khuyên tai titan có tốt không

Nàng Có Biết Về Chất Liệu Titan? Liệu Khuyên Tai Titan Có Tốt Không?

Khuyên tai titan nổi lên như 1 "chiến mã" giữa những chất liệu đắt đỏ =)) Nhưng liệu khuyên tai titan có tốt không? Hãy cùng Junie tìm câu trả lời.

Cách Đeo Khuyên Tai Tròn Thời Trang, Tinh Tế Đang đọc Nàng Có Biết Về Chất Liệu Titan? Liệu Khuyên Tai Titan Có Tốt Không? 6 phút Tiếp Bí Quyết Giúp Nàng Tự Tin Phối Đồ Với Khuyên Tai Tròn

Người ta vẫn đồn nhau rằng không vàng thì bạc, không bạc thì hãy chọn titan. Những mẫu khuyên titan có giá thành mềm hơn nhưng tạo hình vẫn tinh xảo đủ khiến trái tim nàng xao xuyến.

Tuy vậy khuyên tai titan có tốt không, liệu có dễ han gỉ hay kích ứng, nàng có nên đầu tư vào titan như lời đồn? Hãy cùng xác nhận lại với Junie ngay sau đây.

Nàng Biết Gì Về Titan?

Titan là 1 nguyên tố hóa học rất cứng? Titan có màu như bạc? Rất nhiều người để chỉ có thể mường tượng về Titan với những tính từ miêu tả đơn điệu, nhưng titan lại có nhiều thứ thú vị hơn nàng tưởng đấy.

Người ta tìm thấy Titan trong các đá lửa và đá trầm tích. Có màu trắng bạc, cực kỳ bền bỉ và không dễ bị khuất phục bởi các chất oxy hóa, Titan giống như 1 viên ngọc thô quật cường luôn sẵn sàng để tỏa sáng.

Ngay cả khi không có 1 người thợ giỏi để mài dũa thì bản thân Titan cũng sẽ tự lực đưa mình vào top trang sức sang trọng. Bởi nếu như nàng chưa biết thì Titan có thể có màu vàng, màu vàng hồng hoặc màu trắng, đủ đẹp, đủ hoa mỹ cho những mẫu trang sức hiện đại bây giờ.

Khuyên Tai Titan Có Tốt Không?

Với những mô tả phía trên, nàng nên tin tưởng rằng khuyên tai Titan đẹp và có khả năng tôn vinh đường nét khuôn mặt nàng. Tuy nhiên vẫn còn 1 vấn đề bỏ ngỏ chúng ta phải giải quyết, đó là khuyên tai Titan có tốt không?

Đôi tai là vị trí tập trung nhiều dây thần kinh mẫn cảm, mềm yếu và phải đương đầu với sương gió mỗi ngày, những chiếc khuyên tai Titan liệu có hợp để đồng hành?

Junie ở đây để trấn an nàng rằng, khuyên tai Titan không gây dị ứng, không độc hại với sức khỏe và không dễ sụt giảm chất lượng theo thời gian. Junie sẽ giải thích từng mục nhỏ cho nàng hình dung:

Khuyên Tai Titan Không Bị Đen

Titan nguyên chất có thể tỏa sáng ngay khi bị nước biển va đập, bị ngâm trong clo dài ngày. Vậy nên Titan sẽ không thể bị đen khi tiếp xúc với cơ thể, dù có đeo bao lâu đi chăng nữa.

Tuy nhiên hiện tại trên thị trường, nàng vẫn sẽ tìm được khá nhiều trang sức dưới mác titan bị xỉn màu theo thời gian. Lý do là vì những sản phẩm này đã pha titan cùng hợp chất khác, cộng thêm sử dụng chất tẩy rửa hoặc bảo quản ở môi trường oxy hóa mạnh.

Khuyên Tai Titan Không Dễ Bị Hỏng

Titan là loại chất gần như cứng nhất trong bảng xếp hạng kim loại. Nếu chỉ tính riêng đặc tính này, Titan sẽ hơn cả vàng. Người thợ hoàn kim sẽ không phải toát mồ hôi khi làm khuyên tai Titan, quy trình sản xuất dễ chịu nhờ vậy giá thành cũng sẽ mềm đi rất nhiều.

Không gì tuyệt bằng 1 chiếc khuyên tai Titan mỏng tang nhưng cực kỳ quật cường mặc kệ va đập. Nàng sẽ luôn yên tâm và tự tin diện khuyên tới bất kỳ đâu, tham gia mọi hoạt động, thỏa sức bật tung cá tính mà không phải dè chừng mảnh kim loại trên tai bị biến dạng lúc nào không hay. Đó là cái tuyệt của khuyên tai Titan mà nàng có thể cân nhắc.

Khuyên Tai Titan an Toàn Cho Đôi Tai Nàng

Hỡi những cô nàng yêu bản thân, đã đến lúc nàng đề cao sự an toàn ngang bằng cán cân thẩm mỹ. Và nếu vừa hay nàng đang nghĩ tới điều đó, thì khuyên Titan sẽ là người bạn đồng hành phù hợp.

Titan siêu nhẹ, nhẹ hơn thép 40% nên sẽ không khiến đôi tai nàng trĩu nặng và đau nhói. Ngoài ra Titan cũng được cho phép sử dụng làm dụng cụ y học, không có gì phải bàn cãi về độ an toàn của hợp chất này.

Titan phi từ tính, không bị nhiễm từ sẽ thích hợp để theo chân các cô gái bận rộn tới bất cứ đâu. Vậy nên nếu bạn không có thời gian thay khuyên thường xuyên nhưng vẫn cực mê những mẫu khuyên “cồng kềnh”, hãy lựa chất liệu titan.

Khuyên Tai Titan Có Đắt Không?

Có nhiều ưu điểm là vậy nhưng giá thành của Titan lại khá rẻ. Những đôi khuyên tai Titan chỉ cần nàng chi ra 1 khoản tiền “tiểu học”, rất thích hợp cho học sinh, sinh viên, các cô gái trẻ thỏa sức làm giàu tủ đồ phụ kiện.

Mức giá chênh lệch còn phụ thuộc vào thời điểm khai thác, đơn vị chế tác, mẫu thiết kế, những chất liệu pha trộn, thương hiệu,.... Mức giá sẽ giao động từ 50.000đ - 500.000đ cho 1 đôi khuyên tai Titan.

Khuyên tai Titan đã đủ khiến trái tim nàng rung rinh chưa? Nếu vẫn chưa thể “mở cửa trái tim”, nàng nghĩ sao nếu cho Junie 1 cơ hội? Chúng mình luôn sẵn lòng mang những sản phẩm khuyên tai đẹp nhất đến bên các nàng với mức giá ưu đãi nhất. Tham khảo những mẫu khuyên hợp với bạn ngay trong mục sản phẩm nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.