Cách Đeo Dây Chuyền Đẹp

Mách Nàng Cách Đeo Dây Chuyền Đẹp Hợp Dáng Người, Trang Phục

Không như hoa tai hay lắc tay chỉ mang tính tô điểm thêm, dây chuyền sẽ tạo ấn tượng trực tiếp về mặt thị giác nên việc chọn đúng kích cỡ, kiểu dáng cực kỳ quan trọng.

Cách Gỡ Rối Dây Chuyền Đơn Giản, Nhanh Chóng Nhất Đang đọc Mách Nàng Cách Đeo Dây Chuyền Đẹp Hợp Dáng Người, Trang Phục 6 phút Tiếp Cách Làm Sáng Bạch Kim Và Bảo Quản Trang Sức Hữu Hiệu

Trong các loại trang sức thì dây chuyền có lẽ thuộc loại “khó nhằn” nhất bởi muốn chọn phải cân nhắc các yếu tố vóc dáng, gương mặt, trang phục… Nhưng không gì có thể làm khó các nàng một khi Junie chia sẻ những cách đeo dây chuyền đẹp giúp nàng nổi bật và thu hút.

Do dây chuyền có kích thước lớn, chiếm tỉ lệ trực diện trên trang phục nên “bắt” ngay mắt nhìn của người khác. Biết cách chọn dây chuyền vừa giúp nàng tôn sắc vóc, vừa thể hiện gu ăn mặc, mắt thẩm mỹ của nàng.

1. Chọn Dây Chuyền Phù Hợp Với Chiều Cao

Độ dài dây chuyền khi đeo sẽ ảnh hưởng đến tỉ lệ cơ thể, nên đừng để người khác thấy mình lùn đi hay mất cân đối chỉ vì đeo sợi dây ngắn quá hoặc dài quá. Nhìn dáng người phải xét đến chiều cao và bề ngang cơ thể. Các độ dài dây chuyền dưới đây phù hợp với vóc người phụ nữ Việt Nam chúng ta:

Nếu nàng cao dưới 1,6 mét, đừng chọn dây chuyền dài hơn 50 cm, nhìn cả người như bị kéo xuống. Tốt hơn hãy chọn dây chuyền dài đến phần cổ chữ V ngang ngực sẽ cân xứng hơn.

Với chiều cao lý tưởng từ 1,6 – 1,7 mét, nàng muốn đeo dài thế nào cũng được. Lúc này, việc chọn dây chuyền sẽ xét đến trang phục và hình dáng khuôn mặt.

Nếu cao trên 1,7 mét, dây chuyền thả dài sẽ phù hợp với nàng hơn. Đừng chọn các kiểu choker hoặc dây đeo sát cổ sẽ khiến nàng mất cân đối tỉ lệ giữa đầu và thân mình.

2. Chọn Dây Chuyền Hợp Với Dáng Người

Nàng có dáng cao gầy, mảnh khảnh thì nên chọn dây chuyền tầm 40 - 45cm, đến giữa ngực là vừa, nhìn sẽ cân đối hơn. Nếu phần cổ hơi ngắn thì chọn dây mảnh vừa phải, nếu cổ thon dài thì chọn mặt dây từ trung đến to để trông đầy đặn hơn.

Những cô nàng dáng người đầy đặn, vòng 1 vừa phải, thân dưới gọn gàng thì dây chuyền khoảng 40 - 45cm sẽ giúp nàng thanh mảnh và cao hơn. Với những nàng dáng quả lê thì dây chuyền khoảng 40cm kết hợp với mặt to vừa phải sẽ giúp cơ thể hài hòa.

Nếu nàng có dáng quả táo với phần ngực lớn, vai rộng, cổ thấp, hãy chọn dây khoảng 40 - 45cm loại thanh mảnh để trông thon gọn, cổ cao hơn. Hạn chế dây bản to hoặc mặt dây rườm rà, sặc sỡ càng khiến nàng trông đậm người.

