mặt vuông nên đeo bông tai gì

Mặt Vuông Nên Đeo Bông Tai Gì Để Nàng Tỏa Sáng Trong Mắt Mọi Người

Mặt vuông nên đeo bông tai gì là một vấn đề mà khá nhiều cô nàng quan tâm. Chính vì thế, Junie sẽ cùng các bạn tìm hiểu để lựa chọn được phụ kiện phù hợp nhé!

6 Cách Đeo Bông Tai Không Bị Đau Cực Đơn Giản Mà Hiệu Quả Đang đọc Mặt Vuông Nên Đeo Bông Tai Gì Để Nàng Tỏa Sáng Trong Mắt Mọi Người 4 phút Tiếp Mách Nàng Cách Đeo Bông Tai Không Bị Hôi

Mặt vuông nên đeo bông tai gì để giúp khuôn mặt trông cuốn hút hơn? Bông tai là món phụ kiện gắn liền với vẻ ngoài của phụ nữ, không chỉ toát lên vẻ đẹp mà còn giúp các nàng thăng hạng nhan sắc.

Hiểu được điều này, bài viết hôm nay Junie sẽ cùng các nàng tìm hiểu bí quyết nhé.

Đặc Điểm Của Khuôn Mặt Vuông

Chiều dài khuôn mặt vuông bằng chiều rộng của gò má, chiều rộng của trán và chiều rộng của cằm. Những từ như nam tính, mạnh mẽ là những từ nhận xét dành cho người có khuôn mặt vuông.

Trên gương mặt vuông, không khó để nhận thấy điểm nhấn chính là gò má hài hòa, chiếc cằm tương đối rộng và góc cạnh. Trên thực tế, hầu hết đàn ông ở Châu Âu thường sở hữu khuôn mặt vuông góc cạnh.

Nhưng ở Việt Nam nếu phụ nữ có khuôn mặt vuông họ sẽ cảm giác tự ti và mặc cảm với mọi người xung quanh.

Tại Sao Nên Chọn Bông Tai Hợp Với Khuôn Mặt Vuông

Hầu hết, chúng ta đều có thói quen lựa chọn trang sức, đặc biệt là hoa tai theo sở thích của bản thân, thấy cái gì đẹp thì mua, thấy thích nhưng đeo xong lại thấy không đẹp.

Trước khi mua, các nàng nên cân nhắc chọn mẫu phù hợp với khuôn mặt của mình nhé vì:

  • Khi chọn hoa tai phù hợp với hình dạng khuôn mặt của bạn, hoa tai có thể nổi bật và phát huy hết vai trò của mình.
  • Đôi bông tai phù hợp có thể hạn chế những khuyết điểm trên khuôn mặt.
  • Phù hợp với quần áo bạn mặc, kiểu tóc bạn mặc và cách trang điểm bạn chọn.

Do đó, nếu mọi người chỉ lựa chọn theo sở thích của mình, hoa tai có thể làm lộ mọi khuyết điểm của đôi tai và khuôn mặt của bạn. Đặc biệt xu hướng thời trang hiện nay là có rất nhiều sự lựa chọn cho một set đồ, kiểu dáng và màu sắc cũng phải đồng bộ.

Vì thế, mọi người không chỉ nên chọn theo dáng khuôn mặt mà còn nên chọn theo phụ kiện như quần áo và trang điểm.

Đặc biệt không nên lạm dụng nó, việc sử dụng nhiều thứ một lúc như vậy chỉ khiến bạn nặng nề và rối mắt cho người nhìn thôi đấy.

Cách Chọn Khuyên Tai Cho Người Mặt Vuông

Những bạn có khuôn mặt vuông thường phàn nàn rằng khi lên đồ trông rất "manly". Vậy chọn hoa tai như thế nào để bản thân trông dịu dàng và nữ tính hơn?

Câu trả lời là hoa tai sợi mảnh. Những đường nét mềm mại của hoa tai sẽ giúp gương mặt bạn không quá góc cạnh, trông nàng cũng sẽ nữ tính hơn.

Những cô gái hay mặc cảm vì khuôn mặt vuông của mình, đừng lo, hãy để Junie giúp bạn chọn cho mình những đôi bông tai phù hợp nhất. Hoa tai hình tròn, dáng hơi cong và xoăn nhẹ sẽ giúp gương mặt thanh thoát hơn.

Đặc biệt những nàng có khuôn mặt vuông thì không nên chọn hoa tai hình học nhé, vì nó sẽ khiến khuyết điểm của nàng lộ ra rất rõ đấy!

Những kiểu hoa tai mà cô gái mặt vuông nên tránh là hình vuông và hình tam giác. Nếu bạn không muốn có khuyết điểm trên khuôn mặt, đừng chọn hoa tai hình tròn. Chúng sẽ khiến bạn lộ nhiều nhược điểm trên khuôn mặt đấy nhé.

Kết Luận

Bài viết trên đã giúp bạn trả lời băn khoăn về việc lựa chọn bông tai cho mặt vuông? Hy vọng những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp các nàng có thể lựa chọn được loại bông tai phù hợp nhất với gương mặt của mình.

Junie luôn mong muốn mang đến cho các nàng những giá trị tuyệt vời nhất để các nàng có thể tự tin lan tỏa vẻ đẹp của mình với mọi người xung quanh mà không có sự ràng buộc.

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.