các vị trí xỏ khuyên tai

Tổng Hợp Các Vị Trí Xỏ Khuyên Tai Cho Những Nàng Mê Phụ Kiện

Nếu nàng đang băn khoăn không biết nên chọn “dấu ấn” nào phù hợp với cá tính, Junie mời nàng xem qua thông tin về các vị trí xỏ khuyên tai dưới đây, trước khi đặt bước chân đầu tiên vào con đường xỏ khuyên “gây nghiện”.

Đeo Khuyên Tai Bạc Bị Ngứa, Nàng Phải Làm Sao? Đang đọc Tổng Hợp Các Vị Trí Xỏ Khuyên Tai Cho Những Nàng Mê Phụ Kiện 7 phút Tiếp Cách Vệ Sinh Lỗ Xỏ Khuyên Tai Có Thể Nàng Chưa Biết

Xỏ khuyên tai không chỉ là phương tiện để khoe phụ kiện mà còn là liều thuốc tinh thần cho những cô gái thời đại mới. Các nàng muốn tự do là chính mình, muốn thể hiện vẻ đẹp thông qua những chiếc khuyên lấp lánh, điều này hoàn toàn được hoan nghênh.

Nếu nàng đang băn khoăn không biết nên chọn “dấu ấn” nào phù hợp với cá tính, Junie mời nàng xem qua thông tin về các vị trí xỏ khuyên tai dưới đây, trước khi đặt bước chân đầu tiên vào con đường xỏ khuyên “gây nghiện”.

Từ Các Vị Trí Xỏ Khuyên Tai Thông Thường

Nếu nàng hỏi xỏ khuyên chỗ nào không đau thì câu trả lời là không có. Mỗi vị trí khi tác động vật lý đều tạo cảm giác “giật mình xót xa”, tuy nhiên mức độ chấn thương chắc chắn sẽ khác nhau. Những lỗ xỏ truyền thống như Lobe, Helix và 1 vài biến thể sẽ khiến nỗi đau của nàng chỉ như cơn gió lướt nhẹ và biến mất không dấu vết.

Lobe

Nhắc đến lỗ khuyên truyền thống mà cô gái nào cũng có ít nhất 1 lần trong đời thì chắc chắn là Lobe. Lỗ xỏ cơ bản nằm ngay chính giữa vùng dái tai, thịt mềm, mỏng, xỏ cực dễ và ít cảm giác đau đớn.

Nhiều gia đình chọn bấm lỗ Lobe cho con ngay từ khi còn bé trước cả khi trẻ có nhận thức vì mức độ tổn thương gần như bằng 0. Vậy nên nếu chưa có lỗ tai thì Lobe nên là lựa chọn đầu tiên của nàng.

Double/Triple Lobe

Nàng chỉ mới “nhập môn” nhưng vẫn muốn tìm kiếm sự độc đáo ngay tại vị trí xỏ khuyên cơ bản? Vậy thì lỗ Lobe xỏ đúp hay xỏ 3 sẽ là nước cờ hay cho nàng hành động. Lỗ Lobe này vẫn nằm ở phần thịt tai, tuy nhiên sẽ nằm dọc lên phía trên vành tai, tạo hiệu ứng như chòm sao giữa dải ngân hà.

Nhìn chung xỏ khuyên tai Double/Triple Lobe vẫn rất “êm”, dễ chăm sóc, dễ lành và phù hợp với người chịu đau kém. Nàng còn có thể thử sức từ khuyên đính đá, khuyên vòng, khuyên tua rua dài,...

Mọi kiểu dáng đều thuận tiện ở vị trí cơ bản này. Đặc biệt vì là các lỗ xỏ tập hợp gần nhau, nàng có thể biến tấu để tạo nên bức tranh cá tính cho riêng mình.

Helix

Helix là lỗ xỏ khuyên vành tai, là style phổ biến thứ 2 chỉ sau lỗ khuyên “quốc dân” Lobe. Thực tế Helix đã khuấy đảo cộng đồng từ những năm 90 và thực sự được lăng xê khi nhu cầu thể hiện cá tính ngày càng nhiều.

Lỗ Helix sẽ hơi nhói do dính tới phần sụn cứng, tuy nhiên vết thương cũng chóng lành và dễ vệ sinh.

Các nàng thích Helix bởi sự tinh nghịch pha lẫn tinh tế, vừa vặn để phô bày nét đẹp của góc mặt. Khuyên xỏ Helix cũng phong phú không thua kém Lobe, từ khuyên nụ, khuyên vòng hay khuyên U, thậm chí có thể kết hợp với khuyên Lobe tạo ra những combo độc lạ cho nàng tha hồ tỏa sáng.

