cách tháo bông tai

Chỉ Nàng Cách Tháo Bông Tai Đúng Cách Không Đau

Cách tháo bông tai không đau bất kỳ cô nàng nào cũng nên biết, áp dụng cho mọi kiểu thiết kế và kiểu dáng bông tai khác nhau.

Tháo khuyên sai cách có thể khiến nàng đau nhói hơn cả người yêu cũ nữa đó nha. Junie sẽ chỉ nàng cách tháo bông tai thật dễ dàng để bảo vệ lỗ xỏ và sự xinh đẹp của bản thân dưới đây nhé!

Bật Khóc Vì Tháo Bông Tai Sai Cách

Bông tai là phụ kiện tạo điểm nhấn không thể thiếu của bất kỳ cô nàng nào, không chỉ mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính mà còn là biểu tượng phong cách cá nhân độc đáo.

Thế nhưng cũng chính bởi nhiều thiết kế và kiểu dáng đa dạng nên nhiều nàng chưa biết cách tháo bông tai sao cho đúng, vô tình gây nhiều đau đớn cho chính mình.

Các cô nàng tháo bông tai quá vội vàng hoặc quá mạnh bạo có thể vô tình khiến cho lỗ xỏ bị xước và chảy máu, đặc biệt là khi lỗ xỏ chưa lành. Vết thương ở tai thường đau nhói vì tai có nhiều mạch máu và sụn nên rất nhạy cảm, lâu lành lặn.

Nếu không được vệ sinh sạch sẽ cũng như chăm sóc thường xuyên thì rất dễ sưng tấy rồi mưng mủ.

Chính vì vậy, Junie sẽ chỉ nàng cách tháo bông tai nhẹ nhàng và dễ dàng nhất. Các cô nàng mê phụ kiện nhớ lưu lại ngay nhé!

Gợi Ý Nàng Cách Tháo Bông Tai Theo 5 Bước Dễ Dàng

Để đảm bảo tháo bông tai an toàn, nhẹ nhàng và dễ dàng thì các nàng nên làm theo các bước sau đây!

Bước 1: Luôn Vệ Sinh Tay Sạch Sẽ Trước Khi Tháo Bông Tai

Lỗ xỏ khuyên là một lỗ hổng vô cùng nhạy cảm và dễ bị nhiễm trùng. Do đó, nàng cần phải rửa tay thật sạch sẽ trước khi tháo khuyên. Không cần phải sử dụng gang tay y tế hay nước muối, chỉ cần đảm bảo tay bạn vừa được làm sạch hoàn toàn là được.

Bước 2: Xác Định Đúng Chiều Xoay Để Tháo Bông Tai

Thông thường để tháo các loại khuyên tai thì nàng nên xoay khuyên theo chiều kim đồng hồ càng từ từ và nhẹ nhàng càng tốt. Nếu đúng chiều thì bông tai sẽ nhanh chóng được tháo rời, tránh dùng lực quá mạnh khiến tai bị tổn thương gây đau rát, tai chảy dịch và đóng vảy sẽ khiến việc tháo bông tai trở nên khó khăn hơn.

Trong trường hợp nếu xoay theo chiều kim đồng hồ mà không thấy bông tai lỏng ra, nàng hãy xoay chiều ngược lại để tháo chốt. Hoặc ngay từ khi đeo khuyên, nàng có thể ghi nhớ chiều khoá chốt để lúc mở chỉ cần xoay ngược lại là xong.

Bước 3: Làm Mềm Lỗ Xỏ Bằng Oxy Già

Để sát trùng và đồng thời làm mềm lỗ xỏ bông tai, nàng hãy dùng tăm bông tẩm oxy già thoa lên bề mặt chỗ đeo khuyên ở cả đằng trước và sau.

Xoay nhẹ khuyên theo đúng chiều ở bước 2 giúp khuyên nhẹ nhàng được tách rời khỏi các phần đang bám níu xung quanh.

