Các Loại Khuyên Tai Cho Nữ

Các Loại Khuyên Tai Cho Nữ Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Một outfit không thể hoàn hảo nếu thiếu đi đôi bông tai. Trong khi quần áo tạo nên phong cách của người mặc thì khuyên tai chính là nét chấm phá làm toát lên thần thái của mỗi cô nàng.

Bông tai là một phụ kiện tuy bé nhỏ nhưng lại tạo nên sức hút vô cùng lớn cho mỗi cô nàng. Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng về kiểu dáng thiết kế, mẫu mã, chất liệu các loại khuyên tai cho nữ để các nàng thỏa thích lựa chọn. Junie sẽ cùng nàng đi tìm hiểu các loại khuyên tai cho nữ đang được nhiều bạn gái yêu thích nhất trong thời gian gần đây nhé!

Khuyên Tai - Mảnh Ghép Không Thể Thiếu Của Một Outfit

Một outfit không bao giờ có thể hoàn hảo nếu thiếu đi đôi bông tai xinh đẹp và phù hợp làm điểm nhấn. Trong khi quần áo tạo nên phong cách của người mặc thì khuyên tai chính là nét chấm phá làm toát lên thần thái của mỗi cô nàng. Chính vì vậy, chọn được một đôi bông tai phù hợp trong các loại khuyên tai cho nữ tràn ngập ngoài kia cũng vô cùng quan trọng.

Việc thêm thắt phụ kiện tai nhỏ bé tưởng chừng như có cũng được không có cũng không sao lại thật sự ảnh hưởng đến toàn bộ outfit. Nếu nàng ăn mặc trẻ trung, năng động nhưng đeo đôi khuyên tai dày cộp và nặng trịch sẽ khiến trông già đi so với tuổi. Chính vì thế, hãy xác định chính xác phong cách và gu thời trang của mình để chọn được loại khuyên tai phù hợp nàng nha!

Cách Chọn Khuyên Tai Chuẩn Gu, Hợp Phong Cách

Để lựa chọn được loại khuyên tai chuẩn gu và hợp phong cách, trước hết nàng nên xác định kiểu khuôn mặt.của mình là tròn, dài hay vuông. Mỗi dáng mặt sẽ phù hợp với những loại khuyên tai khác nhau giúp tôn lên nét đẹp và khắc phục những hạn chế của kiểu mặt đó. Trong khi các cô nàng mặt tròn phúng phính nên đeo những khuyên tai thanh mảnh thướt tha, thì những nàng có khuôn mặt thon nhỏ nên chọn hoa tai hình tròn. 

Sau đó, hãy định hình phong cách mà nàng đang theo đuổi, bởi vì càng có một gu thời trang nhất định thì nàng càng dễ dàng biết đôi khuyên tai nào sinh ra là dành cho mình. Nếu là một cô nàng thanh lịch, nhẹ nhàng thì sẽ vô cùng hợp với những bông tai đính đá xinh xắn. Ngược lại, cô nàng cá tính mạnh, quyến rũ thì có thể đeo khuyên kẹp vành.

5 Kiểu Khuyên Tai Cho Nữ Được Ưa Chuộng

1. Khuyên Tai Nữ Trơn

Với kiểu dáng basic dễ phối đồ mang đến sự nhẹ nhàng và tinh tế, khuyên tai nữ trơn dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi cô nàng. Phù hợp với phong cách tối giản, tuy không quá cầu kỳ phức tạp nhưng vẫn thể hiện được gu thời trang ấn tượng khi biết kết hợp những món đồ bình thường với nhau. Khuyên tai thường là hình nụ hoặc dáng tròn đơn giản nhưng không đơn điệu.

2. Bông Tai Nữ Dáng Dài

Thiết kế khuyên tai dáng dài mang đến sự thu hút mạnh mẽ cho các cô nàng bởi nét độc đáo, khác biệt. Mẫu này tạo nên một sự thướt tha yêu kiều nhưng lại không kém phần quyến rũ và sang chảnh. Đặc biệt phù hợp cho các buổi tiệc long trọng để nàng tự tin tỏa sáng, trở thành điểm nhấn của đêm đặc biệt. 

3. Hoa Tai Đính Đá

Nếu là một cô nàng tinh tế, sang trọng thì không thể bỏ qua mẫu bông tai đính đá đẹp lung linh thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu bông tai này cũng rất phù hợp với các buổi tiệc tùng kết hợp với bộ cánh công chúa thướt tha cũng làm nàng thêm nổi bật. Tuy nhiên khuyên tai đính đá cũng có nhiều loại nên cần phải cân nhắc về kích thước viên đá.

4. Bông Tai Ngọc Trai

Thêm một mẫu bông tai với nét đẹp cổ điển, quý phái dành cho những cô nàng yêu kiều. Khuyên tai ngọc trai thường được yêu thích và phù hợp với những phong cách quý tộc, thanh tao. Và đặc biệt khi mặc áo dài Việt Nam thì các nàng nên đeo một đôi bông tai ngọc trai để tôn lên nét đẹp truyền thống.

5. Khuyên Tai Kẹp Vành

Nổi lên như một trào lưu được ưa chuộng nhất hiện nay, khuyên tai kẹp vành đã chứng tỏ được độ hot của mình. Các cô nàng không cần phải bấm lỗ mà vẫn có thể đeo được những mẫu bông tai mình yêu thích. Khuyên kẹp vành mang đến sự cá tính năng động với một sự độc đáo đầy cuốn hút. 

Những Điều Nên Và Không Nên Làm Khi Chọn Khuyên Tai

Nhiều người mua khuyên tai xong về để xó và chẳng bao giờ động đến, đeo không hợp với bất kỳ bộ đồ nào và với khuôn mặt. Để tránh xảy ra tình huống đó, nàng nên lưu ý những điều sau:

  • Khi chọn khuyên, hãy nghĩ xem mình sẽ kết hợp với bộ đồ nào hay mặc vào dịp nào. Đặt ra những câu hỏi này để luôn tỉnh táo trước sức hút của các đôi bông tai xinh đẹp nàng nhé!
  • Xem xét kỹ lưỡng chất liệu làm khuyên tai để tránh trường hợp bị sưng đau, viêm nhiễm gây khó chịu.
  • Chỉ nên ướm thử lên tai chứ không nên xỏ thẳng vào lỗ bởi việc đó có thể tiềm ẩn nguy cơ khiến nàng mắc bệnh truyền nhiễm.

Kết Luận

Các loại khuyên tai nữ rất đa dạng và xinh đẹp để các nàng lựa chọn theo sở thích, phong cách cá nhân. Thế nhưng khi có quá nhiều lựa chọn thì nàng rất dễ bị bối rối, vì vậy hãy luôn tỉnh táo khi chọn mua bông tai các nàng nhé. Đến với Junie để tìm thấy đôi hoa tai chân ái của mình thôi!

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.