bông tai

Bí Quyết Chọn Bông Tai Ngày Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Mọi Góc Độ

Bông tai chính là chi tiết “nhỏ mà có võ” giúp nàng trở thành cô dâu đẹp nhất. Bí quyết nào để chọn bông tai hoàn hảo? Cùng tìm hiểu nhé!

Cô gái nào chẳng muốn mình sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất vào ngày trọng đại. Tuy nhiên việc “muôn phần đẹp hơn” không chỉ phụ thuộc vào thợ trang điểm hay chiếc váy cưới, những chi tiết nhỏ đôi khi còn giúp nàng thay đổi cả cục diện. Ví dụ như việc chọn 1 đôi bông tai phù hợp, giúp tôn vinh triệt để đường nét khuôn mặt để nàng tỏa sáng từ mọi góc độ chẳng hạn. Cụ thể về cách chọn bông tai cho ngày cưới ra sao, hãy cùng Junie khám phá nhé!

Chọn Chất Liệu Tông Tai Trước Tiên

Chưa cần biết nàng hợp với khuyên dài hay khuyên tròn, hãy quan tâm tới chất liệu đầu tiên khi chọn bông tai cho ngày cưới. Junie khuyên nàng nên chọn chất liệu tốt 1 chút, như bạc tây, vàng ý, bạch kim… Những chất liệu này thứ nhất sẽ không gây kích ứng da cản trở nàng trong giờ phút thiêng liêng, thứ 2 là tạo hiệu ứng sáng, trong và “sang” hơn khi bắt ánh đèn sân khấu.

Nếu nàng muốn lung linh hơn, đừng ngại kết hợp với kim cương, đá quý hay ngọc trai. Không cần sợ lố hay không hợp, bởi vốn dĩ cô dâu là người lộng lẫy nhất và không 1 ai có thể ý kiến điều đó. Chuẩn bị sẵn sàng chất liệu giúp nàng tỏa sáng và bước vào công cuộc chọn lựa mẫu bông tai phù hợp nhé!

Bông Tai Hình Nụ Phổ Biến Nhất

80% các cô dâu đều chọn bông tai hình nụ để bước vào lễ đường. Không phải đây là loại khuyên đẹp nhất mà do nó phổ biến với nhiều kiểu gương mặt và cách trang điểm nhất.

Bông hình nụ nhỏ nhắn, thanh lịch, thường được đính kèm đá quý vừa phải giúp các quý cô thêm 1 bậc trang nhã, nhiều hơn 1 phần duyên dáng yêu kiều. Các cô dâu có khuôn mặt trẻ thơ nhỏ nhắn sẽ rất thích bông hình nụ để phô bày được hết ưu thế ngọt ngào của mình.

Thêm vào đó, bông hình nụ cũng phù hợp với đa số kiểu tóc và váy cưới. Tóc búi cao, tóc buông dài, tóc tết lọn đều không ảnh hưởng gì bởi bông tai nhỏ ôm sát tai. Tùy theo sở thích mà nàng có thể chọn bông hình tròn nụ, hoặc chạm khắc hình bông hoa, hình thoi, kim cương… Dù là hình dáng nào thì cũng không ảnh hưởng tới tổng thể, chỉ nhẹ nhàng tô điểm cho khuôn mặt thêm sáng bừng thôi.

Bông Tai Giọt Nước Tươi Mới

Xếp thứ 2 về độ phổ biến là bông tai hình giọt nước, vừa có phần định dạng tròn trịa phúc hậu vừa có độ rủ nhất định cực dịu dàng. Bông tai này sẽ rất phù hợp với các nàng dáng mặt vuông, tạo cảm giác hài hòa và sang trọng hơn.

Nàng có thể cân nhắc giữa bông tai giọt nước đính ngọc trai hoặc đính kim cương tùy theo phong cách của cô dâu. Nếu cô dâu thuộc trường phái nữ tính, tươi trẻ, giọt nước ngọc trai sẽ cho nàng thật nhiều năng lượng để lung linh hơn. Còn nếu cô dâu vừa cá tính vừa tinh giản, bông tai đính đá sẽ tăng thêm nét quyến rũ lại tươi trẻ sảng khoái.

Bông Tai Cưới Dáng Dài

Cải biến thêm 1 chút so với bông tai giọt nước, bông tai dáng dài nổi bật hơn với tạo hình có thể nhìn thấy rõ ràng. Bông tai rủ xuống điệu đà tạo cho cô dâu cảm giác trưởng thành, quyến rũ khó cưỡng.

Rất nhiều cô dâu yêu thích style váy quây, váy đuôi cá dự tiệc với lối trang điểm rực rỡ ma mị sẽ rất hợp với bông tai dáng dài này. Thêm 1 tip nhỏ là nàng nếu khuôn mặt gầy, xương nhưng vẫn muốn theo đuổi phong cách Tây thì hãy chọn mẫu bông tai to bản. Có thể chọn dáng dài, dáng vòng hoặc họa tiết vintage, miễn là có kích cỡ to hơn bình thường. Chắc chắn nàng sẽ thành công hút trọn ánh nhìn của chú rể với cảm giác gợi cảm khó cưỡng.

Tất nhiên còn rất nhiều kiểu bông tai ở thị trường phụ kiện cưới ngoài kia, nhưng Junie sẽ chỉ nói cho nàng 3 kiểu phổ biến nhất đề phòng trường hợp nàng bối rối. Với 3 gợi ý trên, nàng có thể biến tấu tùy vào chiếc váy cưới nàng chọn. Lễ cưới là sự kiện trọng đại của cả đời người, đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành cô dâu đẹp nhất. Chúc nàng tân hôn rực rỡ, lấy chồng như ý, hạnh phúc trọn đời!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.