Bước 4: Từ Từ Tháo Khuyên Ra Khỏi Tai

Nàng bắt đầu nhẹ nhàng tháo khuyên ra khỏi tai sau khi đã vệ sinh lỗ xỏ với oxy già. Nhờ loại bỏ các phần dịch khô, bụi bẩn từ bước 3 và da cũng đã mềm hơn nên việc lấy bông tai ra rất nhanh chóng và dễ dàng. Không gây bất kỳ chảy máu hay đau đớn nào.

Nếu chẳng may lỗ xỏ vẫn bị chảy máu, hãy nhanh chóng lấy khăn thấm khô và tiếp tục dùng oxy già để sát trùng tránh nhiễm trùng. Cất bông tai vào chỗ khô ráo, sạch sẽ để bông tai luôn xinh đẹp như mới và khi xỏ vào không khiến nàng bị khó chịu nha.

Bước 5: Vệ Sinh Tay Và Thay Bông Tai Mới

Sau khi tháo bông tai thành công, các nàng nên vệ sinh sạch sẽ lại một lần nữa bằng oxy già và dùng một chiếc tăm bông khác lau khô lỗ xỏ. Đợi khoảng 5-10p sau đó là nàng đã có thể đeo bông tai mới luôn. Bông tai nên lựa chọn chất liệu an toàn như vàng, bạc, thép không gỉ các nàng nhé!

Cách Giúp Nàng Bảo Quản Bông Tai Bền Lâu

Bông tai sau khi được tháo xong xuôi, nàng nên lau qua bằng cồn rồi dùng khăn giấy hoặc bông làm sạch bụi bẩn và dịch bám vào. Cất ở chỗ khô ráo, sạch sẽ để bông tai không bị oxi hoá gây đen, xỉn màu mà luôn xinh đẹp như mới. Điều này đảm bảo vệ sinh cho bông tai để khi xỏ vào không khiến nàng bị khó chịu hay đau rát nha.

Tốt nhất nàng nên sắm cho mình một kệ nhỏ hoặc một hộp đựng khuyên, phân loại các loại bông tai cẩn thận để lúc cần dùng là có thể lấy ra dễ dàng mà không mất công tìm kiếm. Không những vậy còn giống như một đồ trang trí cho bàn trang điểm thêm phần bắt mắt và không bao giờ để mất phụ kiện.

Chú Ý Cách Tháo Với Những Kiểu Bông Tai Đặc Biệt

Bông tai có rất nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng và một số có cách đeo vào tháo ra khá rắc rối khiến cho nhiều cô nàng lúng túng.

Ví dụ đối với khuyên tai chốt tròn thì nên tháo như sau: Nàng nhẹ nhàng dùng một tay giữ chặt phần sau của chốt khuyên, tay còn lại khéo léo nắm phần chốt phía trước kéo ra từ từ cho đến khi chúng tách rời.

Lưu ý, các nàng không nên sử dụng lực quá mạnh sẽ dễ bị tổn thương vùng xỏ và có thể kẹt chặt ở tai.

Đối với chốt vặn thì cấu tạo và thiết kế cũng tương tự như với chốt tròn, tuy nhiên sẽ khó tháo ra hơn một chút.

Để tháo bông tai chốt vặn, nàng cũng thực hiện giữ chặt phần sau chốt và vặn nhẹ khuyên ở phía trước đến khi hai phần tháo rời nhau ra. Sau đó xoay nhẹ theo chiều kim đồng hồ để bông tai lỏng hơn và dễ dàng tháo ra.

Ngoài ra còn có khuyên tai chốt bi với cấu tạo một đầu bi hoặc hai đầu bi, cách tháo sẽ tương tự nhau. Đối với kiểu thiết kế này, nàng hãy dùng hai tay giữ chặt phần bi trước và bi sau của bông tai bằng tay khô để không bị trơn trượt.

Sau đó từ từ kéo chúng ra cho đến khi khuyên nhẹ nhàng rơi ra khỏi tai nàng nhé!

Junie mong các nàng luôn nhẹ nhàng khi tháo bông tai bằng những cách trên. Đây chính là lúc để nàng thể hiện sự khéo léo của mình phải không nào? Nếu có cách tháo khuyên nào hay ho hơn, hãy chia sẻ cùng chúng mình nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.