Còn những nàng vóc dáng cân đối, 3 vòng chuẩn chỉnh thì đeo dây chuyền thế nào chỉ còn tùy vào trang phục nàng chọn thôi.

3. Chọn Dây Chuyền Phù Hợp Với Khuôn Mặt

Đeo dây chuyền còn phải hợp với hình dáng khuôn mặt, nếu nàng không muốn mặt mình trông ngắn đi hoặc dài ra. Nếu nàng có khuôn mặt tròn, các mẫu dây dài 50 – 60cm sẽ giúp kéo dài khuôn mặt. Còn nếu nàng có khuôn mặt chữ điền, độ dài dây khoảng 40 – 45cm là vừa để làm mềm các đường nét và bớt góc cạnh.

Với khuôn mặt dài, dây đeo khoảng 45 – 55cm sẽ giúp nàng trông cân đối hơn. Còn những nàng có khuôn mặt tam giác, cằm nhọn, hãy chọn các vòng đeo sát cổ, có thêm mặt bản to hoặc vừa để cân lại, trông cằm bớt nhọn và phần hàm đỡ góc cạnh.

Với các nàng có khuôn mặt trái xoan mơ ước thì đeo kiểu nào cũng hợp, chỉ còn xét đến dáng cổ và trang phục.

4. Cách Đeo Dây Chuyền Đẹp Hợp Với Trang Phục

Nàng thấy đấy, có xét hết các yếu tố bên trên thì vẫn đến phần quan trọng nhất: chọn dây chuyền sao cho phù hợp với trang phục và hoàn cảnh. Dây chuyền kết hợp với quần áo sẽ tạo nên vẻ ngoài và định hình phong cách của nàng.

Nàng chỉ cần nhớ các quy tắc chung: nếu đi làm thì hãy trang nhã, vừa đủ; nếu đi tiệc thì có thể cầu kỳ, thể hiện một chút; còn tại các sự kiện mang tính trang nghiêm thì nên tiết chế lại, đeo thật ít trang sức và nhẹ nhàng thôi!

Khi phối với đồ công sở, hãy tôn nét thanh lịch bằng dây chuyền mảnh, thiết kế đơn giản, mặt nhỏ hoặc đính 1 – 2 hạt ngọc trai nhỏ xinh là đủ. Nếu nàng giữ chức vị cao trong công ty, có thể đeo chuỗi ngọc trai cỡ nhỏ sát cổ để thể hiện quyền lực và tôn lên nét quý phái.

Với những bữa tiệc sang trọng, nàng có thể chọn dây chuyền thiết kế cầu kỳ hoặc nhiều chi tiết một chút, hay chuỗi ngọc trai để tạo sức hấp dẫn. Nhưng nếu trang phục đã khá nhiều màu hoặc có phần cổ, phần thân rườm rà, họa tiết lớn thì hãy giảm lại ở dây chuyền.

Còn khi đi chơi, dạo phố, hãy tự do thể hiện cá tính bằng các kiểu dây chuyền độc đáo,  các kiểu mặt bản to, độc lạ đi nào!

Kết Luận

Không như hoa tai hay lắc tay chỉ mang tính tô điểm thêm, dây chuyền sẽ tạo ấn tượng trực tiếp về mặt thị giác nên việc chọn đúng kích cỡ, kiểu dáng cực kỳ quan trọng. Mua được sợi dây chuyền quý giá, đắt tiền, đẹp ngất ngây nhưng không hợp với trang phục hay dáng người thì cũng khiến nàng kém tự tin đi mấy phần.

Tại Junie có rất nhiều mẫu dây chuyền xinh xắn, thanh lịch, đủ kiểu dáng từ đơn giản đến nhiều tầng, đính đá quý hoặc ngọc trai. Hãy nói Junie nghe nàng thích như thế nào, Junie sẽ chọn giúp nàng món trang sức ưng ý và phù hợp nhất với sắc vóc và khuôn mặt nhất!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.