Trang Sức Đi Tiệc

Cách Chọn Trang Sức Đi Tiệc Giúp Nàng Tỏa Sáng Mùa Lễ Hội

Trang phục đi dự tiệc chắc chắn sẽ lộng lẫy và trang trọng hơn outfit thường ngày. Chính vì thế, sự tinh tế khi lựa chọn phụ kiện trang sức là điều hết sức quan trọng.

Cách Chọn Trang Sức Theo Màu Da Tăng Điểm Thần Thái Đang đọc Cách Chọn Trang Sức Đi Tiệc Giúp Nàng Tỏa Sáng Mùa Lễ Hội 6 phút Tiếp Mách Nhỏ Quà Tặng Trang Sức Valentine Khiến Nàng Rung Rinh

Điều băn khoăn lớn nhất của những cô gái trong mùa lễ hội: “Chúng ta không thể tham gia party với dáng vẻ xuề xòa, tuy nhiên cũng không thể “quá lố” gây ngượng ngùng cho người xung quanh, vậy nên làm thế nào?”. Chìa khóa chính là trang sức - yếu tố vừa vặn để nàng vừa xinh đẹp vừa tinh tế trong những dịp quan trọng này. Cách chọn trang sức đi tiệc ra sao, để Junie chỉ nàng nhé!

Chọn Trang Sức Phù Hợp Với Trang Phục

Trang phục đi dự tiệc chắc chắn sẽ lộng lẫy và trang trọng hơn outfit thường ngày, tuy vậy không phải cứ càng nhiều vải, nhiều màu thì càng hoàn hảo, sự tinh tế đôi lúc quan trọng hơn tất thảy.

Junie khuyên nàng nên chọn trang phục bao gồm: áo, váy, giày, trang sức không quá 3 màu, các tông màu thuộc nhóm bổ trợ cho nhau. Nếu nàng không có con mắt “nhà nghề” cho lắm, không sao cả, hãy search bảng màu bổ trợ, google sẽ là trợ thủ đắc lực đấy!

Ngoài ra chất liệu và kích thước phụ kiện cũng bị ảnh hưởng bởi trang phục khá nhiều. Trang phục không có nhiều chi tiết thì nên chọn trang sức bắt mắt, cầu kỳ, váy cao cổ thì nên chọn dây chuyền ngắn vừa, váy trễ vai thì nên lựa dây chuyền dài vừa cần cổ. Và đừng quên để ý đến địa chỉ, thời gian tổ chức tiệc nhé!

Ví dụ, nàng chọn váy nhung đen hở vai, đeo giày cao gót trong suốt, nàng chỉ còn thiếu 1 đôi vòng cổ và bông tai bằng ngọc trai hoặc đá quý là vừa xinh. Ngọc trai thanh nhã và bắt sáng tự nhiên dưới ánh nắng, rất hợp với những buổi party ngoài trời. Trong khi đó đá quý sẽ rực rỡ hơn khi bắt ánh sáng sân khấu, chắc chắn sinh ra là để cho những buổi tiệc đêm với ánh đèn mờ.

Trang Sức Tôn Vinh Khuôn Mặt

Nếu nàng chưa biết thì không chỉ kiểu tóc, trang sức cũng “cứu vớt” những khuyết điểm trên khuôn mặt nếu chọn đúng. Nhắc lại là chỉ khi nàng hiểu bản thân và chọn chính xác mà thôi!

Hãy tập trung vào khuyên tai và dây chuyền, để ý về mặt hình khối của trang sức và đối chiếu với hình dáng khuôn mặt. Mỗi dáng khuôn mặt sẽ phù hợp với kiểu trang sức khác nhau.

Ví dụ khuôn mặt vuông hợp với dáng trang sức tròn, mảnh, sẽ tạo cảm giác bớt góc cạnh. Hay như khuôn mặt tròn ngắn, đi đôi cùng trang sức dạng dây, bầu dục, to bản sẽ giúp mặt hài hòa hơn. Trong trường hợp nàng mặt trái xoan với tỉ lệ vàng thì chúc mừng, nàng hợp với đủ loại hình học trang sức.

Trang Sức Phù Hợp Với Màu Tóc

Tương tự khuôn mặt, màu tóc cũng ảnh hưởng nhiều tới quyết định chọn trang sức. Nếu tinh tế trong việc chọn trang sức match màu tóc, nàng sẽ ăn điểm tuyệt đối với hiệu ứng thị giác đỉnh cao.

Trong trường hợp nàng làm tóc màu nổi: vàng hoe, bạch kim…, những trang sức có màu vàng là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Còn giả dụ tóc nàng đỏ, xám đen, đừng bỏ qua trang sức trắng sáng như bạc hay bạch kim nhé!

Chất Liệu “Nịnh” Da

Nàng có thể nói “chúng ta đều là người Á Đông, không phải đều da vàng mắt đen sao?”, nhưng Junie khẳng định với nàng: Mỗi cá thể đều là độc nhất với sắc tố da khác nhau. Chính sắc tố da lý giải tại sao cùng 1 loại trang sức nhưng có người đeo đẹp, có người lại gây thất vọng.

Ví dụ như những ai có da thiên vàng, da ngăm và xỉn nên chọn bạc, bạch kim, kim cương sáng da. Trong khi người da sáng, hồng hào sẽ rất đẹp khi dùng trang sức vàng, vàng hồng…

Ngoài những chất liệu phổ biến, có khá nhiều trang sức giá “mềm” hơn, phục vụ nàng đi tiệc 1 lần mà không sợ phí. Hợp kim, titan, inox… đều phù hợp, chỉ cần nàng để ý tới tỉ lệ của kim loại và khả năng kích ứng khi tiếp xúc với da.

Quan Trọng Nhất: Chọn Địa Chỉ Mua Uy Tín

Phụ kiện có thể coi là thứ mọi người nhìn thấy đầu tiên khi bắt gặp nàng trong 1 buổi tiệc. Nàng sẽ không muốn phải đeo chiếc vòng cổ chất lượng kém tưởng như sắp đứt, hay vừa đeo khuyên tai vừa cảm thấy ngứa ngáy, mẫn cảm. Đó là lý do Junie nói điều quan trọng nhất khi mua phụ kiện dạ hội là chọn cửa hàng uy tín.

Hiện tại có nhiều thương hiệu bán đủ loại phụ kiện với mức giá tầm trung nhưng vẫn an toàn. Các chính sách đổi trả, bảo hàng cũng rất rõ ràng để bảo vệ quyền lợi cho nàng.

Junie là 1 địa chỉ phù hợp cho các bạn trẻ nếu nàng cần trang sức đi tiệc mùa cuối năm nay. Sự đa dạng trong thiết kế và đội ngũ tư vấn tận tình sẽ giúp nàng hết mình để hoàn thiện dáng vẻ tuyệt vời nhất trước buổi tiệc. Đừng ngại ngần chọn trang sức nàng thích tại mục sản phẩm của Junie nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.