đeo dây chuyền bạc có tác dụng gì

Đeo Dây Chuyền Bạc Có Tác Dụng Gì Mà Nàng Chưa Biết?

Dây chuyền bạc không chỉ giúp nàng xinh đẹp và thu hút mà còn mang đến nhiều lợi ích đặc biệt về mặt sức khoẻ. Cùng Junie tìm hiểu nha!

Người xưa ví von dây chuyền bạc như một người bạn đồng hành cùng sức khỏe của người đeo chúng. Các cô nàng thường đeo dây chuyền bạc để trở nên nổi bật và thu hút nhưng ít ai biết được hết đeo dây chuyền bạc có tác dụng gì, đặc biệt là về mặt sức khoẻ.

Ngay tại đây, Junie sẽ cùng nàng tìm hiểu tất cả những lợi ích mà dây chuyền bạc đem lại cũng như lý do tại sao nàng nên đeo loại phụ kiện này nhé!

Dây Chuyền Bạc Và Sức Hút Khó Cưỡng

Là một tín đồ thời trang thì hẳn nàng không thể bỏ qua một chiếc dây chuyền bạc sang trọng, lấp lánh hay tinh tế, đơn giản. Một chiếc dây chuyền bạc sẽ tạo điểm nhấn giúp cho bộ đồ đơn điệu trở nên cuốn hút xuất thần. Chỉ cần một phụ kiện nhỏ bé này thôi đã thay đổi hoàn toàn diện mạo của nàng như vậy rồi thì bảo sao dây chuyền bạc luôn được yêu thích.

Lợi Ích Không Ngờ Khi Đeo Dây Chuyền Bạc

Bạc đã được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống từ xưa cho đến nay với những lý do tưởng chừng rất mê tín như đem lại may mắn, tăng cường sức khỏe, bảo vệ bản thân. Thế nhưng theo nhiều nghiên cứu khoa học ngày nay, các đồ vật làm bằng bạc cũng như dây chuyền bạc có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Khả Năng Kháng Khuẩn

Người ta đã chứng minh được rằng bạc có khả năng tiêu diệt cả vi trùng, vi rút và nấm. Thậm chí có một số khả năng cho thấy bạc thậm chí còn có thể mạnh hơn cả kháng sinh. các nguyên tố Bạc có tác động trên 600 nhóm vi sinh vật gây bệnh trong khi sử dụng kháng sinh chỉ có hiệu quả đối với 6 nhóm. Khi hoà tan trong máu, bạc sẽ gây bất hoạt men chuyển hoá năng lượng để làm tê liệt hoạt động của các loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh này.

Chính vì lý do đó, người cổ đại thường đựng nước trong những đồ dùng làm bằng bạc để giữ cho nước sạch, hạn chế vi sinh vật có hại. Một số trường hợp khác đặt các đồng tiền bạc vào các dung dịch dễ hỏng như sữa nhằm tiêu diệt mầm mống vi khuẩn, giúp bảo quản được lâu hơn. Khi đeo dây chuyền bạc cũng sẽ giúp cơ thể chống lại một số các vi khuẩn, vi rút hoặc nấm gây bệnh.

Cân Bằng Cơ Thể

Đeo dây chuyền bạc giúp cân bằng các yếu tố bên trong cơ thể bởi đặc tính tự nhiên của bạc có thể bù đắp rối loạn điện bên ngoài. Vì thế, khi đeo dây chuyền bạc sẽ giúp mạch máu đàn hồi tốt hơn để lưu thông máu dễ dàng. Nhờ đó điều hoà nhiệt độ cơ thể, hỗ trợ người bị bệnh huyết áp không bị hoa mắt chóng mặt, đồng thời cải thiện mức năng lượng trong người.

Đã có rất nhiều trường hợp cải thiện được sức khoẻ và cân bằng cơ thể nhờ đeo vòng bạc. Thậm chí, đeo dây chuyền bạc còn góp phần nhỏ trong việc hình thành xương, làm giảm các triệu chứng viêm khớp, đau xương. Ngoài ra còn hỗ trợ phục hồi da bớt xỉn màu và nhanh liền sẹo trên cơ thể.

Phòng Ngừa Độc Tố

Có thể nàng đã từng được xem đâu đó trên các bộ phim, người ta sử dụng đũa hoặc kim bạc để thử độc tính. Đúng vậy, bạc sẽ biến đổi màu sắc thành màu đen hoặc xỉn màu khi phản ứng với các loại độc tính. Dựa vào đặc điểm này mà nàng có thể kiểm tra xem liệu không khí hay một chất nào đó có đang độc hại hay không.

Nếu như đang sống trong một môi trường ô nhiễm không khí hay nguồn nước không sạch sẽ thường chứa các hợp chất của lưu huỳnh có hại cho sức khỏe. Bạc có thể phản ứng với các chất này khiến cho chiếc dây chuyền bạc của nàng bị đổi màu. Vì vậy, hãy quan sát cẩn thận để nhận biết được độc tố thông qua vòng cổ của mình nhé.

Nhận Biết Tình Trạng Sức Khoẻ

Khi nàng ốm, dây chuyền trên cổ sẽ bị xỉn màu chứ không còn sáng bóng như bình thường, hoặc thậm chí là màu đen. Đó là lúc báo hiệu cơ thể nàng đang không khỏe mạnh.

Cơ sở y học của việc này đã được chứng minh rằng bạc có khả năng phản ứng với muối, axit amin và lưu huỳnh bài tiết ra bởi tuyến mỡ và mồ hôi trên cơ thể. Khi bị bệnh, hệ bài tiết sẽ làm việc mạnh mẽ nhiều gấp hai đến ba lần khi bình thường khiến tăng tiết mồ hôi làm cho bạc nhanh chóng xỉn màu.

Bộ Sưu Tập Dây Chuyền Bạc Đẹp

Hiện này có rất nhiều mẫu dây chuyền bạc đẹp để nàng lựa chọn. Tham khảo ngay những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay nha!

  • Đơn giản và tinh tế với dây chuyền bạc sợi mảnh, có thể đeo thêm mặt đá hoặc lựa chọn một hình dáng nàng thích để kết hợp cùng.
  • Muốn cách điệu hơn, nàng có thể diện mẫu dây chuyền bạc kép, layer sợi ngắn sợi dài tạo điểm nhấn khác biệt cho một ngày tràn đầy niềm vui.
  • Đặc biệt dành cho những đêm tiệc có thể lựa chọn những thiết kế vòng cổ bạc sang chảnh đính đá hoặc ngọc trai làm tôn lên vẻ đẹp hút hồn của nàng.

Đeo vòng cổ bạc vừa đẹp lại vừa mang đến nhiều lợi ích thì không có lý do gì nàng lại không đầu tư một chiếc phải không nào? Ngoài những yếu tố phong thuỷ, dây chuyền bạc thật sự giúp sức khỏe được đảm bảo hơn rất nhiều, giúp nàng vừa khoẻ mạnh lại vừa xinh đẹp.

Đến Junie và chọn ngay mẫu vòng cổ bạc nàng thích nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.