Cách Đeo Khuyên Tai Tròn

Cách Đeo Khuyên Tai Tròn Thời Trang, Tinh Tế

Những chiếc khuyên tai tròn với sự đa dạng về thiết kế, chất liệu chắc chắn chính là phụ kiện “must have” trong tủ trang sức của các nàng đấy! Khui ngay các bí kíp cùng Junie nhé.

Mẫu bông tai tròn được nhiều cô nàng yêu thích bởi tính thời trang, cá tính, lại không quá khó để phối đồ. Khi phối trang sức cùng set quần áo, chọn một chiếc khuyên tai tròn với kiểu dáng tinh tế, nàng sẽ trông khí chất, cuốn hút hơn rất nhiều.

Khám phá ngay những cách đeo khuyên tai tròn mà Junie bật mí ở bài viết bên dưới nhé!

Kiểu Hoa Tai Tròn Phù Hợp Phong Cách Cá Nhân

Nàng muốn có 1 đôi khuyên tai phù hợp với phong cách cá nhân nhất, đừng bỏ qua những kiểu khuyên dáng tròn sau:

Khuyên Tai Tròn Bản Lớn - Lựa Chọn Cho Nàng Cá Tính

Với các cô gái có nét cá tính nổi bật, phóng khoáng thì đôi khuyên tai tròn có bản lớn là lựa chọn không thể bỏ qua. Mẫu khuyên tai này thường được chế tác với thiết kế bản to, dày, có thể làm từ vàng, bạc, inox,...

Mẫu khuyên tai tròn to bản sẽ giúp tôn lên nét cá tính đặc trưng của nàng. Chúng sẽ giúp nàng trông thật ấn tượng, “chất chơi” khi xuất hiện bất kỳ đâu, đặc biệt là trong các dịp lễ, sự kiện,... đấy!

Khuyên Tròn Bản Nhỏ Tôn Vẻ Nữ Tính Đầy Thời Trang

Nếu các nàng ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, tinh tế thì một đôi khuyên tai tròn cổ điển, bản nhỏ sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Loại khuyên tai bản nhỏ này cũng dễ dàng được phối theo nhiều phong cách và thích hợp dùng trong nhiều dịp khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi, dự tiệc,...

Phá Cách Với Mẫu Khuyên Tròn Có Dây

Đây là một trong những loại khuyên tai tròn cực chất và được nhiều cô nàng ưu ái hiện nay. Mẫu khuyên tai tròn có dây phù hợp với các nàng muốn làm nổi bật phong cách thời trang cá tính chi mình.

Dịp thường ngày, nàng có thể đeo những mẫu khuyên tai tròn có dây vừa phải, nhỏ dài. Trong các buổi tiệc tùng, sự kiện, nàng tạo điểm nhấn bằng thiết kế đặc biệt với dây to và dài hơn nhé!

Bông Tai Hình Tròn Có Đính Đá - Phụ Kiện Giúp Nàng Thêm Rạng Rỡ

Với bộ trang phục đơn giản, không quá nổi bật, các nàng hãy thử chọn đôi khuyên tai đính đá nhé. Sự kết hợp này sẽ giúp nàng nổi bật, cá tính, đẹp mắt hơn gấp nhiều lần đấy!

Khuyên tai tròn đính đá rất đa dạng về mẫu mã, phù hợp nhiều phong cách khác nhau. Chúng có bản to, bản nhỏ, kích thước vừa phải để bạn chọn theo sở thích cá nhân. Đặc biệt hơn nữa, mẫu khuyên tai này cũng dễ sử dụng hàng, phù hợp nhiều loại trang phục.

Tăng Sự Sang Trọng, Quý Phái Với Kiểu Hoa Tai Tròn Ngọc Trai

Khuyên tai tròn ngọc trai sẽ cực kỳ hợp với nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính. Chiếc khuyên tai này sẽ giúp nàng thêm phần sang trọng nhưng không nhàm chán hay mờ nhạt. Mẫu khuyên tai này vẫn giữ được độ hot, được yêu thích trong nhiều năm qua, không lo thiết kế lỗi thời.

Một Số Lưu Ý Để Đeo Khuyên Tai Tròn Đính Đá Thêm Đẹp Và Thời Trang

Hãy Kết Hợp Khuyên Tai Tròn Cùng Trang Phục Tối Màu

Các đôi khuyên tai tròn làm từ bạc, vàng, hay inox sẽ càng thêm nổi bật nếu nàng diện trang phục tối màu, tạo sự tương phản về màu sắc. Sự kết hợp này sẽ giúp nàng trông nổi bật, “chất” hơn và giúp tổng thể có chiều sâu hơn.

Nhưng lưu ý rằng, các nàng không cần phải diện cả “cây” đen mà chỉ cần chọn quần áo tông màu tối hơn so với sắc màu của khuyên tai là được. Nàng có thể chọn quần áo màu nâu, xanh đen, hay tím than,... đều đẹp.

Chọn Mẫu Khuyên Tai Tròn Với Thiết Kế Đơn Giản

Chỉ với đôi khuyên tai tròn đơn giản, nàng đã có thể trông nổi bật hơn trong mắt người đối diện. Nếu muốn dùng khuyên tai lâu dài, dù chọn phiên bản khuyên tai đính đá, có dây,... Nàng cũng nên nhớ rằng hãy chọn thiết kế đơn giản, không quá hầm hố để thêm phần tinh tế, không lo lỗi thời.

Ngoài ra, bí quyết này còn giúp nàng dễ phối khuyên tai với những item thời trang khác, phù hợp theo nhiều phong cách.

Mua Khuyên Tai Tròn Với Chất Liệu Đa Dạng

Tương tự những loại trang sức phụ kiện khác, khuyên tai tròn cũng được chế tác từ nhiều chất liệu như nhựa, vàng, vải, bạc, bạch kim, inox,... Đừng ngần ngại làm mới bản thân với những mẫu khuyên tai tròn chất liệu đa dạng khác nhau nhé!

Các mẫu khuyên tai tròn từ vải, nhựa sẽ giúp nàng trông thời trang hơn. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa các mẫu khuyên tai từ bạc, vàng, bạch kim là không thời thượng. Tùy sở thích, sự kiện tham gia, phong cách hướng đến,.... nàng có thể chọn chất liệu phù hợp. Khuyên tai tròn từ vàng, bạc, bạch kim sẽ phù hợp hơn ở các sự kiện đòi hỏi sự trang trọng đấy!

Kết Luận

Những chiếc khuyên tai tròn với sự đa dạng về thiết kế, chất liệu chắc chắn chính là phụ kiện “must have” trong tủ trang sức của các nàng đấy! Hy vọng những chia sẻ của Junie sẽ giúp nàng thêm tự tin mỗi khi tham gia sự kiện hay xuống phố.

Để thêm phần chỉn chu cho trang phục, tổng thể set đồ, nàng có thể kết hợp linh động với những phụ kiện khác như đồng hồ, kính mắt, giày dép,... phù hợp phong cách. Đừng quên theo dõi website của Junie để khám phá thêm nhiều bí quyết kết hợp các loại quần áo, phụ kiện thời trang các nàng nhé!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.