Vòng Cổ Ngọc Trai

Cách Phối Đồ Với Vòng Cổ Ngọc Trai Trẻ Trung, Trang Nhã

Vòng cổ ngọc trai tuy mang kiểu dáng cổ điển, nhưng vẫn trẻ trung nếu biết cách lựa chọn và phối cùng trang phục phù hợp. Junie sẽ mách nước cho nàng vài cách phối đồ với vòng cổ ngọc trai nhé!

Bí Quyết Đeo Ngọc Trai Trẻ Trung Và Sành Điệu Cho Nàng Đang đọc Cách Phối Đồ Với Vòng Cổ Ngọc Trai Trẻ Trung, Trang Nhã 5 phút Tiếp 5 Lý Do Vì Sao Phụ Nữ Thích Đeo Trang Sức

Vòng cổ ngọc trai là món trang sức mang kiểu dáng cổ điển và tôn bật hết hết vẻ đẹp của ngọc trai. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đeo sao cho trẻ trung mà sang trọng. Junie sẽ mách nước giúp nàng vài cách phối đồ với vòng cổ ngọc trai, để nàng không còn lúng túng trước món trang sức tuyệt đẹp này nhé!

Trang Phục Thường Ngày, Dạo Phố

Trang sức ngọc trai nói chung thường gắn liền với hình ảnh người phụ nữ nhà danh giá, quyền quý thuở xưa. Đeo ngọc trai nếu không khéo rất dễ bị “già” trước tuổi, hoặc trở nên quá lố, phô trương. Nếu biết cách chọn lọc và phối đồ, nàng sẽ vô cùng thu hút với chiếc vòng cổ đấy!

Bản thân ngọc trai đã khiến người đeo nổi bật, nên khi phối cùng trang phục ngày thường vốn giản dị, hay đi dạo phố, shopping, hãy chọn vòng cổ cỡ nhỏ, ôm sát cổ sẽ tốt hơn. Nó sẽ hài hòa và không lấn át chiếc áo thun hay bộ đầm xinh xắn. Thêm chọn lựa khác là vòng cổ dạng dây mảnh, đính vài viên ngọc trai cách xa nhau, sẽ trẻ trung và năng động hơn.

Trang Phục Công Sở

Vòng cổ ngọc trai rất thích hợp với trang phục công sở như áo vest nữ, blazer, sơ mi, đầm liền… Áo giả vest đi cùng ngọc trai sẽ tạo hình ảnh nghiêm túc, tác phong chuẩn mực văn phòng, có phần hơi “cứng” nên phù hợp những cô nàng ở vị trí quản lý. Còn vòng cổ đi cùng sơ mi hoặc đầm suông sẽ tạo hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng hơn.

Nàng hãy lưu ý chọn ngọc trai cỡ vừa hoặc nhỏ, chiều dài đừng xuống đến bụng, và nhất là tông màu nhẹ nhàng thôi (trắng, hồng nhạt, cam nhạt…). Không nên đeo cả chuỗi ngọc trai vàng óng hay kết hợp 2 - 3 màu nổi bật, sẽ tạo cảm giác phô trương hoặc quá uy quyền, khiến người nhìn choáng ngợp.

Trang Phục Đi Tiệc

Đi tiệc là dịp để nàng tỏa sáng, và vòng cổ ngọc trai sẽ giúp nàng trở thành tâm điểm chú ý. Nàng tự do đeo cả chuỗi ngọc cỡ lớn, tùy vào kiểu cổ áo của chiếc đầm dạ hội mà chọn dây dài hoặc ngắn. Với các kiểu đầm xẻ cổ sâu, trễ vai, cúp ngực, hoặc cổ cao, hãy đeo xâu chuỗi quấn thành 2 – 3 vòng. Nàng vừa khéo léo khoe vòng ngọc, vừa hướng sự chú ý vào đôi vai và bộ trang phục.

Vòng cổ ngọc trai sẽ đẹp nhất khi đi cùng trang phục tối màu hoặc đơn sắc. Nếu như bình thường cần tránh đeo trang sức ngọc trai theo bộ vì chúng sẽ khiến nàng già thêm tuổi, thì đi tiệc là dịp duy nhất cho phép nàng diện hết cả bộ. Nàng sẽ bội phần quyến rũ, sang trọng và yêu kiều với nguyên bộ trang sức ngọc trai tuyệt mỹ từ hoa tai, vòng cổ đến nhẫn.

Khi Hẹn Hò Cùng Chàng

Có cô gái nào chẳng muốn mình đẹp dịu dàng khi hẹn hò cùng người yêu? Một bộ đầm trang nhã, một kiểu tóc dễ thương, đi cùng một chiếc vòng cổ ngọc trai cỡ nhỏ sẽ tăng thêm nét đẹp thuần khiết, nữ tính, khiến chàng càng ngắm càng yêu.

Trừ khi hẹn hò ăn tối cùng chàng ở những nơi sang trọng, còn lại thì nàng chỉ cần một vẻ ngoài khả ái với chiếc vòng cổ xinh xinh, thêm chiếc lắc tay hay đôi khuyên tai cỡ nhỏ là đủ. Hãy chọn vòng cổ có độ dài vừa phải, màu sáng như trắng ngà, hồng nhạt, vàng nhạt, tốt nhất là cùng tông với màu áo. Ngọc trai màu tối (đen, tím, xanh đen…) thích hợp những sự kiện sang trọng hơn.

Vài Cách Phối Trẻ Trung, Phá Cách

Ngọc trai đi liền với hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, trang nhã, vậy có phối được với quần jean, hay váy jean ngắn không? Nếu nàng thích sự trẻ trung, năng động thì ngại gì không thử? Quần jean hoặc váy jean đi với áo sơ mi, áo cổ lọ hay áo dây, áo ống đều kết hợp rất đẹp với vòng cổ ngọc trai. Một vòng đơn, hay quấn thành 2 – 3 vòng,  nàng sẽ tạo ngay hình ảnh cá tính, hiện đại nhưng vẫn giữ nét thanh lịch.

Nếu phá cách hơn, thay vì đeo trên cổ, sao nàng không quấn thành 2 -3 vòng đeo dọc cổ tay? Hẳn sẽ nhiều người trầm trồ vì sự sáng tạo đầy táo bạo này đấy.

Đừng lo rằng đeo cả chuỗi vòng cổ ngọc trai sẽ trông bị già, hay cứng nhắc quá! Biết cách chọn kích cỡ và phối cùng trang phục phù hợp, ngọc trai sẽ giúp nàng nổi bật và thu hút đúng như tính chất của trang sức này mang lại. Tại Junie có rất nhiều mẫu vòng cổ và các phụ kiện khác làm từ ngọc trai rất dễ thương và trẻ trung, thích hợp đeo đi làm, đi tiệc hay đi hẹn hò. Ghé qua tham khảo và tậu ngay vài món cho mình nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.