Bật Mí 7 Cách Kẹp Tóc Kiểu Hàn Quốc Đang Làm Mưa Làm Gió

Bật Mí 7 Cách Kẹp Tóc Kiểu Hàn Quốc Đang Làm Mưa Làm Gió

Có rất nhiều cách để tạo kiểu cho mái tóc của bạn thêm phần bắt mắt. Theo dõi bài viết này để cùng Junie khám phá 5 cách kẹp tóc kiểu Hàn Quốc đang thịnh hành nhất hiện nay nhé!
Top 3 Mẫu Dây Chuyền Đẹp Giá Rẻ Cho Nữ Đang đọc Bật Mí 7 Cách Kẹp Tóc Kiểu Hàn Quốc Đang Làm Mưa Làm Gió 8 phút Tiếp Cách Kẹp Tóc Càng Cua 3 Răng Cực Xinh Nhất Định Phải Thử

Những chiếc kẹp tóc xinh xắn với những kiểu dáng đa dạng, độc đáo luôn là một món phụ kiện không thể thiếu đối với hầu hết chị em phụ nữ. Có rất nhiều cách để tạo kiểu cho mái tóc của bạn thêm phần bắt mắt. Theo dõi bài viết này để cùng Junie khám phá 5 cách kẹp tóc kiểu Hàn Quốc đang thịnh hành nhất hiện nay nhé!

1. Tại sao kẹp tóc phong cách Hàn Quốc lại được ưa chuộng?

Từ trước tới nay, những kiểu tóc Hàn Quốc được rất nhiều chị em phụ nữ Việt tích cực lăng - xê bởi chúng không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo ra vẻ ngoài chỉn chu, cuốn hút. Những chiếc kẹp tóc phong cách Hàn Quốc cũng được rất nhiều cô nàng săn đón bởi một số lý do dưới đây: 

Ưu điểm của kẹp tóc Hàn Quốc
Kẹp tóc càng cua được ưa chuộng
  • Trang trí tóc đẹp mắt: Kẹp tóc phong cách Hàn Quốc có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, giúp trang trí tóc trở nên thu hút hơn, thể hiện được cá tính của người dùng.
  • Dễ sử dụng: Kẹp tóc phong cách Hàn Quốc có thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng và không gây đau đầu khi đeo lâu.
  • Thời trang và phù hợp với nhiều loại trang phục: Vì có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, kẹp tóc phong cách Hàn Quốc có thể phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ trang phục công sở, dạo phố đến trang phục dự tiệc.
>> Bạn đang theo dõi: Bật Mí 7 Cách Kẹp Tóc Kiểu Hàn Quốc Đang Làm Mưa Làm Gió

    2. Hướng 5 cách kẹp tóc kiểu Hàn Quốc cho tóc dài

    Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài mềm mại, quyến rũ thì 5 kiểu tóc dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc hơn phần nào.

    2.1. Kẹp tóc búi thấp

    Kẹp tóc búi thấp
    Kiểu kẹp tóc búi thấp

    Với cách kẹp tóc kiểu Hàn Quốc như này, bạn sẽ có một búi tóc thấp khá gọn gàng phía đằng sau gáy. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần buộc tóc lại như bình thường. Nhưng không kéo hết phần tóc qua dây chun mà sẽ để lại một phần giống như nếp gấp.


    Phần đuôi tóc còn thừa bạn chỉ cần quấn quanh dây chun để giấu đi. Cuối cùng chỉ cần sử dụng một chiếc kẹp càng cua xinh xắn để cặp lại. Như vậy chỉ với thao tác rất đơn giản là bạn đã có mái tóc đẹp như ý muốn


    2.2. Kẹp tóc Hàn Quốc nửa đầu

    Một kiểu tóc xinh xắn tiếp theo đó là cách kẹp tóc kiểu Hàn Quốc buộc nửa đầu.

    Kẹp tóc nửa đầu
    Kiểu kẹp tóc Hàn Quốc nửa đầu

    Bạn chỉ cần lấy 2 lọn tóc ở 2 bên, sau đó gập chúng lại và cố định bằng một chiếc kẹp càng cua là xong. Chỉ mất chưa tới một phút bạn đã có thể sở hữu mái tóc kẹp chuẩn style Hàn mà bạn luôn yêu thích.


    2.3. Kiểu tóc búi gập

    Cách kẹp tóc hàn quốc cho tóc dài này trông sẽ cuốn hút hơn tuy nhiên hơi khó thực hiện. Chỉ cần chú ý từ 1 đến 2 lần là bạn sẽ thành thạo. Để thực hiện, bạn chia đôi mái tóc của mình và xoắn theo đường chéo, sau đó buộc tóc lại và sử dụng kẹp càng cua.

    Kẹp tóc búi gập
    Kiểu kẹp tóc búi gập

    Nếu lựa chọn kiểu tóc này, bạn nên chọn những chiếc kẹp càng cua có hình dáng dài để giữa cho mái tóc vào nếp xoăn đẹp nhất.


