cách làm sáng bạc 925

Cách Làm Sáng Bạc 925 Hiệu Quả Ngay Tại Nhà Chỉ Trong Vài Phút

Trang sức bạc cao cấp là phụ kiện tuyệt vời, giúp chị em tôn lên vẻ đẹp, sức hấp dẫn và sự nữ tính vốn có. Việc sở hữu bộ sưu tập những món đồ từ bạc như lắc tay, khuyên tai, dây chuyền... giúp chị em trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn khi kết hợp với những item thời trang phù hợp.

Bạc 925 Là Gì? Đang đọc Cách Làm Sáng Bạc 925 Hiệu Quả Ngay Tại Nhà Chỉ Trong Vài Phút 7 phút Tiếp Mẫu Bông Tai Phù Hợp Với Mặt Tròn, Cho Nàng Tự Tin Tỏa Sáng

Trang sức bạc cao cấp là phụ kiện tuyệt vời, giúp chị em tôn lên vẻ đẹp, sức hấp dẫn và sự nữ tính vốn có. Việc sở hữu bộ sưu tập những món đồ từ bạc như lắc tay, khuyên tai, dây chuyền... giúp chị em trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn khi kết hợp với những item thời trang phù hợp.

Tuy nhiên, hầu hết những món trang sức được làm từ bạc hiện nay sau khi sử dụng một thời gian thường rất dễ bị đen. Nguyên nhân của việc này đến từ những axit amin có chứa lưu huỳnh trong mồ hôi hoặc trong hóa chất mà chị em tiếp xúc.

Hãy cùng Junie khám phá cách làm sáng bạc 925 ngay tại nhà dưới đây nhé!

Các Cách Làm Sáng Bạc Đơn Giản

Để trang sức bạc luôn sáng mới và lấp lánh thì hãy nằm lòng ngay những tips làm sáng bạc ngay dưới đây nhé!

Làm Sáng Bạc Với Kem Đánh Răng

Cách làm này vô cùng đơn giản, trước tiên nàng hãy lấy một chút kem đánh răng thoa lên bề mặt bạc.

Sau đó dùng bàn chải, chải nhẹ nhàng cho đến khi bạc có màu sáng như mong muốn. Lúc này, nàng chỉ cần rửa sạch bạc bằng nước rồi lau khô với khăn mềm. Như vậy là món phụ kiện bạc yêu thích của nàng sẽ trở lên sáng bóng và đẹp như lúc mới mua.

Cách này đặc biệt nên áp dụng cho trang sức bạc đính ngọc hoặc đá.

Nước Ép Cà Chua - Nguyên Liệu Đơn Giản Nhưng Vô Cùng Hiệu Quả

Thành phần của nước ép cà chua có chất chống oxy hóa. Đặc biệt, không gây bào mòn kim loại hay hư hỏng ngọc và đá trên bạc.

Vậy nên, nàng hoàn toàn có thể áp dụng cách này để làm sáng các loại trang sức bạc đính đá nhé!

Nàng chỉ cần ngâm bạc trong nước ép cà chua khoảng vài phút. Sau đó, dùng bàn chải hay khăn mềm chà nhẹ bề mặt bạc cho tới khi hết những vết xỉn màu và lau khô là được nhé.

Đừng Bỏ Qua Muối + Chanh Khi Làm Sáng Bạc 925 Nhé

Dùng một ít nước chanh pha cùng nước muối. Sau đó đun hỗn hợp trên bếp cho tới khi hỗn hợp sôi thì cho trang sức bạc vào. Tiếp tục đun lửa nhỏ cho tới khi thấy bạc trắng sáng thì tắt bếp. Cuối cùng, hãy vớt ra và lau khô bằng khăn mềm.

Tuy nhiên, cách này thì chỉ nên áp dụng với những trang sức trơn không đính thêm đá.

Nước Vo Gạo Cũng Là Phương Pháp Được Nhiều Người Sử Dụng

Đây là cách quen thuộc và khá dễ thực hiện với những nguyên liệu đơn giản. Chỉ việc đun sôi phần nước vo gạo trên bếp. Sau đó thả trang sức bạc bị đen vào rồi đun cho tới khi bạc đổi màu trắng sáng là xong rồi nhé.

Trong quá trình đun sôi, những phụ kiện đính đá hay ngọc trai sẽ rất dễ bị xước hoặc bung ra khỏi món đồ trang sức yêu quý của nàng. Vậy nên cách này chỉ áp dụng với trang sức bạc trơn.