Double/Triple Helix

Tương tự Lobe, vị trí vành tai cũng rất rộng để có thêm vài điểm nhấn. Tuy nhiên với Helix, xỏ thêm nhiều phần sụn đồng nghĩa với việc nàng phải bồi thêm 1 chút can đảm. 2 hay 3 lỗ xỏ cũng không là vấn đề nếu nàng tuân thủ chế độ “dưỡng thương”, chờ ngày “bung lụa” trong những concept xinh xắn.

Cho Đến Các Vị Trí Xỏ Khuyên Tai Nâng Cấp

Quên câu chuyện của các newbie đi, nếu nàng là người đã quen với mức sát thương “muỗi cắn” với lỗ xỏ cơ bản thì đã đến lúc biến hóa đôi tai của mình trở nên thời thượng hơn.

Những vị trí xỏ khuyên level-up sẽ cho nàng cảm giác chinh phục, đồng nghĩa với mức độ rủi ro và thời gian chăm sóc cũng tăng tiến theo.

Conch

Lỗ xỏ Conch chỉ phần sụn tai phía trong - 1 vị trí nhỏ và khó thực hiện. Tuy nhiên nếu xỏ thành công thì đôi tai của nàng sẽ cộng thêm 1 điểm tinh tế. Phần khuyên nhỏ giữa tai không quá hầm hố nhưng vẫn cực kỳ nổi bật, phù hợp với nhiều phong cách mà nàng theo đuổi. Nếu có thể hãy thử cả khuyên vòng và khuyên nụ, đá quý hay ngọc trai ở vị trí Couch vào dịp đặc biệt.

Flat

Flat nằm phía trên của Conch, được gọi là lỗ xỏ sụn phẳng tai trong và có độ khó ngang ngửa người anh em kèo dưới. Nếu như Felix làm đẹp cho vành tai thì Flat hấp dẫn mọi ánh nhìn từ mọi góc độ. Vị trí trên đỉnh và nằm phẳng khiến mọi hào quang như đổ dồn vào Flat. Ở vị trí sụn cứng này, nàng chỉ nên chọn khuyên stud (khuyên chân thẳng) nhỏ gọn để khoe sắc

Tragus

Tragus là tên gọi áp dụng với lỗ xỏ tai con. Phần tai trong sát khuôn mặt này là vị trí đắt giá và sẽ rất đẹp nếu được trang trí thêm 1 chiếc khuyên thẳng lung linh. Tuy nhiên đây cũng là chiếc lỗ xỏ khuyên mang lại cảm giác “thốn” nhất, đòi hỏi nàng phải bảo vệ đôi tai thường xuyên để chiếc khuyên luôn trong trạng thái bừng sáng.

Rook

Đây có lẽ là phiên bản hoàn hảo nhất dành cho những nàng cá tính. Có vị trí khó nhằn xuyên ngang phần sụn kép tai trong, chiếc khuyên Rook cực hợp với eyeliner sắc lạnh và những bộ đồ đường phố bụi bặm. Và ngay cả khi nàng không có ý định thể hiện hình ảnh thì chiếc khuyên cũng đã minh chứng cho tính cách cứng cỏi của nàng rồi!

Daith

Lỗ xỏ phần sụn sâu nhất nơi khởi đầu vành tai gọi tên Daith. Nếu nói về độ đau đớn thì Daith ngang bằng lỗ Rook và Tragus, tuy nhiên khi kể về công cuộc vệ sinh “bảo dưỡng” thì Daith dành ngôi vô địch. Phần sụn xoắn ốc cực sâu này có khả năng chôn chặt bụi bẩn, đòi hỏi nàng phải thật cần mẫn và thường xuyên chăm sóc thì lỗ xỏ mới không bị nhiễm khuẩn.

Indus (hay Industrial)

Indus (viết tắt của Industrial) về nhất trong chiến dịch “vành tai ấn tượng” với khả năng xuyên ngang 2 vị trí vành tai. Với lỗ xỏ này, kỹ thuật viên phải thực hiện gấp đôi công việc, tạo lỗ đối xứng 2 bên vành vừa vặn với khuyên dài thanh ngang.

Cảm giác đau tất nhiên không tránh khỏi, tuy nhiên kết quả cũng chắc chắn không khiến nàng hối hận. 1 chiếc khuyên dài vắt ngang tai sẽ khiến nàng nổi bần bật từ xa mà không cần ánh đèn sân khấu chiếu tới.

Nàng đã sẵn sàng trở thành nhân vật chính trong câu chuyện của chính mình chưa? Hy vọng các thông tin phía trên sẽ tiếp thêm cho nàng động lực để xỏ chiếc khuyên yêu thích.

Đừng quên Junie luôn đồng hành mọi lúc để mang đến những sản phẩm nàng cần!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.