Điểm Mặt Những Phụ Kiện Thời Trang Cho Các Nàng Công Sở

Điểm Mặt Những Phụ Kiện Thời Trang Cho Các Nàng Công Sở

Junie sẽ gợi ý những phụ kiện thời trang cho các nàng công sở, để có thể mix-match một cách phù hợp nhất với bộ trang phục đơn điệu, thường nhật của mình.

Đối với nhiều người, khi bước chân vào môi trường công sở, có thể sẽ cảm thấy khá nhàm chán bởi những bộ đồng phục thường nhật. Đây cũng chính là lúc những món phụ kiện thời trang cho các nàng công sở có tiếng nói to lớn nhất. Không chỉ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, nếu có thể lựa chọn được món trang sức mình yêu thích, chúng cũng có thể giúp các nàng trở nên tự tin hơn nhiều ở môi trường công sở đấy.

Trâm Cài Áo

Nếu nàng là người phải khoác lên mình một chiếc áo vest hay blazer cho công việc hàng ngày, thì một chiếc trâm cài áo chính là phụ kiện không thể thiếu. Dẫu đây là một item với kích thước nhỏ, nhưng hiệu quả mà chúng mang lại là vô cùng lớn. Một chút bling-bling trên phần cổ áo sẽ khiến cho người đối diện phải chú ý đấy. Đặc biệt, nếu như trâm cài áo trùng với màu logo công ty, chắc chắn sẽ khiến các sếp hay đồng nghiệp sẽ rất thích thú.

Tuy nhiên có một lưu ý, đó chính là việc trâm cài áo sẽ đâm xuyên vào phần vải, nên có nguy cơ làm xấu đi chiếc áo khi bạn tháo chúng ra. Nhưng nàng cũng đừng vội lo lắng, hiện nay, có rất nhiều loại sử dụng nam châm để hít 2 mặt của trâm cài lại với nhau, các nàng có thể cân nhắc những sản phẩm đó để tránh làm hư hại đến trang phục của mình nhé.

Túi Xách

Người ta vẫn thường đùa nhau rằng, đối với các nàng hiện đại, dù cho có sở hữu bao nhiêu túi xách đi chăng nữa cũng không bao giờ là đủ. Điều này quả thật không ngoa, vì chúng chính là món phụ kiện không thể thiếu cho bất kỳ bộ trang phục nào của phái đẹp. Với một chiếc túi phù hợp, phái đẹp có thể dễ dàng biến một bộ trang phục tưởng chừng như đơn điệu, trở nên bắt mắt, năng động hơn rất nhiều.

Không chỉ có công dụng tô điểm, làm đẹp, túi xách còn là thứ chứa đựng những nhu yếu phẩm của người phụ nữ. Khác với cánh mày râu khi bộ trang phục của họ vẫn cho phép để điện thoại, bóp tiền vào túi quần, thì điều này lại vô cùng hạn chế đối với các chị em. Chính vì thế, các nàng đừng bao giờ thiếu một chiếc túi xách, vừa để tô điểm cho bộ trang phục, vừa là món công cụ hữu hiệu để các nàng mang theo mọi thứ một cách tiện lợi nhất.

Vòng Cổ

Nhắc đến phụ kiện thời trang cho các nàng công sở, sẽ thật là một thiếu sót vô cùng lớn nếu bỏ qua những chiếc vòng cổ. Một chiếc vòng mỏng, mảnh khảnh có thể khiến cho bộ đồ công sở trở nên mềm mại hơn. Thêm vào đó, đây cũng là món phụ kiện nói lên được phần nào tính cách của các nàng. Trong một môi trường mà ai cũng mặc đồ như ai, thì một chút tô điểm ngay trên vùng cổ chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật, cho thấy các nàng là người chú trọng chăm chút bản thân hơn đó.

Giày Cao Gót

Quý phái, chuyên nghiệp, quyến rũ chính là những tính từ dùng để miêu tả đôi giày cao gót. Dù cho nàng có phải mặc quần tây áo sơ mi, hay váy ngắn cùng áo thun polo, một đôi giày cao gót vẫn sẽ khiến bạn trở nên nữ tính hơn nhiều đấy.

Một lưu ý nhỏ khi lựa chọn item này, đó là chúng phải phù hợp với màu sắc của bộ đồng phục. Thêm vào đó, 5-7cm chính là chiều cao lý tưởng cho gót giày. Sẽ có lúc các nàng phải ngạc nhiên, khi một đôi giày cao gót lại có thể giúp bản thân trở nên quyến rũ hơn ngay cả với bộ đồng phục thường nhật.

Mong rằng với bài viết này của Junie, các nàng đã có cho mình một danh sách phụ kiện thời trang phù hợp với bộ trang phục công sở của mình. Bất cứ khi nào bạn muốn lựa chọn, tham khảo những món trang sức mới, hãy đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với Junie. Chúng mình sẽ là người bạn đồng hành để giúp các nàng tự nhiên nhất, trong bất cứ bộ trang phục nào.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.