Đeo khuyên tai tròn

Cách Đeo Khuyên Tai Tròn Hợp Cá Tính, Hợp Thời Trang

Khuyên tai tròn là phụ kiện có sức hút đặc biệt. Kiểu dáng đơn giản, nhưng có thể biến nàng thành mẫu người con gái cổ điển, truyền thống hoặc một cô nàng fashionita chính hiệu chỉ trong nháy mắt.

Khuyên tai tròn luôn là phụ kiện kỳ lạ, có sức hút đặc biệt và chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu dáng tuy đơn giản đấy, nhưng có thể biến nàng thành mẫu người con gái cổ điển, truyền thống hoặc một cô nàng fashionita chính hiệu chỉ trong nháy mắt. Cùng Junie lưu ý một số cách đeo khuyên tai tròn để nàng mix & match sao cho đẹp nhé!

Cách Đeo Khuyên Tai Tròn Phù Hợp Với Khuôn Mặt

Nếu nàng sở hữu dáng mặt tròn hoặc chữ điền, hãy hạn chế các vòng khoen kích thước lớn hoặc to bản. Chúng chỉ làm tăng cảm giác nặng nề và khiến khuôn mặt trở nên “tròn trịa”. Hãy chọn những mẫu khuyên mảnh, kích thước vừa đến nhỏ, hoặc khuyên tròn phối với dây thả dài sẽ giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

Kiểu khuyên tròn to sẽ hợp với dáng mặt nhỏ, mặt dài, tam giác hoặc góc cạnh. Chúng sẽ làm mềm đi các đường nét và cân đối tỉ lệ gương mặt.

Ngược lại, kiểu khuyên tròn nhỏ, ôm sát vành tai là lựa chọn an toàn vì phù hợp với hầu hết dáng mặt. Kiểu này cũng vô cùng tiện lợi vì có thể đeo mọi lúc, mọi nơi, đi làm, đi chơi đều được. Tuy nhiên, vì nhỏ gọn nên chúng khó thể nổi bật khi nàng dự tiệc hoặc sự kiện. Nếu thuộc tuýp người thích đơn giản, nhẹ nhàng thì đây là kiểu dành cho nàng.

Hãy Tiết Giảm Các Trang Sức Khác Khi Đeo Khuyên Tròn Cỡ Lớn

Khuyên tai tròn tự thân đã rất dễ “bắt” ánh nhìn của người khác. Nếu diện đôi khuyên cỡ lớn hoặc bản to, nàng lại càng nổi bật và cá tính hơn!

Chẳng cần thiết kế cầu kỳ, phức tạp, một đôi khuyên tròn to, trơn nhẵn cũng đủ tạo ấn tượng mạnh và cực kỳ thu hút. Vậy nên, hãy để mọi người tập trung vào đôi khuyên nhé! Nàng hãy ược bớt dây chuyền, vòng tay đi, vì chúng chỉ làm nàng trông rối mắt và rườm rà thêm!

Nếu đi với với trang phục tối màu, nàng có thể gây ấn tượng mạnh hơn nữa với các mẫu khuyên tai cỡ lớn, hoặc kết hợp 2-3 khoen tròn, hay đính thêm đá, không thì mix với dây thả dài. Trông nàng sẽ cực kỳ mạnh mẽ và phá cách!

Vì Sao Khuyên Tai Tròn Lại Được Ưu Ái Đến Vậy?

Nếu cho rằng vốn chỉ là một vòng tròn đơn giản nên khuyên tai tròn sẽ nhàm chán, đơn điệu thì nàng đã lầm! Trái lại, các trào lưu thời trang mọi thời đại luôn xuất hiện những mẫu khuyên tròn. Từ những cô nàng thời thượng, cool ngầu đến những cô gái nhẹ nhàng, hướng nội đều chọn khuyên tai tròn để làm đẹp. Khuyên tròn luôn được ưu ái chính vì sự tối giản của nó!

Dễ Phối Đồ

Nếu nàng lúng túng không biết nên đeo bông tai gì cho hợp với set đồ thì khuyên tròn là lựa chọn dễ dàng nhất. Kiểu dáng này cơ bản nên dễ mix, không sợ mắc lỗi phối đồ. Sơ mi cũng đẹp, quần jean cũng hợp mà váy ngắn, đầm dài cũng tuyệt. Nàng sẽ tiết kiệm được khối thời gian mà vẫn chắc chắn rằng mình luôn xinh xắn, đáng yêu trong mắt mọi người.

Hợp Với Nhiều Hoàn Cảnh

Những đôi hoa tai cỡ nhỏ hoặc ôm sát trái tai là dễ tính nhất vì chúng phù hợp mọi lúc mọi nơi. Đi làm, đi chơi, đi tiệc nhẹ, thậm chí chơi thể thao, dã ngoại…, bông tai tròn nhỏ “cân” được hết.

Nếu tham dự những sự kiện có tính chất trang trọng, đôi khuyên cỡ vừa hoặc to sẽ tôn bật bộ cánh sang trọng nàng đang khoác trên người. Dáng khuyên tròn đơn giản cũng tôn thêm nét thanh tú trên gương mặt, đồng thời thu hút mọi ánh nhìn vào khuôn mặt ấy. Nếu muốn tăng thêm sự quý phái, nàng có thể đeo khuyên tròn có đính đá hoặc ngọc trai.

Kiểu khuyên tròn to, thân mảnh được nhiều chị em ưa chuộng vì dễ phối, dễ thương và cá tính. Kiểu khuyên này phối với phong cách đường phố hoặc đi biển thì thật tuyệt!

Không Khắt Khe Màu Khuyên Tai

Các mẫu hoa tai tròn bằng vàng, bạch kim hay bạc cao cấp 925 khi lên đồ luôn toát ra một vẻ ngoài sành điệu, chất lừ. Nàng không cần bận tâm màu của hoa tai có đẹp đôi hay lạc tông với trang phục hay không, vì chúng hợp nhau một cách tự nhiên. Đây là điểm cộng rất lớn đối với những cô nàng không quá sành thời trang, hoặc không thạo mix phụ kiện với trang phục.

Kết Luận

Chỉ là một kiểu dáng hình học cơ bản nhưng với rất nhiều biến tấu về kích cỡ, chất liệu và thiết kế, khuyên tai tròn có thể mang lại nhiều phong cách bất ngờ cho người đeo. Một khi đã nắm được những cách đeo khuyên tai tròn cơ bản như trên, nàng hãy tự tin thể hiện nét đáng yêu, sự năng động, hay cá tính mạnh mẽ với những mẫu hoa tai dáng tròn cực chất từ nhà Junie nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.