Cách Kẹp Tóc Càng Cua 3 Răng Cực Xinh Nhất Định Phải Thử

Cách Kẹp Tóc Càng Cua 3 Răng Cực Xinh Nhất Định Phải Thử

Kẹp càng cua là một món phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ. Tong bài viết này hãy cùng Junie tìm hiểu cách kẹp tóc càng cua 3 răng cực nhanh, cực đơn giản.
Bật Mí 7 Cách Kẹp Tóc Kiểu Hàn Quốc Đang Làm Mưa Làm Gió Đang đọc Cách Kẹp Tóc Càng Cua 3 Răng Cực Xinh Nhất Định Phải Thử 7 phút Tiếp Top 3 Mẫu Dây Chuyền Vàng Ý Đẹp Cho Nữ

Mùa hè oi bức là thời điểm thích hợp để những chiếc kẹp tóc càng cua thể hiện được hết công dụng của mình. Đối với phái đẹp đây dường như là món phụ kiện không thể thiếu trong túi xách kể cả khi đi học hay đi làm. Để chứng minh tính “đa-zi-năng” của kẹp càng cua, hãy cùng Junie khám phá những cách kẹp tóc càng cua 3 răng vừa đơn giản vừa gọn gàng dưới đây nhé!

1. Kẹp tóc càng cua là gì?

Kẹp càng cua là một món phụ kiện không thể thiếu cho mái tóc của bất cứ một cô gái nào. Loại kẹp tóc được thiết kế có hình dạng giống như càng cua, gồm hai chiếc càng có răng cưa và được nối với nhau bởi một chiếc lò xo chịu lực. 

Kẹp càng cua 3 răng là gì
Kẹp càng cua là gì?

Khi sử dụng, người dùng có thể kẹp mái tóc vào giữa hai chiếc càng để giữ cho tóc không bị tuột ra. Kẹp tóc càng cua thường được sử dụng cho các kiểu tóc đơn giản như tóc đuôi ngựa hoặc tóc buộc lọn. 


Tuy nhiên, gần đây mẫu kẹp này được sử dụng để tạo ra những kiểu tóc mới mẻ, độc đáo giúp điểm tô mái tóc của phái đẹp. Để biết những cách kẹp tóc càng cua 3 răng bạn hãy theo dõi những phần tiếp theo của bài viết nhé.

>> Bạn đang theo dõi: Cách Kẹp Tóc Càng Cua 3 Răng Cực Xinh Nhất Định Phải Thử

2. Gợi ý các mẫu kẹp càng cua phổ biến

2.1. Kẹp càng cua 3 răng truyền thống

Kẹp càng cua 3 răng truyền thống
Kẹp càng cua 3 răng truyền thống

Chắc hẳn mẫu kẹp này không còn xa lạ gì với hầu hết phái đẹp. Chiếc kẹp có kiểu dáng nhỏ nhắn, chất liệu nhựa khá nhẹ gồm 3 răng có hình dáng cong nhẹ như chiếc càng cua được cố định lại với nhau bằng một chiếc lò xo nhỏ. Loại kẹp này có mức giá siêu hạt dẻ nên hầu như cô nàng nào cũng sở hữu cho mình một vài chiếc.


2.2. Kẹp càng cua bản lớn

Kẹp càng cua bản lớn thường có kiểu dáng hình chữ nhật hoặc vòm cung, được làm từ nhựa cứng, có nhiều màu sắc và kích thước lớn hơn những loại kẹp càng cua bình thường. Loại kẹp này có khả năng chịu lực tốt nên sẽ thích hợp với những cô nàng có mái tóc dày và dài.

Kẹp càng cua khổ lớn
Kẹp càng cua bản lớn

Cách sử dụng loại kẹp này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần gom hết phần tóc của mình vào, sau đó dùng ngón tay để xoắn tóc và tạo nếp trước khi kẹp là bạn đã tạo ra một mái tóc vừa gọn gàng, vừa thanh lịch rồi!


2.3. Kẹp tóc càng cua bản nhỏ

Đây là phiên bản thu nhỏ của kẹp càng cua loại lớn, chúng cũng được thiết kế theo kiểu dáng và mẫu mã tương tự.

Kẹp càng cua khổ nhỏ
Kẹp càng cua bản nhỏ

Chiếc kẹp này có kích thước hoàn hảo để tạo kiểu tóc búi nửa đầu trẻ trung hoặc kẹp toàn bộ tóc cho những ai có mái tóc mỏng, thưa. Kẹp tóc càng cua bản nhỏ thường được sản xuất từ các vật liệu như nhựa, kim loại và có nhiều màu sắc, hình dáng độc đáo để phù hợp với sở thích của mỗi người.