    2.4. Cách kẹp tóc Hàn Quốc buộc nửa cài gọn

    Kẹp tóc buộc nửa cài gọn
    Kiểu kẹp tóc buộc nửa cài gọn

    Các nàng chỉ cần buộc tóc như bình thường và chia đôi dây buộc, sau đó lộn đuôi ngựa. Cuối cùng, dùng kẹp càng cua để cố định lại là bạn đã có mái tóc cực dễ thương và đáng yêu chỉ trong tích tắc.


    2.5. Cách làm tóc xoăn bằng kẹp càng cua

    Kẹp tóc kiểu xoắn
    Kẹp tóc kiểu xoắn

    Kiểu kẹp này sẽ hơi tỉ mỉ một chút nhưng nhìn mái tóc của bạn sẽ có độ phồng rất đẹp. Đầu tiên, bạn hãy chia đôi tóc và xoăn theo đường chéo - bắt chéo lại với nhau. Sau khi bắt chéo đến hết phần tóc, bạn gập ngược chúng lên phía trên và kẹp lại bằng một chiếc két càng cua dài.

    3. Hướng dẫn 5 cách kẹp tóc kiểu Hàn Quốc cho tóc ngắn

    Vậy còn với những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn, trẻ trung, cá tính thì sao? Dưới đây sẽ là sẽ là 2 kiểu kẹp tóc càng cua cho tóc ngắn cực đơn giản.

    3.1. Cách kẹp tóc càng cua củ tỏi

    Kẹp tóc dáng củ tỏi
    Cách kẹp tóc càng cua củ tỏi

    Cách kẹp tóc này cực đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được, bất kể bạn có hơi vụng về trong chuyện tóc tai một chút. Đầu tiên, bạn hãy lấy toàn bộ phần tóc dưới gáy và nhẹ nhàng xoắn thành hình xoắn ốc giống như búi củ tỏi rồi dùng kẹp càng cua cố định lại là xong. Với cách làm này, bạn chỉ tốn hơn một phút là có tóc xinh tự tin xuống phố!

    3.2. Tóc kẹp nửa đầu

    Kẹp tóc nửa đầu
    Kiểu kẹp tóc nửa đầu

    Kiểu kẹp nửa đầu này thích hợp với những nàng có mái tóc quá ngắn và không thể kẹp theo kiểu thông thường. Nàng hãy lấy một phần tóc phía trên sau đó dùng kẹp cố định lại là đã có một mái tóc gọn gàng, cá tính. Tuy nhiên với kiểu tóc này bạn nên chọn những chiếc kẹp càng cua có size nhỏ có thể là những chiếc kẹp 3 răng hoặc 5 răng.

    4. Hướng dẫn cách phối đồ với những kiểu tóc Hàn Quốc

    Phong cách mix đồ Hàn Quốc cực kỳ đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Bánh bèo nữ tính, dịu dàng duyên dáng, cá tính, năng động, thanh lịch, sang trọng, cool ngầu….

    Để tổng thể diện mạo trẻo nên hài hoà nhất, với những kiểu tóc đã gợi ý ở trên nàng có thể lựa chọn một số outfit xinh xắn dưới đây:

    4.1. Váy hoạ tiết hoa nhí liền thân

    Phối với váy hoa nhí
    Phối cùng váy hoa nhí

    Cả cô nàng tóc ngắn hay tóc dài đều sẽ phù hợp với kiểu váy này. Đơn giản vì nó đem lại sự dịu dàng, trẻ trung và tươi mới


    4.2. Chân váy midi voan mix áo hai dây quyến rũ

    Phối váy midi voan
    Phối cùng váy midi quyến rũ

    Cả hai kiểu trang phục này đều vừa đủ để tôn lên những đường nét xinh đẹp nhất trên cơ thể của bạn. Một mái tóc búi gọn để lộ ra phần xương quai xanh mảnh mai chắc chắn sẽ khiến người đối diện ngắm nhìn không rời mắt.


    4.3. Áo croptop phối quần lưng cao

    Phối áo croptop quần lưng cao
    Phối cùng áo croptop và quần lưng cao

    Sự phối hợp giữa áo croptop và quần lưng cao là một sự phối hợp hoàn hảo dành cho bạn trong ngày hè nóng bức. Bạn có thể kẹp tóc búi gập sau đó mix thêm outfit này. Đơn giản như vậy bạn cũng có thể biến hoá trở thành một cô nàng phong cách và sành điệu.


    5. Lời kết

    Bài viết trên Junie đã bật mí với các nàng những kiểu tóc đang hot hit nhất trong thời gian gần đây. Hãy cùng làm theo những cách kẹp tóc kiểu Hàn Quốc trên để biến tấu mái tóc của mình trở nên sinh động và nói “không” với sự nhạt nhẽo nhé các nàng. Nếu bạn muốn tham khảo những mẫu phụ kiện xinh xắn thì đừng quên ghé thăm của hàng của Junie.vn nha!

    Để lại bình luận

    Tất cả các bình luận đều được kiểm duyệt trước khi công khai.

    Trang web này được bảo vệ bằng reCAPTCHA. Ngoài ra, cũng áp dụng Chính sách quyền riêng tưĐiều khoản dịch vụ của Google.