Rượu Trắng - Cách Làm Đơn Giản Nhưng Hiệu Quả Không Ngờ

Hãy chuẩn bị khoảng 20ml rượu trắng, sau đó ngâm trang sức bạc khoảng 3-5 phút. Khi thấy món đồ trang sức bạc của mình đã trắng sáng thì rửa qua bằng nước ấm rồi dùng khăn lau khô lại.

Cũng như 2 cách trên, cách làm này cũng chỉ áp dụng cho trang sức trơn thôi nàng nhé!

Làm Trắng Bạc Với Nước Rửa Chén + Chanh

Thêm một cách hiệu quả nữa mà nàng có thể tham khảo đó là làm trắng bạc với nửa rửa chén và chanh. Chanh có tính axit khi kết hợp với nước rửa chén giúp tăng mức độ tẩy rửa và giúp bạc nhanh sáng bóng.

  1. Đầu tiên, ngâm trang sức bạc với nước chanh từ 1 - 3 tiếng.
  2. Sau đó, đun sôi món trang sức bạc với hỗn hợp nước chanh + nước rửa chén.
  3. Đến khi bạc đã trắng sáng, hãy lấy ra và rửa sạch lại với nước lạnh.
  4. Sau đó chỉ cần lau khô với khăn mềm là trang sức lại sạch và sáng bóng như mới!

Giấm Và Baking Soda - Phù Hợp Cả Trang Sức Bạc Trơn Và Đính Đá

Với cách làm này, hãy trộn giấm ăn cùng với baking soda. Sau đó dùng khăn mềm hay mút để lấy hỗn hợp và trà một lực vừa đủ lên bề mặt bạc.

Cuối cùng chỉ việc rửa lại đồ trang sức với nước sạch là đã hoàn thành các bước làm sáng bạc.

  • Lưu ý một chút, với cách làm này nàng không rửa lại với nước ngay mà hãy để chúng trong 3 giờ đồng hồ nhé.
  • Đặc biệt, công thức có thể áp dụng để làm sáng tất cả những loại trang sức từ bạc kể cả trang sức trơn hay đính đá.

Cách Bảo Quản Bạc 925 Không Bị Đen, Bền Lâu 

  • Hãy cất những phụ kiện bạc khi bạn không sử dụng để chúng luôn trắng sáng
  • Cởi bỏ trang sức bạc khi làm việc nhà, vận động nặng hoặc chơi thể thao để hạn chế tình trạng trang sức bị bóp méo do tác dụng lực. Cũng như tránh việc trang sức này tiếp xúc với mồ hôi sẽ khiến bạc bị đen.
  • Tuyệt đối không để phụ kiện bạc tiếp xúc với các hóa chất như: Chất tẩy rửa, xà bông, nước hoa có cồn, các loại lotion dưỡng da... vì nó hoàn toàn có thể gây phản ứng hóa học, làm bạc dễ dàng bị đen.
  • Bảo quản ở một nơi riêng biệt, tránh để trang sức bạc chung với các vật dụng khác hay trong môi trường có chứa lưu huỳnh khiến bạc bị đen.
  • Đặc biệt, không nên để chung trang sức bạc mới “tậu” với các mẫu trang sức bạc khác đã bị đen hay xỉn màu nhé!
  • Các nàng cũng nên thường xuyên vệ sinh bạc vì đây cũng là cách tốt nhất giúp phụ kiện của bạn luôn lấp lánh và trắng sáng!
  • Ngoài ra, có một tip khiến cho bạc không bị đen. Đó là hãy quét 1 lớp sơn móng tay ở ngoài bề mặt trang sức bạc. Giúp tạo ra một lớp màng bảo vệ bạc khỏi các tác nhân khiến nó bị xỉn màu.

Kết Luận

Hơn cả việc nằm lòng những tips làm sáng trang sức bạc 925, nàng hãy cân nhắc chọn cho bản thân những món trang sức bạc ở các shop uy tín. Trang sức bạc từ nhà cung cấp “xịn sò” vừa giúp nàng xinh lung linh lại an toàn cho làn da.

Ngoài ra, nàng cũng có thể được “tận hưởng” thêm dịch vụ làm sáng bạc miễn phí. Vậy nên, nàng hãy thật thông minh trong cả khâu lựa chọn trang sức bạc cho bản thân nữa nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.