phối đồ với khuyên tai tròn

Bí Quyết Giúp Nàng Tự Tin Phối Đồ Với Khuyên Tai Tròn

Nàng có đôi khuyên tai tròn nào đang bị lãng quên không? Học ngay cách phối đồ với khuyên tai tròn để tận dụng hết tiềm năng của em nó nhé.

Một đôi khuyên tai tròn là cách dễ nhất để nâng cấp độ sang chảnh cho set đồ. Tuy nhiên món trang sức “con cưng” này cũng sẽ có lúc phản chủ khiến nàng kém xinh đi vài độ.

Làm sao để kiểm soát chất lượng outfit hàng ngày với 1 đôi khuyên tròn? Để Junie bày cách phối đồ với khuyên tai tròn cho nàng ngay sau đây.

Nhắc Nhỏ Newbie: Chọn Khuyên Tai Tròn Càng Đơn Giản Càng Tốt

Với những nàng mới chập chững bước vào con đường “làm mới” bản thân, thật khó để phối đồ với khuyên tai tròn vừa to vừa nhiều họa tiết. Hình dáng của item này vốn đã có sức hút người đối diện mãnh liệt, nàng càng không cần phải tô điểm gì thêm, chỉ cần ăn mặc đơn giản và thoải mái làm chính mình mà thôi.

Và nàng ơi, đừng sợ càng diện càng xấu. Tinh tế, dễ hòa hợp là 2 tính từ sinh ra dành cho khuyên tai tròn, vậy nên dù nàng theo đuổi phong cách gì thì đôi bông tai cũng sẽ ăn rơ như vốn dĩ chúng vẫn thế. Dù cá tính hay bánh bèo, dù đi tiệc hay dạo phố, nàng chỉ cần nhớ đầu tư kiểu dáng basic, ưu ái tiết chế họa tiết, chốt hạ bằng 1 đôi hoa tai tròn là đủ rồi!

Khuyên Tai Tròn Và Outfit Trung Tính Là “Cặp Bài Trùng”

Gửi tới những cô nàng theo đuổi phong cách minimalism, thời của nàng đã tới! Đôi khuyên tai tròn nàng sắp mua tới đây có lẽ sẽ rất hợp với tủ đồ toàn màu sắc trung tính ở nhà đấy!

Nếu nàng chưa biết thì khuyên tai tròn thường có màu ánh bạc, vàng,... sẽ trở nên thu hút hơn nếu kết hợp với các trang phục đơn sắc và tối màu. Ví dụ nàng đang có 1 chiếc blazer đen, 1 chân váy chữ A và 1 áo len cao cổ - outfit phổ thông để đi học đi làm, nhưng chỉ cần đính thêm 1 đôi bông tai tròn trên tai, trang phục đã được cộng thêm 10 điểm thu hút và sẵn sàng giúp nàng “cháy phố” thành công.

Độ sành điệu và lên hương như các fashionista chắc chắn phải gọi tên khuyên tai tròn. Nhưng điều này không có nghĩa là nàng không thể diện các outfit sáng màu, hay phải phối full cây đen để trở nên nổi bật. Bí quyết cho nàng là chọn 3 tông màu trên 1 outfit và tông chủ đạo luôn sẫm màu.

Quy Tắc Bù Trừ: Size Khuyên Càng Lớn, Các Trang Sức Khác Càng Ít

Kích cỡ của khuyên tai tỉ lệ thuận với độ khó phối trang sức. Chưa bàn đến đôi bông tai to bản có hợp khuôn mặt hay không, chỉ riêng việc phối đồ với khuyên tai tròn sao cho không cồng kềnh đã là 1 bài toán khó rồi.

Một lời khuyên của Junie là nàng nên bỏ bớt vài trang sức khác ở nhà nếu quyết định diện khuyên tròn size lớn ngày hôm nay. Bởi nếu apply thêm thắt lưng, bờm tóc, dây chuyền, túi xách nhiều chi tiết,... có chất liệu kim loại, nàng sẽ rất dễ trở thành 1 “giá treo đồ” di động khiến người đối diện bối rối không biết nên tập trung vào đâu.

Nhìn chung nàng hãy để ý 1 quy tắc bất di bất dịch, đó là độ lớn khuyên tai luôn tỉ lệ nghịch với các phụ kiện khác. Trong trường hợp muốn diện thêm nhiều phụ kiện hơn, hãy giảm bớt độ “nặng” của khuyên tai, tập trung vào việc điểm xuyết tinh tế nhé!

Nàng Đừng Nên Chỉ Chọn 1 Chất Liệu Khuyên Tròn

Không chỉ kiểu dáng, chất liệu khuyên tròn cũng có khả năng tác động đến chất lượng outfit của nàng. Vậy nên nếu nàng muốn làm mới mình mỗi ngày nhưng chưa thể nghiên cứu được dáng phù hợp, hãy chọn khuyên tròn có chất liệu khác nhau.

Vàng, bạc, titan,... đều làm được khuyên tai tròn nhưng thành phẩm không giống nhau. Độ dày mỏng, độ tinh tế của kết cấu cũng như “cảm giác” khi lên tai chính là điều khác biệt. Quan trọng là nàng chọn được phong cách phù hợp với chất liệu và sẵn sàng thay đổi để nổi bật hơn khi ngày mới bắt đầu.

Không biết nàng đã sẵn sàng làm mới bản thân mỗi ngày với khuyên tai tròn chưa? Junie thì đã sẵn sàng đồng hành cùng nàng trên con đường tìm ra phong cách tự tin nhất!

Đừng ngại ghé qua ô sản phẩm để bỏ vào giỏ hàng những đôi bông tai nàng ưng và "ới" Junie tư vấn cho nàng nha!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.