó thể hiện cá tính, gu phong cách thời trang của nàng cá tính hơn, nổi bật hơn.

Thế nhưng, đổi lại, quy trình thực hiện sẽ gây đau nhiều hơn, mất nhiều thời gian để lành hơn so với lỗ bấm truyền thống.

Một Số Lưu Ý Khi Bấm Lỗ Tai Nàng Nên “Nằm Lòng”

Để vết bấm đeo khuyên nhanh lành, nàng nhất định phải nắm chắc một số lưu ý quan trọng sau đây:

  • Nàng nên yêu cầu thợ bấm lỗ tai phải vệ sinh thật sạch sẽ mọi thứ từ dụng cụ, bàn tay thực hiện cho đến đôi tai nàng.Điều này nhằm mục đích giúp nàng tránh được hiệu quả các bệnh về truyền nhiễm.
  • Nếu là lần đầu tiên thực hiện bấm lỗ, nàng đừng nên chọn những vị trí quá đau và lâu lành nhé! Chúng sẽ tạo cho nàng những ám ảnh không cần thiết, sau này nàng sẽ không cảm thấy an toàn khi bấm ở vị trí khác.
  • Sau khi bấm lỗ tai xong, nàng cũng nên lưu ý điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt. Các loại thực phẩm như nếp, trứng, thịt bò hay rau muống nên được ăn cẩn thận để phòng ngừa việc vết thương lâu lành, thậm chí còn mưng mủ, sưng đau.

Kết Luận

Đeo hoa tai từ lâu đã trở thành một xu hướng làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và yêu thích. Cộng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện nay, dịch vụ bấm lỗ tai ngày càng phổ biến.

Không chỉ có những cô gái yêu điệu đà, mà ngay cả các đấng mày râu cũng đang ngày càng tìm đến hình thức đeo phụ kiện này nhiều hơn.

Hy vọng lượng thông tin mà Junie vừa cung cấp phía trên sẽ giúp các bạn vững tin hơn trên con đường chinh phục những đôi khuyên cá tính.Đừng quên, Junie vẫn luôn chào đón và đồng hành cùng nàng nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.