2.4. Kẹp tóc càng cua kim loại

Loại kẹp tóc này được chế tạo từ chất liệu kim loại và thường có màu trắng, vàng hoặc vàng ánh hồng cổ điển. Kẹp tóc kim loại có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau.

Kẹp càng cua kim loại
Kẹp tóc càng cua kim loại

Nếu bạn muốn có một diện mạo sang trọng, trưởng thành và cuốn hút thì loại kẹp này chính là sự lựa chọn hoàn hảo

2.5. Kẹp tóc càng cua đính ngọc trai

Điểm nhấn của loại kẹp này chính là các hạt ngọc trai được gắn trên kẹp, khi tiếp xúc với ánh nắng sẽ phản chiếu tạo hiệu ứng lung linh, giúp bạn thu hút ánh nhìn của người xung quanh.

kẹp càng cua đính ngọc trai
Kẹp tóc càng cua đính ngọc trai

Với chiếc kẹp tóc ngọc trai này, bạn có thể làm nổi bật vẻ nữ tính và dễ thương của mình dù tóc dài hay ngắn. Chúng có thể được sử dụng để tạo kiểu búi nửa đầu, búi đầu hoặc kẹp một bên tùy theo sở thích và phong cách của bạn.

3. Cách kẹp tóc càng cua 3 răng siêu đơn giản

3.1. Kiểu kẹp tóc càng cua nửa đầu

Kẹp tóc nửa đầu là cách buộc tóc bằng kẹp càng cua đầu tiên mà Junie muốn giới thiệu đến bạn. Đây là kiểu kẹp tóc vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Kiểu tóc này rất phổ biến ở xứ sở kim chi, rất phù hợp với những nàng công sở nhờ đem lại sự chỉn chu, lịch sự, quý phái.

Kiểu kẹp cao nửa đầu
Kẹp tóc càng cua nửa đầu

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn cần chia đầu làm hai nửa, nửa trên và nửa dưới, dùng kẹp càng cua, kẹp cố định vào phần tóc trên đã chia. Nới lỏng và điều chỉnh kiểu tóc sao cho mái tóc nhìn không bị cứng và thô.

3.2. Kiểu kẹp tóc củ tỏi nửa đầu cao

Để bắt đầu tạo kiểu tóc này, bạn có thể sử dụng phần trên của tai để chia ranh giới và bắt đầu lấy phần tóc ở nửa đầu buộc lại thành một đuôi ngựa cao.

Búi tóc củ tỏi cao
Kẹp tóc củ tỏi nửa đầu cao

Tiếp theo, bạn có thể chia phần tóc đuôi ngựa thành hai phần, xoắn chúng lại với nhau, cuộn lại và búi thành một kiểu tóc củ tỏi trên đỉnh đầu. Để giữ cho tóc chắc chắn, bạn có thể sử dụng kẹp tóc, dây thun, cột tóc nhỏ hoặc kẹp tăm.

3.3. Cách búi tóc củ tỏi thấp Hàn Quốc bằng kẹp càng cua

Cách buộc tóc kiểu Hàn Quốc dáng tóc củ tỏi được thực hiện dễ dàng và không quá phức tạp. Để tạo kiểu này, bạn nữ có thể giữ phần mái dài và để xõa hai bên, sau đó sử dụng máy uốn tóc để tạo kiểu tốt hơn. Kiểu tóc này mang lại vẻ duyên dáng và nữ tính, giúp bạn trông xinh đẹp hơn.

Kẹp tóc củ tỏi thấp
Kẹp tóc củ tỏi dáng thấp

Để buộc tóc kiểu Hàn Quốc dáng củ tỏi thấp, bạn có thể chia tóc thành 2 phần với tỷ lệ 3:1 và giữ phần nhiều tóc ở phía sau gáy. Sau đó, gập phần đuôi tóc vào trong để tạo thành một búi nhỏ và dùng dây thun để cố định. Tiếp theo, lấy phần tóc còn lại quấn quanh búi tóc để che dây thun và sử dụng kẹp tăm để cố định.

4. Lời kết

Hy vọng với những cách kẹp tóc càng cua 3 răng được chia sẻ trên bài viết trên có thể mang lại cho bạn những kiểu tóc mới mẻ, thu hút mà tiết kiệm thời gian thực hiện khi đi học, đi làm. Nếu bạn muốn tìm mua những mẫu phụ kiện xinh xắn như bông tai, vòng tay thì có thể ghé website Junie.vn của chúng mình nha!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.